“UPTOWN Funk Brunch”ณ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ

 “UPTOWN Funk Brunch”ณ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ

ฉลองวันหยุดของคุณด้วยอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมในบรรยากาศสุดหรู    เพลิดเพลินไปกับดนตรีย้อนยุคสไตล์วัยเก๋า

เปลี่ยนวันหยุดที่แสนจะธรรมดาของคุณ ให้พิเศษมากขึ้นกับ “ฟังก์ บรันช์”  ฉลองวันหยุดของคุณด้วยอาหารและเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมในบรรยากาศสุดหรู    เพลิดเพลิดไปกับดนตรีย้อนยุคสไตล์วัยเก๋า ที่จะเติมเต็มความสุขในวันหยุดให้กับคุณ ฉลองวันหยุดสุดพิเศษของคุณในทุกๆ วันเสาร์สุดท้ายของเดือน ที่ห้องอาหารชาร์ โรงแรม โฮเต็ล อินดิโก้ กรุงเทพฯ ถนนวิทยุ

เติมเต็มความสุขให้กับคุณในช่วงวันหยุด กับฟังก์ บรันช์  ฉลองวันหยุด ด้วยอาหารรสเลิศและเครื่องดื่มค็อกเทล คุณภาพระดับพรีเมี่ยม   เพื่อทำให้การฉลองวันหยุดของคุณพิเศษมากยิ่งขึ้น ระหว่างที่คุณกำลังรับประทานอาหารและเครื่องดื่มอย่างเอร็ดอร่อย ทางโรงแรมได้เนรมิตห้องอาหารชาร์ ให้เป็นสถานที่ชวนระลึกถึงความเก๋า ทั้งการตกแต่งห้องอาหาร และดีเจ ผู้ที่จะมอบความสุขและความบันเทิงให้กับคุณด้วยเพลงย้อนยุคสุดมันส์           

 

ห้องอาหารชาร์  ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มที่มีเอกลักษณ์ คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ เพื่อมอบความสุขในช่วงวันหยุดให้กับคุณ สามารถเลือกทานได้ตามต้องการ อาทิเช่น สเต็กเนื้อ หอยนางรมสด ซีฟู้ด ไข่วาฟเฟิล และแพนเค้ก  หรือ จะเลือกทานเมนูพิเศษ มีเฉพาะที่ห้องอาหารชาร์เท่านั้น ได้แก่ ซีซ่าร์สลัดโรยไข่กุ้ง  สเต็กเนื้อวากิวราดด้วยไข่เบเนดิกต์ และ พายฟักทองราดด้วยพีคานครีม ส่วนเมนูเครื่องดื่ม จะมีให้เลือกทั้งแบบม็อกเทล ค็อกเทล ไวน์ แชมเปญรสชาติดี คุณภาพระดับพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟแบบไม่อั้น

 

สำหรับราคา ฟังก์ บรันช์ จะอยู่ที่ 1,900++ บาทต่อท่าน รวมเครื่องดื่ม น้ำอัดลมและม็อกเทล  ส่วนราคา 3,400++ บาทต่อท่าน จะรวมเครื่องดื่มค็อกเทล เบียร์ แชมเปญ ไวน์ขาวและไวน์แดง ระดับพรีเมี่ยม พร้อมเสิร์ฟให้คุณในแบบไม่อั้น ฉลองวันหยุดสุดพิเศษของคุณในวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562  เวลา 11.00 น. ถึง 15.00 น. ที่ ห้องอาหารชาร์ ชั้น 25

 

  

UPTOWN FUNK BRUNCH:

  • วันเสาร์ ที่ 25 พฤษภาคม
  • วันเสาร์ ที่ 29 มิถุนายน
  • วันเสาร์ ที่ 27 กรกฎาคม
  •  วันเสาร์ ที่ 31 สิงหาคม

 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือทำการจอง กรุณา โทร 02 207 4999 หรือ อีเมล  [email protected]