ปัทมา โยคะ เปิดสัมผัสที่ผ่อนคลาย ในธีมธรรมชาติ ระดับไฮเอนด์ ใจกลางเมือง

ปัทมา โยคะ เปิดสัมผัสที่ผ่อนคลาย  ในธีมธรรมชาติ ระดับไฮเอนด์ ใจกลางเมือง

ปัทมา โยคะ ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมือง ณ ศูนย์การค้าเดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ ชั้น 3 เปิดให้บริการจันทร์ – ศุกร์

เพราะเราเชื่อว่า โยคะมีไว้สำหรับทุกคน…. ปัทมา โยคะ(Paddhama Yoga)  สตูดิโอโยคะธีมธรรมชาติ ระดับไฮเอนด์ ใจกลางกรุง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  โดยครูผู้สอนที่มากด้วยประสบการณ์    จบศาสตร์การเป็นครูสอนโยคะโดยตรง มีความเข้าใจศาสตร์โยคะอย่างลึกซึ้งและมีความเอาใจใส่เรียนรู้ ตัวผู้เรียน เพื่อช่วยให้ผู้เรียนได้รับประโยชน์อย่างสูงสุด 

 

ปัทมา โยคะ ตั้งอยู่บริเวณใจกลางเมือง  ณ ศูนย์การค้าเดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ ชั้น 3  เปิดให้บริการจันทร์ – ศุกร์ คลาสแรกตั้งแต่ 7 โมงเช้า จนถึงคลาสสุดท้ายเวลา 19.15 น.  และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 10.00 – 17.00 น.  ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเรียนฟรี โทร.02-652-1099 หรือดูตารางฝึกโยคะได้ที่ www.facebook.com/paddhama และIG : paddhama

 

ปัทมา โยคะ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Glasshouse Studio in the Heart of Bangkok’ ดีไซน์ในรูปแบบของกลาสเฮ้าส์ใจกลางเมือง เสมือนสถานที่ผ่อนคลาย ปรับสมดุลให้กับร่างกายและชีวิต รีชาร์จให้มีพลังงานที่ดีกลับไปใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทำเลที่ตั้งใจกลางเมืองบนถนนราชดำริ มีที่จอดรถ  พร้อมอุปกรณ์อย่างบล็อคสี่เหลี่ยม เชือก เสื่อโยคะ ผ้าขนหนู       ผืนใหญ่-ผืนเล็ก น้ำเย็น ฯลฯ

 

คลาสของ ปัทมา โยคะ มีหลายรูปแบบ ตั้งแต่ระดับพื้นฐานอย่าง หฐโยคะ สำหรับผู้เริ่มต้นฝึกท่าทางให้ถูกต้องและสวยงาม  วินยาสะ ระดับ 1 และ 2 เคลื่อนไหวอย่างช้าๆ และต่อเนื่อง เพื่อร่างกายที่กระชับและควบคุมน้ำหนัก  อัษฎางค์โยคะสำหรับผู้ที่มีประสบการณ์ฝึกโยคะมาแล้ว จะเป็นการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องเป็นระบบ เสริมสร้างกล้ามเนื้อและช่วยเผาผลาญ ลดน้ำหนัก หรือคลาสสำหรับการฟื้นฟู   หยิน โยคะ ช่วยฟื้นฟูการยืดหยุ่นและการไหลเวียนของเลือด เหมาะสำหรับผู้สูงอายุและผู้เริ่มต้น และโยคะ นิทรา  ช่วยพักกายและใจที่เหนื่อยล้า นอนหลับได้สนิทและลึกยิ่งขึ้น และยังสามารถช่วยบรรเทาอาการนอนไม่หลับที่ต้องพึ่งยานอนหลับหรือโรควิตกกังวลใจได้อีกด้วย 

 

นอกจาก คลาสโยคะที่หลายรูปแบบแล้ว ครูฝึกสอนของ ปัทมา โยคะ ยังหลากสไตล์ ครูที่เน้น ความสนุกสนานอย่าง ครูโน้ต-ประกาศิต ชูรัตน์  ครูที่เน้นการผ่อนคลาย เบาๆ สบายๆ อย่างครูแนต-พิจิตรา สมฤทธิ์ หรือครูที่สร้างความสวยงามให้กับคลาส โยคะ ด้วยการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ แฟชั่นการแต่งตัวกับการฝึกโยคะอย่าง ครูจัส-สุนทรี ตรีวิเวก  จึงทำให้แต่ละคลาสของปัทมา โยคะ จะมีบรรยากาศที่แตกต่างกันไปไม่ซ้ำกัน ไม่น่าเบื่อ  

 

ผู้ที่สนใจสามารถทดลองเรียนฟรีที่ ปัทมา โยคะ ศูนย์การค้าเดอะ เพนนินซูล่า พลาซ่า ถนนราชดำริ ชั้น 3  โทร.02-652-1099 หรือดูตารางฝึกโยคะได้ที่ www.facebook.com/paddhama และIG : paddhama