เทศกาล 101 กรีนเกินร้อย “Sustainable Fest” ตอน Smart City

เทศกาล 101 กรีนเกินร้อย “Sustainable Fest” ตอน Smart City

วันที่ 8 มิ.ย.62 เวลา 14.00– 18.00 น.ณ Lifestyle Complex ชั้น 2 (ข้างร้าน True Shop) 101 True Digital Park สุขุมวิท 101/1 BTS ปุณณวิถี

วัน-โอ-วัน ทรู ดิจิทัล พาร์ค จัดงานเอาใจสายกรีนด้วย เทศกาล 101 กรีนเกินร้อย “Sustainable Fest” ตอน Smart City นำเสนอแนวคิดในการพัฒนาเมืองต้นแบบอัจฉริยะที่ผสมผสานทั้งเรื่องของ Digital, Green Space, และ Lifestyle เข้าไว้รวมกันในที่เดียว เพื่อตอบโจทย์วิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ และมุ่งเน้นให้เกิดการความยั่งยืนในสังคม ผ่านกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ

- Smart Talk จาก โจน จันได ผู้ก่อตั้งพันพรรณ ศูนย์การเรียนรู้เพื่อการพึ่งตนเองและศูนย์เมล็ดพันธุ์ ท่ามกลางขุนเขาในจังหวัดเชียงใหม่ เกือบสิบปีที่หันมาใช้ชีวิตพึ่งพิงธรรมชาติ หลายคนรู้จักคุณโจนจากการบุกเบิกสร้างบ้านดินและงานสะสมเมล็ดพันธุ์พืชผักให้คงอยู่ เพื่อให้คนรุ่นนี้และรุ่นหน้ามีอาหารการกินที่ยั่งยืน

- Smart Workshop กิจกรรมจัดสวนในขวดโดยมีทั้งหมด 5 รอบ รอบละไม่เกิน 20 คน (สงวนสิทธิ์สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น)

- Smart Collector กิจกรรมสำรวจความเป็น Smart City ของ 101 True Digital Park ง่ายๆ เพียงสะสม Check-in stamp ภายในโครงการให้ครบทั้ง 5 จุด เพื่อแลกรับของรางวัลพิเศษมากมาย

- Smart Concert ปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตไปกับ ว่าน-ธนกฤต พานิชวิทย์ @ 101 True Digital Park พื้นที่ความสุขแห่งใหม่ของคนกรุงเทพฯ

โดยมี คุณณิชา ศรีสงวนสกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานบริหารพื้นที่พาณิชย์ และค้าปลีก MQDC ผู้แทนกระทรวงพลังงาน ผู้แทนเขตพระโขนง พร้อมแขกรับเชิญพิเศษ ศรัณย์ เย็นปัญญา ดีไซเนอร์และศิลปินแนวร่วมสมัย โจน จันได ปราชญ์ชาวบ้านผู้ก่อตั้งพันพรรณ ศูนย์การเรียนรู้เพื่อการพึ่งตนเองและศูนย์เมล็ดพันธุ์ และเจ้าของบ้านดินที่มีแฟนคลับติดตามชีวิตติดธรรมชาติทั่วประเทศ พร้อม 2 ดาราหนุ่มคนดัง หัวใจกรีนเกินร้อย ฟิล์ม- ธนภัทร กาวิละ และ ไบรท์ นรภัทร จากละครดังช่องวัน ที่มีหัวใจรักษ์โลก รักษาสิ่งแวดล้อมมาร่วมงาน

ผู้สนใจร่วมกิจกรรม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB:101TheThirdPlace / https://www.101thethirdplace.com/

หากต้องการข้อมุลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :

คุณวรดนู นิมมิต (ทิมมี่/ทับทิม) T: 081-309-7799, E: [email protected]

คุณพันธมาศ เมืองรัตน์ (ตุ๊กตา) T.062-895-3636 [email protected]

คุณมลทิพย์ เจนธรรมพัฒน์ (แอ๊ง) T:095-952-3942, E: [email protected]

คุณพิชชาพร อยู่เลี้ยงพันธ์ (พลอย) T.0 87 404 5554 E: [email protected]