อุปกรณ์เครื่องใช้ที่ควรมีไว้ในหน้าฝน

อุปกรณ์เครื่องใช้ที่ควรมีไว้ในหน้าฝน

สร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน

ผ่านร้อนไม่ทันไร หน้าฝนก็มาเยือนอีกแล้ว วันนี้เรามีอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ผู้อ่านควรมีไว้และชีวิตจะสะดวกสบายขึ้นหลายเท่าตัว ไปดูกันเลยว่ามีอะไรบ้าง

  1. แอพพลิเคชั่นสั่งอาหาร ฝนตกหนัก ถนนลื่น ขับรถก็ยาก เดี๋ยวนี้เขามีแอพพลิเคชั่นสั่งอาหารเพียงแค่กดเลือกร้าน เลือกเมนูที่อยากทาน จะสั่งไปส่งที่บ้านหรือที่ทำงานก็ได้ทั้งนั้น แค่นี้ก็หมดปัญหา อาหารอร่อยส่งตรงถึงมือไว แว่วๆ ว่าหน้าฝนยิ่งโปรโมชั่นเยอะนะจะบอกให้

  2. รองเท้ายางลุยน้ำ สำหรับใครที่มีความจำเป็นที่ออกไปข้างนอก แต่ไม่ขับรถ ควรจะใส่หรือพกรองเท้ายางติดตัว เพื่อกันรองเท้าคู่โปรดเสียโฉม เลือกแบบที่ใส่สบายพื้นรองเท้าเกาะถนน เท่านี่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งเครื่องใช้ที่สำคัญพอๆ กับร่มกันฝนเลย

  3. เครื่องอบผ้า แน่นอนว่าเป็นปัญหาโลกแตกของคนที่ตากผ้าเป็นประจำ ไม่มีแดดไม่พอ มีฝนอีก โซลูชั่นของเราคือ ซื้อเครื่องอบผ้าไว้ใช้ติดบ้าน ปัจจุบันเทคโนโลยีไปไกลแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของประสิทธิภาพที่สามารถลดรอยยับได้มากกว่าการตากผ้าทั่วไป พร้อมฟังก์ชันที่ถนอมเนื้อผ้าชนิดที่บอบบาง แถมไม่ต้องกังวลเรื่องค่าไฟเพราะเดี๋ยวนี้มีรุ่นที่ประหยัดพลังงานไปมากกว่าครึ่ง

  4. กล่องยาอเนกประสงค์ หลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าไข้หวัดนั้นมาคู่กับหน้าฝน หากเกิดเหตุจำเป็น ป่วยกะทันหัน เราก็ไม่ต้องออกไปหาซื้อยา ถ้าเราพกยาสามัญประจำบ้านติดตัว แถมยังแบ่งปันให้กับคนรอบข้างได้อีก พกไว้ไม่เสียหาย

  5. หูฟังตัดเสียงรบกวน วันไหนฝนตก ฟ้าร้อง เล่นเอาบางคนนอนไม่หลับทั้งคืน ที่อุดหูกันเสียงรบกวนแบบธรรมดาอาจไม่พอ จัดหูฟังไปเลยดีกว่า เพราะนอกจากนะใช้กันเสียงรบกวนแล้ว ถือว่าได้โอกาสซื้อหูฟังเพลงรุ่นใหม่ ฟังเพลงคลอก่อนนอนไปทีเดียวเลยแล้วกัน

อีเลคโทรลักซ์ มุ่งเน้นยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ด้วยการสร้างสรรค์ประสบการณ์ด้านการทำอาหาร การดูแลเสื้อผ้า และการดูแลสุขภาพความเป็นอยู่ที่ดี สร้างความสุขและความยั่งยืนให้แก่ผู้คนนับล้าน ในฐานะบริษัทเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำระดับโลก อีเลคโทรลักซ์ เข้าใจความต้องการและให้ความสำคัญกับผู้บริโภคอย่างแท้จริง กลุ่มบริษัทภายใต้เครืออีเลคโทรลักซ์ ได้แก่ อีเลคโทรลักซ์ เออีจี อโนวา ฟริจิแดร์ เวสติ้งเฮ้าส์ และซานุสซี่ ในแต่ละปีมียอดจำหน่ายสินค้ากว่า 60 ล้านชิ้น ในกว่า 150 ประเทศทั่วโลก ในปี 2560 อีเลคโทรลักซ์มียอดขายทั้งสิ้น 122,000 ล้านโครนาสวีเดน (หรือประมาณ 463,108 ล้านบาท) และมีจำนวนพนักงานทั้งสิ้น 56,000 คนทั่วโลก สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.electroluxgroup.com