งาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23”

งาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23”

เปิดเส้นทางสู่อนาคตเครือสหพัฒน์ ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23” พร้อมโชว์นวัตกรรม จำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ ว้าวถูกใจทุก Gen 27-30 มิ.ย.นี้



เครือสหพัฒน์ เปิดวิสัยทัศน์ “เส้นทางสู่อนาคต” ในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23ครบถ้วนทั้งสินค้า บริการที่ใช้เทคโนโลยีดิจิทัล และวัฒนธรรม เดินหน้าเจรจาการค้ากับนักลงทุน โชว์นวัตกรรม และจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษส่งฟรีถึงบ้านกว่า 1,000 คูหา พร้อมทั้งจับมือกระทรวงพาณิชย์ ดึงร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 30,000 ร้านทั่วประเทศ เข้าร่วมงาน วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ ที่ไบเทค บางนา 

นายบุณยสิทธิ์ โชควัฒนา ประธานเครือสหพัฒน์ กล่าวว่า ในอดีต เครือสหพัฒน์มุ่งเน้นการผลิตสินค้าเป็นหลักจึงได้มีการสร้างโรงงานเพื่อผลิตสินค้าเป็นจำนวนมากแต่นับจากนี้ เส้นทางสู่อนาคตของเครือสหพัฒน์ จะต้องมีครบทั้ง สินค้า บริการและวัฒนธรรม เพื่อให้สอดรับกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี ไลฟ์สไตล์ และความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ โดยวัฒนธรรมนั้นหมายถึงโรงเรียน มูลนิธิ เป็นต้น
ซึ่งเครือสหพัฒน์มีมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา โรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นวาเซดะ โรงเรียนบุนกะแฟชั่นอยู่แล้ว แต่จากนี้ไปจะเน้นให้มีเพิ่มขึ้น เช่น จะมีการเปิดตัวโรงเรียนนานาชาติคิงส์คอลเลจกรุงเทพ ซึ่งก่อตั้งขึ้นโดยความร่วมมือกับโรงเรียนคิงส์ คอลเลจ วิมเบิลดัน ประเทศอังกฤษ ส่วนทางด้านบริการ จะมุ่งเน้นการนำเทคโนโลยีดิจิทัล เช่น AI, Big Data หรือ IOT มาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ผู้บริโภค เช่น การสร้าง ร้านค้าอัจฉริยะไร้พนักงาน His & Her Smart Shop ที่ได้ร่วมกับทรู คอร์ปอเรชั่น พัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี AI ซึ่งสินค้า บริการ และวัฒนธรรม ที่จะเป็นเส้นทางสู่อนาคตของเครือสหพัฒน์เหล่านี้จะนำไปเปิดตัวครั้งแรกในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23

โดยงาน สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 23 จะจัดขึ้นใน วันที่ 27-30 มิถุนายนนี้ เวลา10.00-22.00 น. ที่ไบเทค บางนา ในคอนเซ็ปต์ “ว้าวถูกใจทุก Gen” เพื่อสื่อว่างานนี้จะมีสินค้า บริการ รวมทั้งวัฒนธรรมที่หลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเจนเนอเรชั่น มาจัดแสดงและจำหน่ายมากมาย รวมกว่า 1,000 คูหา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องสำอาง อุปกรณ์กีฬา สินค้าแม่และเด็ก อาหารและเครื่องดื่ม เครื่องใช้ไฟฟ้า สถาบันการศึกษา การขนส่ง อสังหาริมทรัพย์ และอื่นๆ พร้อมบริการส่งสินค้าถึงบ้านฟรี นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังได้จะพบกับนวัตกรรมต่าง ๆ ที่นำมาเปิดตัวเป็นครั้งแรก พร้อมด้วยกิจกรรมพิเศษ และการสัมมนา ที่เปิดให้เข้าชมโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย อาทิ แฟชั่นโชว์ การประกวด มินิคอนเสิร์ต และการรับสมัครงานของบริษัทในเครือสหพัฒน์ 100 ตำแหน่ง กว่า 1,500 อัตรา เป็นต้น

โดยงานนี้ได้แบ่งพื้นที่การจัดงานออกเป็น 2 ส่วน  คือ การจำหน่ายสินค้าราคาพิเศษ จัดตลอดทั้ง 4 วัน ที่ฮอลล์ 98-99 และ การโชว์นวัตกรรม สินค้า บริการ จัดที่ฮอลล์ 100 เฉพาะวันที่ 27-28 มิถุนายนนี้ และ   พิเศษสำหรับสมาชิก His &  Her สามารถซื้อสินค้าภายในงานได้ก่อนใครในวันที่ 26 มิถุนายน 2562 “อีกหนึ่งเป้าหมายสำคัญของการจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ คือ การส่งเสริมการค้าการลงทุนสินค้าและบริการในเครือสหพัฒน์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ซึ่งปีนี้ภายในงานยังคงมีการลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับต่างประเทศอีกหลายโครงการ นอกจากนี้เครือสหพัฒน์ยังได้สานต่อความร่วมกับ กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ สนับสนุนเศรษฐกิจฐานราก โดยเชิญร้านค้าธงฟ้าประชารัฐกว่า 30,000 ร้านทั่วประเทศ มาชมร้านค้าตัวอย่าง เพื่อศึกษาการบริหารจัดการร้าน การจัดสินค้า การซื้อขายจริงและจะมีการจัดอบรมสัมมนาให้ความรู้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐจำนวน 300 คน ในหัวข้อการบริหารอย่างมืออาชีพ นอกจากนี้ บริษัทสหพัฒน์ฯ ยังร่วมสนับสนุนด้วยการมอบคูปองส่วนลด ให้กับร้านค้าธงฟ้าประชารัฐที่เชิญมาร่วมงานเพื่อซื้อชุดสินค้าราคา
พิเศษจาก 4,000 บาท เหลือเพียง 2,000 บาท พร้อมบริการจัดส่งสินค้าถึงร้าน รวมทั้งการร่วมมือกับกรมการค้าภายในนำสินค้าโอทอป 5 ดาว จากผู้ประกอบการ 4 ภาคของ
ประเทศไทย มาจำหน่ายในโซนของดี       4 ภาค ด้วย
 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์  บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588
www.incom.co.th
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์  โทร.081 984 5500 Email: [email protected]