ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019

ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019 มอบเงินบริจาค 1.32 ล้านบาทแก่ศิริราชมูลนิธิ

บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัดนำโดย นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ และไอเอ็มจี (ประเทศไทย)นำโดย มิสวินนี่ เฮง รองประธานและกรรมการผู้จัดการ ร่วมมอบเงินบริจาคจากการประมูลของรักของหวงจากนักกอล์ฟระดับโลก ในกิจกรรมเพื่อการกุศล “ฮอนด้า แอลพีจีเอ  ไทยแลนด์ แชริตี้ ไนท์ 2019” จำนวน 1,320,000 บาทมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ โดยมี ศาสตราจารย์คลินิกเกียรติคุณนายแพทย์พิศิษฐ์ จิรวงศ์กรรมการและรองผู้จัดการศิริราชมูลนิธิ เป็นผู้แทนรับมอบเงินบริจาคณ อาคารมหิดลบำเพ็ญ ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช โดยเงินบริจาคจะถูกนำไปใช้ในการจัดหาอุปกรณ์ทางการแพทย์และให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ของโรงพยาบาลศิริราช

 

นายพิทักษ์ พฤทธิสาริกร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารปฏิบัติการ บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ผมต้องขอขอบคุณแฟน ๆ กีฬากอล์ฟ นักกีฬา และผู้สนับสนุนทุกท่าน ที่มีส่วนช่วยทำให้การแข่งขัน ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2019สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี สำหรับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์ ถือเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมเพื่อสังคมที่เราจัดขึ้นต่อเนื่องควบคู่กับทัวร์นาเมนต์ สำหรับปีนี้ ได้นำเงินบริจาคมอบให้แก่ศิริราชมูลนิธิ เพื่อประโยชน์ในการช่วยเหลือผู้ป่วยและบุคลากรทางการแพทย์ต่อไป  ซึ่งฮอนด้ามีความภาคภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้”

 

สำหรับ ฮอนด้า แอลพีจีเอ แชริตี้ ไนท์ 2019จัดขึ้นวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2562 ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี พัทยา โดยมีนักกอล์ฟหญิงระดับโลกนำของรักของหวงเข้าร่วมประมูลได้แก่ จอร์เจีย ฮอลล์ จากอังกฤษ กับธงพร้อมลายเซ็นจาก Ricoh Women’s British Open, บรู๊ค เฮนเดอร์สัน จากแคนาดา กับเสื้อพร้อมลายเซ็นจาก Marathon Classic presented by Owens Corning and O-I, ลีเดีย โค จากนิวซีแลนด์ โปรโม โมรียา และโปรเม เอรียา จุฑานุกาล กับเวดจ์พร้อมลายเซ็น นอกจากนี้ ยังมีเสื้อและธงของทัวร์นาเมนต์ปี 2018 พร้อมลายเซ็น และถุงกอล์ฟทัวร์นาเมนต์ 2019 พร้อมลายเซ็นของเหล่าโปรกอล์ฟหญิงระดับโลกอีกด้วย