ครั้งแรก!! เซลล็อกซ์ กระดาษเช็คหน้าระดับพรีเมี่ยม

ครั้งแรก!! เซลล็อกซ์ กระดาษเช็คหน้าระดับพรีเมี่ยม

ร่วมมือกับแบรนด์แฟชั่นนิสต้าชั้นนำระดับโลก Sretsis (สเรทซิส)ออกแบบกระดาษเช็ดหน้าเซลล็อกซ์ พิวริฟาย คอลเลกชั่นพิเศษ Stardust (สตาร์ดัสท์)

 

 

ครั้งแรกของความร่วมมือกันระหว่างอุตสาหกรรมอุปโภค และแบรนด์แฟชั่นไทยที่โด่งดังระดับโลก ในการร่วมผสมผสานระหว่างการออกแบบลวดลายแฟชั่น บนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในชีวิตประจำวัน โดยล่าสุด บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ บีเจซี ผู้นำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค และผู้ผลิตกระดาษเช็ดหน้าระดับพรีเมี่ยม เซลล็อกซ์ นำโดย ดร.ตุลย์ วงศ์ศุภสวัสดิ์ ผู้จัดการใหญ่ธุรกิจสินค้าอุปโภคบริโภค พร้อมด้วยนางสาวดวงพร วงศ์กวีสกุล ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์สินค้าอุปโภคบริโภค ร่วมจับมือกับ Sretsis (สเรทซิส) แบรนด์แฟชั่นไทยที่โด่งดังระดับโลก โดย พิมดาว สุขะหุต คล้ายเดือน สุขะหุต และมทินา สุขะหุต ชูโปรเจกต์สุดพิเศษ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย คอลเลกชั่นพิเศษ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์แรงบันดาลใจการออกแบบลายในซีรีส์ Stardust (สตาร์ดัสท์) 

 

โดยนอกเหนือจากการเน้นย้ำถึงเรื่องคุณภาพจากเยื่อกระดาษ บริสุทธิ์พร้อมมอบสัมผัสให้ผิวหน้าที่นุ่มนวล ละมุน ดูแลผิวหน้าไม่เกิดการระคายเคืองหรือร่องรอย อ่อนโยนสำหรับผิวหน้าด้วยสารสกัดธรรมชาติจาก เชียบัตเตอร์ (Shea Butter) ตอบโจทย์ทุกสภาพผิวให้กับสาวๆ ในทุกสภาพผิวแล้ว อีกหนึ่งฟังก์ชั่นที่โดดเด่นและไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือลวดลายแฟชั่นบนกล่อง และกระดาษเช็ดหน้า เซลล็อกซ์ พิวริฟาย คอลเลกชั่นพิเศษ โดย Sretsis (สเรทซิส) ด้วยความตั้งใจของทั้งสองแบรนด์ที่พยายามนำเสนอความพิเศษผ่านไอเดียการออกแบบที่โดดเด่นอย่างลงตัวบนผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในชีวิตประจำวัน พร้อมกันนี้ บีเจซี ในฐานะผู้นำด้านสินค้าอุปโภคบริโภค เล็งเห็นการมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในยุคปัจจุบันสูงสุด และรองรับตลาดแฟชั่นระดับไฮเอนด์ที่เริ่มเป็นตลาดลูกค้าเฉพาะกลุ่มมากขึ้น

 

เซลล็อกซ์ พิวริฟาย คอลเลกชั่นพิเศษ โดย Sretsis (สเรทซิส) การถ่ายทอดความเป็นตัวตน Sretsis (สเรทซิส) จิตนาการผ่านลวดลายภายใต้คอนเซ็ปต์ในซีรีส์ Stardust (สตาร์ดัสท์) บนผลิตภัณฑ์ที่จะสามารถสัมผัสได้ถึงความรู้สึก ภายใต้จินตนาการแห่งเรื่องราวของดวงดาว และจักรวาลที่สื่อความหมายและการเชื่อมโยงกับความฝัน จินตนาการ หนึ่งในสิ่งเร้นลับแสนยิ่งใหญ่ที่ผู้คนต่างหลงไหลด้วยสัญลักษณ์รูปดาวเป็นภาษาสากล ที่เกี่ยวข้องกับความศรัทธา ความฝัน ไปจนถึงสิ่งมหัศจรรย์ และเหล่าดวงดาวมากมายที่ส่องแสงระยิบระยับในจักรวาลที่พร้อมมาเป็นเรื่องราวแห่งแรงบันดาลใจ โดยมีการตีความผ่านมุมมอง และเทคนิคที่แตกต่างกันไปในแต่ละซีซั่น

 

พร้อมกันนี้ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย คอลเลกชั่นพิเศษ โดย Sretsis (สเรทซิส) มีให้เลือกในซีรีส์ Stardust (สตาร์ดัสท์) 3 สี 3 เรื่องราว กับลวดลายแฟนซีที่ทันสมัยในคอลเลกชั่นพิเศษ อาทิ ลวดลาย Dove of Hope มาบนกล่องสีน้ำเงินที่ดูหร่าดูมีระดับ ตามมาด้วยลวดลาย Leon บนกล่องที่ครีมทองที่สวยหรู่ดูคลาสสิค และ ลวดลายแห่งดวงดาวบนกล่องสีชมพู และยังมีอีกหนึ่งสีร่วมเข้ามาในคอลเลกชั่นพิเศษในลวดลาย Pegasus บนกล่องสีทอง  งานนี้เหล่าสาวกแฟชั่น สาวๆ ไฮเอนด์ ไม่ควรพลาด สามารถเป็นเจ้าของ เซลล็อกซ์ พิวริฟาย คอลเลกชั่นพิเศษ โดย Sretsis (สเรทซิส) แบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกได้แล้ววันนี้ ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ อาทิเช่น BigC, Tesco Lotus, Tops, Makro และ อื่นๆ พร้อมติดตามข่าวสาร และข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fan Page Cellox Purify หรือ www.celloxpurify.com

 

 

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายสื่อสารองค์กร กลุ่มบริษัท บีเจซี บิ๊กซี

วรลักษณ์ เด่นสกุล (เพลิน) มือถือ 081-446-3205 อีเมล์ [email protected]

ศศิวิมล เหมือนปิ๋ว (ตั๊ก) มือถือ 081-133-0025 อีเมล์ [email protected]