ดีเวลฯ เปิดตัว AIRES รัชดา-ลาดพร้าว

ดีเวลฯ เปิดตัว AIRES รัชดา-ลาดพร้าว

ดีเวลฯ เปิดตัว AIRES รัชดา-ลาดพร้าว พรีเมียมบิซิเนสทาวน์โฮมบนทำเลธุรกิจ รุกตลาดแนวราบระดับลักชัวรี พร้อมเติมเต็มทุกมิติการใช้ชีวิตของนักธุรกิจรุ่นใหม่แล้ววันนี้

กรุงเทพฯ 29 พฤษภาคม 2562 – ดีเวล แกรนด์ แอสเสท บูทีค ดีเวลลอปเปอร์ เปิดตัว AIRES (ไอเรส) รัชดา-ลาดพร้าว ลักซ์ชัวรีบิซิเนสทาวน์โฮมดีไซน์โมเดิร์น 3 ชั้นครึ่ง กับความเป็นส่วนตัวเหนือระดับ มีจำกัดเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น ภายใต้การร่วมทุนกับกลุ่มเศรษฐีวรรณ ผู้พัฒนาอพาร์ทเมนท์ระดับพรีเมียมและอาคารสำนักงาน สร้างสรรค์ด้วยการออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อผสานการใช้ชีวิตและการทำงานอย่างลงตัว (Work-life Integration) พร้อมด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์ความต้องการลูกค้ากลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ โดยได้ก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมต้อนรับลูกค้าเข้าอยู่บนทำเลศักยภาพแล้วตั้งแต่วันนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 19.9 ล้านบาท

นายถวนันท์ ธเนศเดชสุนทร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี เวล แกรนด์ แอสเสท จำกัด กล่าวว่า “จากพันธกิจของเราที่มุ่งสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมที่ทรงคุณค่ากับผู้อยู่อาศัย รวมถึงชุมชนในย่านนั้นๆ ผสานกับการยึดมั่นในความสำคัญของชีวิต ที่มีบ้านเป็นหัวใจ เราจึงใส่ใจทุกรายละเอียดในการออกแบบบ้าน โดยโครงการ AIRES รัชดา-ลาดพร้าว มุ่งตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มเจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อ และกำลังมองหาพื้นที่สำหรับการทำงานและการใช้ชีวิตในตัวเมืองที่มาพร้อมกับฟังก์ชันการใช้งานที่สามารถเติมเต็มความต้องการในทุกมิติได้อย่างลงตัว ในบรรยากาศที่เป็นส่วนตัว นำมาสู่การพัฒนาโครงการฯ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์แบบ Work-life Integration บนทำเลศักยภาพย่านรัชดา-ลาดพร้าว”

จากโครงการที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ อย่าง AIRES พระราม 9 ที่สร้างสรรค์ขึ้นเพื่อกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มองหาทาวน์โฮมในเมืองเพื่อสร้างครอบครัว ดีเวล แกรนด์ แอสเสท ได้พัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง นำมาสู่ AIRES รัชดา-ลาดพร้าว ที่มุ่งสร้างสรรค์มาเพื่อรองรับนักธุรกิจสมัยใหม่ที่ต้องการมีออฟฟิศในศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ (New CBD) โดยออกแบบทุกรายละเอียดอย่างพิถีพิถัน เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เจ้าของธุรกิจรุ่นใหม่ด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความต้องการทั้งด้านการทำงานและการพักผ่อน ไปจนถึงทำเลศักยภาพที่ครอบคลุมทุกมิติการใช้ชีวิต ภายใต้พื้นฐานแนวคิดของโครงการ AIRES ที่ตั้งใจออกแบบพื้นที่ที่เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตในแบบที่ตนต้องการ

เพื่อการใช้ชีวิตและการทำงานที่สมบูรณ์ ดีเวล แกรนด์ แอสเสท ตั้งใจออกแบบรายละเอียดทุกจุดเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นเพดาน Double Volume ที่สูงถึง 6.3 เมตร ครอบคลุมตั้งแต่ชั้นล่างจนถึงชั้นลอย เพื่อสร้างพื้นที่โปร่งในตัวทาวน์โฮมที่มีระบบถ่ายเทอากาศที่ดี พร้อมเปิดรับแสงธรรมชาติ สร้างชีวิตชีวาและความรู้สึกที่ดีในการอยู่อาศัย ยกระดับฟังก์ชันการใช้งานสูงสุดด้วยห้องนอน 3ห้อง ห้องน้ำ 3 ห้อง และพื้นที่จอดรถที่รองรับได้สูงสุดถึง 4 คัน ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแบบของตน

ทาวน์โฮมระดับพรีเมียมนี้มาพร้อมกับทำเลที่ตั้งโดดเด่น สามารถเดินทางไปยังพื้นที่ต่างๆ ในเมืองได้อย่างสะดวกสบาย โดยตั้งอยู่บริเวณจุดตัดระหว่างถนนสายหลักหลากหลาย ทั้งถนนลาดพร้าว ใกล้แยกรัชดา-ลาดพร้าว ถนนรัชดาภิเษก มุ่งหน้าอโศก เชื่อมกับถนนดินแดงและถนนพระราม 9 มุ่งหน้าเอกมัยและทองหล่อ รวมถึงถนนวิภาวดีรังสิตและพหลโยธิน ลัดสู่ทางโชคชัยร่วม นอกจากถนนสายหลัก ยังสามารถลดระยะเวลาการเดินทางได้ด้วยการใช้รถไฟฟ้าที่ล้อมรอบโครงการฯ ทั้ง MRT สถานีลาดพร้าวและสถานีรัชดา ที่ห่างไปเพียง 750 เมตร ในอนาคต จะมี BTS สายสีเหลืองสถานีรัชดา-ลาดพร้าว เชื่อมต่อกับ MRT ลาดพร้าว มุ่งหน้าบางกะปิ-ศรีนครินทร์ และ BTS สายสีเขียว มุ่งหน้าแยกรัชดา-ลาดพร้าว เปิดให้บริการเพิ่มอีก

ยิ่งไปกว่านั้น การเลือกทำเลที่ตั้งของโครงการฯ เกิดจากการสรรหาอย่างตั้งใจ ได้เป็นทำเลรัชดา-ลาดพร้าวที่ครบทุกมิติการใช้ชีวิต ไม่ว่าจะในด้านธุรกิจหรือไลฟ์สไตล์ ครบครันทั้งศูนย์การค้าและร้านอาหารมากมาย เช่น เอสพลานาด รัชดาฯ (5 นาที) เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9 (7 นาที) เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว และยูเนียน มอลล์ (10 นาที) และด้วยทำเลที่ต่อขยายมาจากอโศก รัชดาฯ จึงกลายเป็นศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ รวบรวมสำนักงานใหญ่บริษัทชั้นนำในประเทศมากมาย เช่น True Tower สำนักงานใหญ่ AIA สำนักงานใหญ่ Uniliver และ G Tower เป็นต้น

“ด้วยการออกแบบที่ใส่ใจทุกรายละเอียด มุ่งเน้นฟังก์ชันการใช้งานที่ครบครัน ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์หลากหลาย และทำเลที่เชื่อมต่อเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ ของกรุงเทพฯ อย่างไร้รอยต่อ โครงการ AIRES ได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี โดย AIRES พระราม 9 เฟสแรก ได้ขายไปแล้วกว่า 60% และหลังจากที่ AIRES รัชดา-ลาดพร้าว ได้เปิดให้ลูกค้าชมบ้านตัวอย่างไปแล้วเมื่อเร็วๆ นี้ คาดว่าภายในสิ้นปีนี้ AIRES ทั้งทำเลพระราม 9 และรัชดา-ลาดพร้าว จะสร้างยอดขายได้รวมราว 400 ล้านบาท นอกจากโครงการ AIRES เรายังคงมุ่งสร้างสรรค์สถาปัตยกรรมสำหรับอยู่อาศัยระดับพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างคุณค่าและยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกค้า ตามพันธกิจของดีเวล แกรนด์ แอสเสท ที่มุ่งเน้นถึงความสำคัญของชีวิตอยู่เสมอ” นายถวนันท์กล่าวสรุป