Huobi รีแบรนด์ Prime Lite เป็น FastTrack พร้อมเผยกฎใหม่

Huobi รีแบรนด์ Prime Lite เป็น FastTrack พร้อมเผยกฎใหม่

Huobi รีแบรนด์ Prime Lite เป็น FastTrack พร้อมเผยกฎใหม่สำหรับผู้ใช้



Huobi ได้ทำการปรับปรุงและยกระดับโมเดลธุรกิจ Prime Lite ซึ่งเป็นโปรแกรมสำหรับการเปิดตัวโปรเจกต์คริปโตที่มีคุณภาพ การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวเกิดขึ้นพร้อมกับการรีแบรนด์และการเปลี่ยนชื่อใหม่ โดยนับตั้งแต่นี้ไป Prime Lite จะเปลี่ยนชื่อเป็น Huobi FastTrack และกฎกติกาต่าง ๆ ภายใต้แนวคิดใหม่นี้ จะเอื้ออำนวยให้แก่ผู้ใช้มากขึ้น



"โครงสร้างของ Huobi FastTrack เติบโตมาจากค่านิยม 3 ข้อของ Huobi" Livio Weng ซีอีโอของ Huobi Global กล่าว "ข้อแรกคือ ช่วยให้เราบรรลุภารกิจในการทำให้ผู้ใช้ได้รับทางเลือกมากที่สุดว่าพวกเขาสามารถทำการซื้อขายได้เมื่อไหร่และอย่างไร ข้อสองคือ เปิดโอกาสการลงทุนให้กับโปรเจกต์ที่มีคุณภาพ และข้อสามคือ ทำให้เทรดเดอร์ทั่วไป ไม่ใช่เฉพาะผู้เล่นรายใหญ่และนักลงทุนชั้นนำ ได้เข้าถึงเหรียญดิจิทัลในอัตราที่แข่งขันได้"



Ross Zhang ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ Huobi Global อธิบายเพิ่มเติมถึงเหตุผลในการรีแบรนด์ครั้งนี้ว่า "การตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้ชื่อแบรนด์ FastTrack จริง ๆ แล้วมาจากความต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้า" นาย Zhang กล่าว "ขณะที่ผู้ใช้จำนวนมากชอบ Prime Lite แต่อีกหลายคนก็รู้สึกว่า มีเหรียญน้อยเกินไปที่จะนำไปจำหน่ายให้แก่ผู้ใช้ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ผลก็คือ ผู้ใช้ส่วนใหญ่ได้รับเหรียญในสัดส่วนที่น้อยกว่าความต้องการ นอกจากนี้ เรายังพบด้วยว่า ผู้ใช้จำนวนมากรู้สึกสับสนในความแตกต่างระหว่าง Huobi Prime ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มสำหรับเปิดตัวเหรียญดิจิทัลระดับพรีเมียมใหม่ ๆ กับ Prime Lite ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มในเครือเดียวกันแต่เบาบางกว่า"



นอกจากเปิดโอกาสให้ผู้ใช้มีสิทธิออกเสียงว่า ต้องการเห็นโครงการใด (และเมื่อใด) จดทะเบียนบน Huobi Global โดยใช้ Huobi Token (HT) แล้ว FastTrack ยังมอบส่วนลดเงินดิจิทัลที่เปิดตัวให้แก่ผู้สนับสนุนที่โหวตให้เหรียญดิจิทัลเหล่านั้น ในราคาที่ถูกกว่ามูลค่าตลาดประมาณ 50%



Huobi FastTrack มีกำหนดเปิดตัวในเดือนมิ.ย.นี้



Huobi FastTrack ทำงานอย่างไร



Huobi Global จะประกาศ 5 โปรเจกต์ที่เตรียมจดทะเบียนบน Huobi FastTrack ในแต่ละเดือน โดยผู้ใช้จะได้รับโอกาสให้ใช้เหรียญ HT โหวตเลือกโปรเจกต์เหล่านี้เป็นรายสัปดาห์ ซึ่งผู้ใช้แต่ละรายสามารถใช้สิทธิลงคะแนนเลือกได้โปรเจกต์เดียวในแต่ละสัปดาห์ โปรเจกต์ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะได้รับการจดทะเบียนบน Huobi Global ในวันเดียวกับที่มีการลงคะแนน



ทั้งนี้ เมื่อเสร็จสิ้นการโหวตในแต่ละสัปดาห์ จะมีการเปิดให้ซื้อขายเหรียญดิจิทัลของโปรเจก์ที่ชนะการโหวตแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย โดยจะทำการซื้อขายเหรียญดิจิทัลแบบจับคู่สกุล USDT, BTC และ HT พร้อมกัน



ผู้ใช้เหรียญ HT ที่โหวตให้กับโปรเจกต์ที่ชนะในแต่ละสัปดาห์ จะมีสิทธิซื้อเหรียญดิจิทัลได้ในราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าตลาดราว 50% โดยใช้ HT ที่พวกเขาใช้โหวต โดยในกลุ่มนี้ ผู้โชคดี 10 ท่านจะสามารถใช้คะแนนโหวต HT ทั้งหมดของพวกเขาแลกเปลี่ยนกับเหรียญดิจิทัลที่ชนะการโหวต ส่วนที่เหลือจะสามารถซื้อเหรียญดิจิทัลในราคาที่ถูกลง โดยจะดูจากปริมาณเหรียญดิจิทัลที่เหลืออยู่เมื่อเทียบกับคะแนนโหวต HT



ผู้ใช้จะต้องถือ HT ขั้นต่ำจำนวน 1,000 HT ต่อวันในช่วงสัปดาห์ก่อนการเปิดตัว Huobi FastTrack จึงจะได้รับสิทธิลงคะแนน



สำหรับโปรเจกต์ที่ไม่ได้รับเสียงโหวตส่วนใหญ่ในเดือนนั้น ๆ จะถูกยกยอดไปในเดือนถัดไป และโปรเจกต์ที่ไม่สามารถชนะคะแนนเสียงส่วนใหญ่เป็นเวลาสองเดือน จะถูกตัดออกจากโปรแกรม Huobi FastTrack



HT ทั้งหมดที่ถูกใช้ในช่วงโหวต และยังไม่ได้นำมาใช้ในการซื้อขาย จะถูกมอบคืนให้แก่ผู้ใช้หลังการเปิดตัว Huobi FastTrack สิ้นสุดลง ส่วน HT ที่ถูกใช้ในการซื้อเหรียญดิจิทัลแล้ว จะถูกนำไปทำลาย



ผู้ใช้ โปรเจกต์ และผู้ถือ HT จะได้รับประโยชน์อะไรบ้าง



นอกจากการให้ผู้ที่โหวตชนะได้มีช่องทางเข้าถึงเหรียญดิจิทัลที่มีคุณภาพในราคาที่ต่ำกว่ามูลค่าตลาดแล้ว Huobi FastTrack ยังเปิดทางให้ผู้มีส่วนร่วมทุกท่านได้มีสิทธิแสดงความเห็นโดยตรงเกี่ยวกับโปรเจกต์ที่จะถูกจดทะเบียนใน Huobi Global โดยทางโปรแกรมจะมอบประโยชน์ให้แก่โปรเจกต์คุณภาพด้วยโอกาสในการลงทุนซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมาก รวมทั้งขั้นตอนการจดทะเบียนที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน และท้ายที่สุดคือ เนื่องจาก Huobi จะทำลายเหรียญ HT ทั้งหมดที่ถูกใช้โดยผู้ที่โหวตชนะ โปรแกรม FastTrack นี้จึงเป็นประโยชน์แก่ผู้ถือ HT ระยะยาวของเรา



พิจารณาคัดเลือกโปรเจกต์อย่างไร



โปรเจกต์ทั้งหมดที่ต้องการจะจดทะเบียนใน FastTrack ต้องผ่าน SmartChain 2.0 ซึ่งเป็นขั้นตอนการตรวจสอบและประเมินที่เข้มงวดของ Huobi และโปรเจกต์ที่จะจดทะเบียนบน FastTrack ได้นั้น จะต้องมีคุณสมบัติดังต่อไปนี้:



- เหรียญโทเคนต้องมีปริมาณการซื้อขายหนาแน่น และต้องได้รับการสนับสนุนอย่างแข็งแกร่งจากชุมชน
- โปรเจกต์ต้องมีราคาตลาดรองที่มีเสถียรภาพในตลาดซื้อขายหลัก ๆ
- โปรเจกต์ต้องยินยอมที่จะกระจายเหรียญโทเคนในจำนวนเท่ากับ 500,000 USDT หรือมากกว่านั้น ในราคาที่ถูกลงราว 50%
- โปรเจกต์ต้องเต็มใจที่จะพัฒนาร่วมกันกับ Huobi โดยอนุญาตให้นำเหรียญ HT ที่มีการซื้อขายแลกเปลี่ยนทั้งหมดในระหว่างโปรแกรม FastTrack ไปทำลายได้



โปรเจกต์ที่มีคุณสมบัติตรงตามเงื่อนไขการจดทะเบียนของเรา สามารถยื่นขอจดทะเบียนผ่านทางทีมงานผู้มุ่งมั่นทุ่มเท FastTrack Business Team ได้ทาง [email protected]



Huobi FastTrack จะทำหน้าที่เป็นส่วนเสริมให้กับ Huobi Prime ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นสมบูรณ์ รวมถึงการจดทะเบียนตามปกติบน Huobi Global มิได้เป็นการเข้ามาแทนที่แต่อย่างใด



สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: http://bit.ly/2YLzxsF



คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบ: Huobi Prime จะไม่ดำเนินการใด ๆ ที่เป็นการคาดการณ์ราคา หรือกระทำการในลักษณะของการเป็นผู้ลงทุนในสินทรัพย์ Huobi Prime จะไม่ให้คำแนะนำทางการเงินหรือการซื้อขาย ผู้ใช้ Huobi Prime จึงควรทำการวิเคราะห์อย่างเป็นอิสระ ทั้งในแง่ความเหมาะสม ความเกี่ยวข้องกับบุคคลที่สามโดยถูกกฎหมาย ตลอดจนคำแนะนำทางการเงินและในเรื่องภาษี Huobi Prime จำกัดเฉพาะผู้ใช้ซึ่งอยู่ในเขตอำนาจที่อนุญาตให้ซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลได้ โดยไม่มีข้อจำกัดอื่นใด