จอห์นสัน คอตตอนทัช™ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กแรกเกิด

จอห์นสัน คอตตอนทัช™ ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับเด็กแรกเกิด

สูตรใหม่อ่อนโยนเป็นพิเศษ ลดโอกาสการเกิดการแพ้และระคายเคืองของผิวเด็ก มีทั้งสบู่เหลวอาบน้ำและโลชั่นสำหรับลูกน้อย เพื่อสัมผัสที่อ่อนโยน

 

จอห์นสัน ได้ทำการวิจัยเกี่ยวกับผิวทารกว่า สัมผัสที่อ่อนโยนจากพ่อแม่และขั้นตอนการดูแลผิวที่อ่อนโยน สามารถช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันให้ชั้นผิวของทารก อีกทั้งยังช่วยบำรุง ไมโครไบโอมในผิว1 ทารกมีความสมดุล แข็งแรง มีภูมิคุ้นกันและสุขภาพผิวดีตามมา โดยเฉพาะในช่วง1 ปีแรกนับตั้งแต่วันที่ทารกเกิด ผิวจะมีความอ่อนไหวต่อการเปลี่ยนแปลงมากที่สุด

 

ดังนั้น คอตตอนทัช™ ได้รับการคิดค้นและพัฒนาสูตร เพื่อมอบความอ่อนโยนที่สุดและโลชั่นเนื้อที่มีเนื้อบางเบาที่สุดไม่เหนียวเหนอะหนะ ด้วยส่วนผสมสารสกัดจากคอตตอนแท้จากธรรมชาติ ทำให้ผิวลูกน้อยนุ่ม ชุ่มชื้น ให้แก่เด็กทารกอายุประมาณ 0 – 1 ปี โดยเฉพาะ พร้อมช่วยเสริมสร้าง กระบวนการสร้างไมโครไบโอมในผิว (Skin Microbiome) เพื่อรักษาสมดุลและความหลากหลาย ของแบคทีเรียบนชั้นผิว เพื่อผิวของลูกน้อยแข็งแรง และมีสุขภาพดี

 

นอกจากนี้ เนื้อสัมผัสบางเบา ยังถูกคิดค้นมาเพื่อกระตุ้นให้พ่อแม่สัมผัส และลูบไล้ผิวของลูกน้อยได้มากขึ้น เพื่อเป็นการถ่ายเทจุลินทรีย์บนผิวที่ดีบนผิวหนังของพ่อแม่สู่ลูกน้อย รวมถึงเติมความสุข และสร้างสายใยรักผ่านการสัมผัสกันระหว่างพ่อแม่และลูกน้อย ขณะอาบน้ำ ทั้งนี้ ผลิตภัณฑ์ อาบน้ำ และโลชั่นบำรุงผิวได้ออกแบบสูตรให้มีความบางเบา ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ แถมยังไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง คงความชุ่มชื้น อีกทั้งยังสามารถรักษาค่า pH 5.5 ตามธรรมชาติของผิวทารกได้เป็นอย่างดี พ่อแม่จึงมั่นใจในทุกการสัมผัสและเพลิดเพลินกับลูกน้อยได้อย่างเต็มที่ในทุกกิจกรรม

 

ในความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นตลอดเวลาและทุกช่วงวัย จอห์นสัน จึงมุ่งมั่นขอส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ลูกน้อย และสนับสนุนให้พ่อแม่เลือกใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยนที่สุด ไปพร้อมๆ กับการยกระดับมาตรฐานการพัฒนาวิทยาการด้านผิวทารกให้ก้าวไกล ด้วยพลังแห่งความอ่อนโยนที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงผิวลูกน้อยของคุณ

 

พบกับ จอห์นสัน คอตตอนทัช ปรับสูตรใหม่อ่อนโยนที่สุดได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั่งช่องทางขายออนไลน์

#ChooseGentle #JohnsonsTH