“เรโนเวียคลินิก” เปิดสถานบริการความงาม “สาขานครราชสีมา”

“เรโนเวียคลินิก” เปิดสถานบริการความงาม “สาขานครราชสีมา”

เน้นบริการระดับเวิลด์คลาส ด้วยทีมแพทย์มากประสบการณ์ พร้อมด้วยนวัตกรรมทางเวชศาสตร์ความงามในระดับแนวหน้าของประเทศอาเซียน

 

Renovia Clinic (เรโนเวียคลินิก) สถาบันคลินิกความงามครบวงจร เปิดให้บริการสาขานครราชสีมา เป็นสาขาที่9 ด้วยความโดดเด่นด้านนวัตกรรมความงาม ที่มีงานวิจัยรองรับพร้อมด้วยนวัตกรรมทางเวชศาสตร์ความงามในระดับแนวหน้าของประเทศอาเซียน อีกทั้งเป็น ศูนย์ฝึกอบรมแพทย์ระดับโลก เช่นเป็น ศูนย์ฝึกอบรมแพทย์ด้านเลเซอร์(Cosmetic Laser Surgery) ของสถาบันการผ่าตัดด้วยเลเซอร์ของสหรัฐอเมริกา (The American Board of Laser Surgery) ซึ่งได้รับรางวัลชื่นชมด้านการฝึกอบรม (Certificate of Appreciation ) มาถึง 2 ครั้ง มีแพทย์มากด้วยประสบการณ์ทั้งจากประเทศไทย  และทีมแพทย์จากอาเซียน อาทิ พม่า, มาเลเซีย, สิงคโปร์ และฟิลิปปินส์ เป็นต้น ที่ผ่านการฝึกอบรมของ Renovia-ABLS มากกว่า 200 คน

 

Renovia Clinic (เรโนเวียคลินิก)  ให้บริการระดับเวิล์ดคลาส ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Arts of Instant Beauty” ทุกบริการของเรโนเวียคลินิก เห็นผลทันทีหลังทํา ไม่มีผลข้างเคียงใดๆ เหมือนเทคโนโลยีความงามที่ใช้ในคลินิกและโรงพยาบาลทั่วไป พร้อมเสริม นวัตกรรมใหม่ๆที่ได้จากการวิจัย และ เป็นสิทธิบัตรของเรโนเวีย Innovation เช่น DermoLift(Tripple Plane Botox Injection ) , Soft Lasing Technique( การยิงเลเซอร์ที่ได้ผลทันที และไม่มีผลข้างเคียงใดๆ) การร้อยไหมแบบผูกยึดด้วยเข็มร้อยไหม SSC ซึ่งเป็นการผ่าตัดดึงหน้าโดยไม่มีแผล (Non-Scar Face Lift Surgery) SSC เป็นสิทธิบัตรของเรโนเวีย การดูดไขมัน แยกไขมันสเต็มเซลล์แบบปิด(Close System) ทําให้ ไม่มีโอกาสติดเชื้อด้วยหลอดฉีดยาแบบใช้แยกไขมันสเต็มเซลล์(Fat Stem Cell Separation Syringe) ซึ่ง เป็นสิทธิบัตรของเรโนเวียอีกชิ้นหนึ่ง เครื่องเลเซอร์ รักษารอยแตกลาย หลุมสิว และ กระชับช่องคลอด GynaeSoft ก็เป็นสิ่งประดิษฐ์อีกหนึ่งสิ่งของเรโนเวีย ด้วยเช่นกัน

 

พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ ณ  Renovia Clinic (เรโนเวียคลินิก)  สาขานครราชสีมา เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10-20 น. โดยเสริมทีมแพทย์มากประสบการณ์ประจำคลินิกนำโดย แพทย์หญิงพรชนก กิ่งจันทร์ เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ความงาม เน้นการให้บริการแก้ไขปัญหาอย่างตรงจุด ด้วยเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัย ปลอดภัย และส่งผลลัพธ์หลังเข้ารับการรักษาทันที ซึ่งในแต่ละเดือน นายแพทย์สถาพร จินารัตน์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านหัตถการ ประจำ Renovia Clinic (เรโนเวียคลินิก) สำนักงานใหญ่   อาทิเช่น เติมไขมัน, ดูดไขมัน, และร้อยไหม เป็นต้น จะเดินทางเข้าประจำที่คลินิกเพื่อให้คำปรึกษา และรักษาคนไข้เป็นกรณิพิเศษประจำเดือน ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. Call Center

044-084-701 และ https://www.facebook.com/RENOVIAKORAT/ หรือ www.renoviaclinics.com