เวดดิ้งแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ณ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการ

เวดดิ้งแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่แห่งปี ณ โรงแรมเซ็นทรา ศูนย์ราชการ

วันที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 9.00 - 19.00 น.

พิเศษยิ่งกว่าปีไหนๆ ด้วยแพ็คเกจงานแต่งที่มาพร้อมข้อเสนอที่ดีที่สุด พร้อมด้วยของอภินันทนาการแบบจัดเต็ม ช่วยสานฝันวันวิวาห์และเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้เป็นที่ประทับใจไม่รู้ลืม นำทีมโดยทีมงานเวดดิ้งมืออาชีพที่พร้อมให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน และพาชมสถานที่จัดงานหมั้น งานเลี้ยงฉลองสมรส และอาฟเตอร์ปาร์ตี้ ภายในห้องวายุภักษ์แกรนด์บอลรูม ห้องจัดเลี้ยงขนาดใหญ่ที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมงานได้สูงถึง 1,200 คน ถูกออกแบบโดยมีเพดานสูงถึง 9.3 เมตร และไม่มีเสามาบดบังทัศนียภาพ ให้ความรู้สึกโล่งโปร่งสบาย ตกแต่งเติมบรรยากาศโรแมนติกด้วยดอกไม้ที่งดงาม พร้อมเสิร์ฟหลากเมนูอาหารเลิศรสให้ได้ลิ้มลอง และเปิดโอกาสให้ได้เลือกชมสินค้าและบริการด้านงานแต่งงานครบวงจรภายในงานเวดดิ้งแฟร์ วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 เวลา 9.00 - 19.00 น.ณ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ เท่านั้น

 

ข้อเสนอสุดคุ้มในงานเวดดิ้งแฟร์ 2562:

- ส่วนลดแพ็คเกจงานแต่งงานสูงสุดถึง 25%

- ส่วนลดสุดพิเศษจากร้านค้าชั้นนำที่ให้บริการด้านงานแต่งงาน เช่น เวดดิ้ง แพลนเนอร์, ร้านชุดแต่งงาน, ร้านเครื่องประดับ, ร้านพานขันหมาก, ร้านของชำร่วย, ผู้ให้บริการโฟโต้บูธ ฯลฯ

- คู่รักที่วางเงินมัดจำสำหรับจัดงานแต่งงานกับทางโรงแรมฯ มีสิทธิลุ้นรับบัตรกำนัลห้องพักในเครือเซ็นทารา บัตรกำนัลห้องพักและบัตรรับประทานอาหารโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทาราศูนย์ราชการและคอนเวนชันเซ็นเตอร์ แจ้งวัฒนะ

 

ลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่:https://goo.gl/ypfg1H

 

สอบถามรายละเอียดงานเวดดิ้งแฟร์ 2562 เพิ่มเติมได้ที่

เบอร์โทรศัพท์:02 143 1234 ต่อ 8317

อีเมล: [email protected]

LINE@: CentraGovernment

เฟสบุ๊ค:www.facebook.com/centrahotelandconventioncentre

เว็บไซต์: www.centarahotelsresorts.com/centra/cgc/wedding