“เจมส์ มาร์” เผย! ชอบเล่นกีฬา

“เจมส์ มาร์” เผย! ชอบเล่นกีฬา

“เจมส์ มาร์” เผย! ชอบเล่นกีฬา ไลฟ์สไตล์เน้นความเรียบง่าย

สร้างปรากฏการณ์มหกรรมเรือนเวลาแห่งปี สำหรับ ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR’ (โรบินสัน เดอะ อัลติเมท วอทช์ แฟร์) ที่ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน จับมือกับพันธมิตรแบรนด์นาฬิกาชั้นนำกว่า 120 แบรนด์ จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘ช่วงเวลาที่มีคุณค่าคือ...ทุกเวลาที่ได้สัมผัส’ นำเสนอนาฬิกากลุ่ม ไฮเอนด์ แฟชั่น แฟชั่นลักชัวรี่ สมาร์ทวอทช์ ทั้ง นิวคอลเลกชั่น, ลิมิเต็ด อิดิชั่น, เอ็กซ์คลูซีฟ ไอเทม และสินค้าอินเทรนด์ มาให้ยลโฉมและเลือกเป็นเจ้าของ พร้อมโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะงานนี้ ชั้น 1 เซ็นเตอร์คอร์ท ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่ผ่านมา ซึ่งพระเอกหนุ่มตี๋อินเตอร์ “เจมส์ มาร์” ยังขอเปิดเผยเรื่อง (ไม่) ลับ ในฐานะหนุ่มวอทช์เลิฟเวอร์คนหนึ่งถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว กับนาฬิกาในรูปแบบต่างๆ ในสไตล์หนุ่มฮอต ที่เอฟซี และวอทช์เลิฟเวอร์ จะนำไปเป็นไอเดียเพื่อมองหานาฬิกาคู่ข้อมือเรือนใหม่ให้ตัวเองก็ไม่ว่ากัน!

ผมเป็นคนชอบเล่นกีฬา ไม่ว่าจะเป็น ตีกอล์ฟ ดำน้ำ ดังนั้นการเลือกนาฬิกาในสไตล์ของผมจึงเน้นที่ฟังก์ชั่นการใช้งาน ความเรียบง่าย ใส่สบายผิวเพราะเป็นคนเหงื่อเยอะด้วยก็เลยต้องเลือกให้เหมาะ ใส่แล้วไม่แพ้ ส่วนเวลาที่จะออกงานถ้าใส่สูท ผมจะเลือกนาฬิกาที่เน้นสีไม่เข้ม ส่วนใหญ่จะไม่ใช่สีดำถึงจะเข้ากับเสื้อผ้าที่ใส่ออกงาน แต่ถ้าเป็นวันธรรมดาที่ใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ ก็จะเลือกนาฬิกาที่มีดีไซน์เรียบๆ ใส่ได้ทุกโอกาส สำหรับใครที่อยากจะได้นาฬิกา ดีๆ สักเรือนลองศึกษาหาข้อมูลเยอะๆ เลือกที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเองแล้วค่อยตัดสินใจ หรือจะมาดูได้ที่งาน ROBINSON THE ULTIMATE WATCH FAIR ที่ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ ที่นี่เค้ามีให้เลือกถึงกว่าร้อยแบรนด์เลยทีเดียวครับ”

เผยมาซะขนาดนี้ สาวๆคนไหนอยากหาของขวัญให้ “หนุ่มเจมส์ มาร์” รีบๆจัดเลยจ้า หรือถ้าอยากจะเลือกช็อปนาฬิกากว่า 100 แบรนด์ก็สามารถเลือกซื้อแบบสะดวกสบาย กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ สั่งผ่านไลน์ – จ่ายโอนเงิน – ส่งที่บ้าน ผ่านบริการ ROBINSON CHAT & SHOP ที่ @ROBINSON