Evolved By Nature บริษัทเคมีสีเขียว ต้อนรับ Chanel เข้าลงทุนในบริษัท

Evolved By Nature บริษัทเคมีสีเขียว ต้อนรับ Chanel เข้าลงทุนในบริษัท

เป็นผู้บุกเบิกด้านวิทยาศาสตร์ผ้าไหม และเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยี Activated Silk(TM)

บริษัท Evolved By Nature ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ.2556 โดย Dr. Gregory Altman และ Dr. Rebecca Lacouture ที่เมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ มีความยินดีที่จะประกาศว่า Chanel ได้ตัดสินใจเข้าลงทุนในบริษัท โดยเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การลงทุนในเทคโนโลยีสีเขียวของ Chanel



Evolved by Nature เป็นผู้บุกเบิกด้านวิทยาศาสตร์ผ้าไหม และเป็นผู้สร้างสรรค์เทคโนโลยี Activated Silk(TM) ซึ่งเป็นผ้าไหมธรรมชาติบริสุทธิ์ในรูปของเหลว โดยเมื่อละลายน้ำ Activated Silk จะมีคุณสมบัติในการจับคู่กับวัสดุที่แตกต่างกัน เพื่อเสริมคุณสมบัติของผ้าตามธรรมชาติ และยกระดับวิธีการผลิตให้ยั่งยืนยิ่งขึ้น



"เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้รับการสนับสนุนจาก Chanel รวมทั้งได้รับประโยชน์จากความเชี่ยวชาญในวงการแฟชั่นและความงามของ Chanel เนื่องจากเรากำลังเร่งผลักดันการนำแพลตฟอร์มเคมี Activated Silk(TM) ที่เป็นธรรมชาติของเราออกสู่ตลาด" Greg Altma ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอ กล่าว



ความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยให้ Chanel และ Evolved By Nature ค้นพบนวัตกรรมวัสดุ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพเชิงกลและเชิงแสงของผ้าแต่ละชนิด ซึ่งสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของ Chanel ในการสรรสร้างวัสดุที่ล้ำสมัยด้วยคุณภาพที่เป็นเลิศและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว