‘Krungsri…Harmony of Life’

‘Krungsri…Harmony of Life’

ผสานนวัตกรรมการเงินสร้างสุนทรียภาพชีวิตในยุคดิจิทัล

 

กรุงเทพฯ (16 พฤษภาคม 2562) – กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) และบริษัทในเครือ) เตรียมนำเสนอนวัตกรรมทางการเงินผ่านผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของธนาคารที่จะทำให้เรื่องเงินเป็นเรื่องง่าย สะดวกและรวดเร็วสำหรับลูกค้ากรุงศรีทุกคน ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2019 ระหว่างวันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562นี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ! แจกตั๋วเครื่องบินไป-กลับระหว่างกรุงเทพฯ-ญี่ปุ่นทุกวันตลอดงาน

 

นางสาวมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Corporate Affairs ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในงานมหกรรมการเงิน Money Expo 2019 นี้ กรุงศรีได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์และบริการที่มาพร้อมนวัตกรรมทางการเงินซึ่งจะส่งมอบประสบการณ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายและสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคดิจิทัล ทั้งความสะดวก รวดเร็ว และความคุ้มค่า ภายในบูธกรุงศรีบนพื้นที่ขนาดใหญ่ 1,000 ตารางเมตรที่สร้างสรรค์ขึ้นภายใต้แนวคิด‘Krungsri…Harmony of Life’ โดยผสมผสานทุกเรื่องการเงินไว้อย่างลงตัวทั้งเรื่องผลิตภัณฑ์ด้านการออม การลงทุน สินเชื่อ บริการให้คำปรึกษาแนะนำทางการเงิน ตลอดจนนวัตกรรมทางการเงิน อาทิ ดิจิทัลแบงก์กิ้ง การทำธุรกรรมผ่านช่องทางออนไลน์ นอกจากนี้ กรุงศรียังได้นำศิลปินจาก The Voice Thailand 2019 มาร่วมสร้างความประทับใจใน ‘Krungsri…Harmony of Life’  ในวันเสาร์-อาทิตย์นี้ด้วย”

 

ทั้งนี้ ภายในบูธกรุงศรีได้แบ่งการนำเสนอผลิตภัณฑ์บริการเป็นโซนต่างๆ ดังนี้

โซนนวัตกรรม

       นำเสนอนวัตกรรมดิจิทัลของกรุงศรี ได้แก่ กรุงศรี โมบาย แอพ (Krungsri Mobile App: KMA)  กรุงศรี บิซ ออนไลน์ (Krungsri Biz Online) กรุงศรี คิวอาร์ เพย์เม้นท์ (Krungsri QR Payment) ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกรวดเร็วในการทำธุรกรรมทางการเงินของลูกค้า Krungsri GIFT ให้ลูกค้าที่ทำธุรกรรมฝาก ถอน โอน จ่าย แลกของขวัญพิเศษจากใจกรุงศรี รวมทั้งร่วมกิจกรรมพิเศษกับ Krungsri Simple

โซนบัตรเครดิต

       นำเสนอบัตรเครดิตที่หลากหลายให้ลูกค้าเลือกได้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ ทั้งบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์

โซนการลงทุน

       รวบรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งเงินฝาก ประกันภัย ประกันชีวิต กองทุนรวม หลักทรัพย์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญมาให้คำปรึกษาแนะนำการลงทุนฟรี ผ่านกิจกรรม“Plan Your Money… แพลนดี ชีวิตสบาย”

โซนสินเชื่อ

     มาพร้อมสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ สินเชื่อบุคคล สินเชื่อ SME และสินเชื่อยานยนต์

 

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน หรือร่วมสนุกสนานกับ Digital Game: Hello Krungsri Bear, Krungsri Lucky Doll และกิจกรรม Krungsri Shoot Share Show ภายในบูธจะได้รับคะแนนสะสมเพื่อแลกรับของกำนัลมากมาย เช่น กระเป๋าสปันบอนด์ ตุ๊กตาพวงกุญแจ กระเป๋าหมี และบัตรชมภาพยนตร์ และพิเศษ!สำหรับลูกค้าที่สมัครและชำระเบี้ยประกันชีวิตยอดสูงสุดในแต่ละวัน โดยมียอดขั้นต่ำ 1 ล้านบาทต่อกรมธรรม์ รับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-ญี่ปุ่น โดยจะแจกทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 16-19 พฤษภาคม 2562 วันละ 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธกรุงศรีภายในงาน Money Expo 2019