ปกป้องผิวด้วย DAY CREAM SPF 50

ปกป้องผิวด้วย DAY CREAM SPF 50

คุณสมบัติช่วยบำรุงผิวและป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและสภาพอากาศร้อนเป็นประจำ

 สภาวะอากาศที่ร้อนขึ้นทุกวันเนื่องจากมีแสงแดดแรงจัด  จำเป็นอย่างมากที่ทุกคนต้องดูแลบำรุงผิวพรรณให้รอดจากมลพิษต่าง ๆ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสกินแคร์แบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด DAY CREAM SPF 50 ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวและป้องกันความร้อนจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องเผชิญกับแสงแดดและสภาพอากาศร้อนเป็นประจำ

ทั้งนี้ แบรนด์“มี เดย์ริช” (ME DAY RICH) จำหน่ายสินค้าประเภทสกินแคร์และอาหารเสริม เช่น มี เดย์

ริชคอลลาเจน และเครื่องสำอางประเภทต่าง ๆ เช่น มี เดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลเฟเชียลโซป,มีเดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลเดย์ครีม,มี เดย์ริชไวท์เท็นนิ่ง มิราเคิลเนเจอรัลไนท์ครีม,  มีเดย์ ริชคลีนซิ่งครีม, มีเดย์ริชเซรั่มพลัสและมีเดย์ริชสลีพพิ่งมาส์ก โดยทั้งหมดใช้ส่วนผสมหลักที่ผ่านการวิจัยและได้รับรางวัลจากการประกวดประเทศเกาหลีใต้และแคนาดา

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นพิเศษของ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH)  ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 082-682-4256 ,LINE: @MEDAYRICH , IG:meday_rich ,   Facebook: https://www.facebook.com/medayrich.official

 

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ คุณมนัสวิน 091-549-3542