สีฟ้านำทีมเข้าเยี่ยมชมการปฏิบัติเกษตรอินทรีย์

สีฟ้านำทีมเข้าเยี่ยมชมการปฏิบัติเกษตรอินทรีย์

ที่ ปฐม ออร์แกนิค ฟาร์ม เตรียมต่อยอดความรู้ คัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ พร้อมส่งต่อความอร่อย ให้กับลูกค้า

บริษัท ห้องอาหารสีฟ้า จำกัด นำทีมเจ้าหน้าที่ และพนักงานเข้าศึกษาดูงาน การปฏิบัติการ พร้อมร่วมกิจกรรมเสริมทักษะ และองค์ความรู้ ด้านการเพาะปลูก และการวิถีการทำการเกษตรแบบปลอดสารเคมีโดยใช้วิธีการทางธรรมชาติ เพื่อพัฒนาคุณภาพงานบริการ และการดำเนินธุรกิจร้านอาหารที่นอกจากใส่ใจในรสชาติความอร่อยแล้วยังใส่ใจถึงสุขภาพผู้บริโภค ด้วยการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ในการปรุงอาหารให้กับลูกค้าที่สีฟ้าให้ความสำคัญมาโดยตลอด

โดยมี นายอรุษ นวราช กรรมการผู้จัดการ สามพราน ริเวอร์ไซด์ และเลขานุการมูลนิธิสังคมสุขใจ ประธานโครงการสามพรานโมเดล นายชฤทธิพร เม้งเกร็ด ตำแหน่ง ผู้จัดการสามพรานโมเดล ร่วมให้การต้อนรับ และเป็นวิทยากรพร้อมนำเข้าเยี่ยมชมแปลงเกษตรกรตัวอย่างที่ได้รับความสำเร็จในเครือข่ายสามพรานโมเดล ของนางประหยัด ปานเจริญ  ณ  ปฐม ออร์แกนิค ฟาร์ม อ.สามพราน จ.นครปฐม

สีฟ้า มีความมุ่งมั่นตั้งใจ คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีตลอดจนการพัฒนาสูตรลับความอร่อย สำหรับเตรียมเมนูเพื่อสุขภาพพร้อมเสิร์ฟคุณแล้วเร็ว ๆ นี้  สามารถสอบถาม และติดตามกิจกรรมความอร่อยอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ ร้านสีฟ้า ทั้ง 21 สาขา  หรือ  www.seefah.com และ  http://www.facebook.com/seefahfanpage  

 

#อย่าลืมสีฟ้าเวลาหิว