รถเอสยูวี “Haval F7” พลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์รัสเซีย

รถเอสยูวี “Haval F7” พลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์รัสเซีย

รถเอสยูวี “Haval F7” พลิกโฉมอุตสาหกรรมยานยนต์รัสเซีย เตรียมขึ้นแท่นเจ้าแห่งการเดินทางในเมือง


Haval SUV แบรนด์รถเอสยูวีชั้นนำของจีน ประกาศเปิดตัวรถ Haval F7 ในตลาดรัสเซียในเดือนนี้ นับเป็นผู้ผลิตรถยนต์รายแรกของจีนที่เปิดตัวรถที่ผลิตและจำหน่ายในต่างประเทศครบวงจร

Haval F7 รุ่น 1.5T และ 2.0T ผลิตและประกอบครบวงจรในโรงงานแห่งใหม่ที่เมืองตูลา ประเทศรัสเซีย รถรุ่นนี้ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางในกลุ่มผู้บริโภคชาวจีนมาก่อนหน้านี้แล้ว เนื่องจากผสมผสานเทคโนโลยียานยนต์อันทันสมัย คุณสมบัติด้านความปลอดภัยที่ครอบคลุม ดีไซน์โฉบเฉี่ยวล้ำสมัย รวมถึงพื้นที่กว้างขวางและความสะดวกสบายขั้นสูงสุด ซึ่งถือเป็นการกำหนดนิยามใหม่ของการออกแบบและการผลิตรถเอสยูวีในอุตสาหกรรมยานยนต์จีน

คุณเจอโรม ไซกอต ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท Haval Motor Rus LLC กล่าวว่า "Haval F7 เป็นรถเอสยูวีอัจฉริยะ เปี่ยมด้วยนวัตกรรม โฉบเฉี่ยว และล้ำสมัย และจะเป็นเจ้าแห่งการเดินทางในเมืองต่างๆ ทั่วรัสเซีย เราได้ผสานเทคโนโลยีสำคัญไว้ในรถรุ่นนี้ ทั้งจอมอนิเตอร์ 360 องศาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ จอมัลติมีเดียขนาด 9 นิ้วพร้อม Apple Carplay และ Android Auto รวมถึงไฟหน้า LED เต็มรูปแบบ"

Haval F7 เป็นรถเอสยูวีอเนกประสงค์ที่มอบประสบการณ์การขับขี่ระดับโลกด้วยคุณสมบัติดังนี้


- สมรรถนะที่ทรงพลังและมีประสิทธิภาพ ด้วยเครื่องยนต์ GDIT 1.5 หรือ 2.0, การเปลี่ยนเกียร์รวดเร็วเพียง 0.2 วินาที, อัตราทดเกียร์ 7, ประสิทธิภาพการส่งกำลัง 95%, ประหยัดน้ำมัน และเร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กิโลเมตรภายใน 8.8 วินาที

- ตัวถังรถกว้างขวางที่สุดในรถประเภทเดียวกัน ด้วยความยาว 4,620 มิลลิเมตร ความกว้าง 1,846 มิลลิเมตร และความสูง 1,690 มิลลิเมตร พร้อมฐานล้อกว้าง 2,725 มิลลิเมตร ที่ว่างเหนือศีรษะ 77 มิลลิเมตร และพื้นที่วางขาภายในห้องโดยสารกว้าง 830 มิลลิเมตร

- สุดยอดความสะดวกสบาย ด้วยเบาะหน้าปรับได้ 6 ระดับ เบาะหลังปรับได้ 3 ระดับ และห้องโดยสารที่เงียบสงบเพื่อการขับขี่ที่นุ่มนวล ด้วยความเร็วพัดลมต่ำเพียง 1,200-1,400 รอบต่อนาที


- ดีไซน์อัจฉริยะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเทคโนโลยีอากาศยาน ด้วยลายเส้นโฉบเฉี่ยว รูปทรงปราดเปรียว ไฟหน้า LED แบบเมทริกซ์รูปดาว และล้อขนาดใหญ่ 19 นิ้ว

- ระบบ 4WD อัจฉริยะสำหรับทุกสภาพถนน ด้วยโหมดการขับขี่ 6 แบบ ได้แก่ สแตนดาร์ด สปอร์ต โคลน ทราย หิมะ และประหยัดน้ำมัน ซึ่งโดยทั่วไปเป็นเทคโนโลยีที่สงวนไว้สำหรับรถ 4WD ระดับหรูเท่านั้น

- คุณลักษณะด้านความปลอดภัยอันครบถ้วนตามมาตรฐาน 5 ดาว ด้วยถุงลมนิรภัย 6 ใบ ใช้เหล็ก 65% ของตัวถังทั้งหมด รวมถึงเทคโนโลยีอัจฉริยะอย่างระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติและระบบจดจำป้ายจราจร TSR

บริษัทได้ปรับปรุงรถ Haval F7 ให้เข้ากับตลาดรัสเซีย ทั้งในส่วนของดีไซน์และสมรรถนะ เพื่อส่งมอบรถเอสยูวีที่มีราคา คุณภาพ และสมรรถนะดีที่สุด พร้อมกันนั้นยังมีการพิจารณาความชอบของผู้บริโภคชาวรัสเซียและตลาดรถยนต์ในประเทศด้วย

Haval F7 มีราคาเริ่มต้นที่ 1.449 ล้านรูเบิลรัสเซีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.haval-global.com/