คาเนกะ อเมริกา โฮลดิ้ง อิงค์ จัดตั้งธุรกิจไบโอโพลิเมอร์

คาเนกะ อเมริกา โฮลดิ้ง อิงค์ จัดตั้งธุรกิจไบโอโพลิเมอร์

คาเนกะ อเมริกา โฮลดิ้ง อิงค์ ประกาศจัดตั้งธุรกิจไบโอโพลิเมอร์ในเมืองฮิวสตัน รัฐเท็กซัส เพื่อจำหน่ายพลาสติกย่อยสลายได้ทางชีวภาพในอเมริกา

คาเนกะ อเมริกา โฮลดิ้ง อิงค์ (Kaneka Americas Holding, Inc.) มีความยินดีที่จะประกาศว่า บริษัทได้จัดตั้งธุรกิจไบโอโพลิเมอร์ขึ้นในเมืองฮิวสตัน เพื่อจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PHBH ซึ่งเป็นพลาสติกย่อยสลายได้ทางชีวภาพที่มีความยืดหยุ่นและทนทาน ผลิตด้วยกระบวนการหมักบ่มทางชีวภาพแบบใหม่โดยใช้น้ำมันจากพืชต่างๆ ผลิตภัณฑ์ของเราผลิตจากวัตถุดิบมวลชีวภาพ และย่อยสลายได้ทางชีวภาพทั้งในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจน ไม่มีออกซิเจน และในทะเล นอกจากนั้นยังทนต่อความร้อนและกันไอน้ำได้ดี



ผลิตภัณฑ์ของเราใช้ได้ดีในชีวิตประจำวัน และสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพเมื่ออยู่ในสภาวะที่เหมาะสม ทั้งในสภาพแวดล้อมที่มีออกซิเจน ไม่มีออกซิเจน และในทะเล


องค์การอาหารและยาของสหรัฐ (FDA) ให้การรับรองว่า PHBH สามารถสัมผัสอาหารได้ จึงเหมาะสำหรับใช้ทำบรรจุภัณฑ์อาหารทุกประเภท และยังนำไปทำผลิตภัณฑ์อื่นๆได้หลายรูปแบบ เช่น ถ้วย ช้อนและส้อม ถาดอาหาร จาน ฯลฯ



คาเนกะผลิต PHBH มาตั้งแต่ปี 2554 และกำลังขยายโรงงานผลิตในเมืองทากาซาโกะ ประเทศญี่ปุ่น บริษัทมุ่งแสวงหาผลิตภัณฑ์ทางเลือกใหม่เพื่อทดแทนพลาสติกแบบใช้แล้วทิ้งที่ใช้กันอยู่ในปัจจุบัน บริษัทเล็งเห็นว่าจำเป็นต้องนำผลิตภัณฑ์จากพืชมาใช้เพื่อลดขยะในทะเลและหลุมฝังกลบ ทั้งนี้ มีการประมาณการว่าพลาสติกราว 8 ล้านตันถูกทิ้งลงทะเลทุกปี ซึ่งสร้างปัญหาอย่างใหญ่หลวงต่อมหาสมุทรทั่วโลก*



ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ PHBH ของคาเนกะได้ที่