Nelum Foot Care Cream ขวดเดียวครบสยบทุกปัญหาเท้า

Nelum Foot Care Cream ขวดเดียวครบสยบทุกปัญหาเท้า

สมุนไพรเลื่องชื่ออย่าง “ใบบัวบก” และ “บอระเพ็ด” ผ่านการวิจัยและพัฒนาจนค้นพบพลังแห่งการบำบัด พร้อมปกป้องเรียวเท้าจากอาการแห้ง แตก ลอก กลิ่น

“เท้า” เป็นอวัยวะที่หลายคนมองข้ามและขาดการดูแลเอาใจใส่ หลายคนจึงมักจะปล่อยให้เท้าแห้ง ลอก และส้นเท้าแตก ยิ่งเทรนด์สนีคเกอร์มาแรงอาจทำให้หลายคนมีกลิ่นเท้า ที่ส่งผลต่อบุคลิกภาพและความมั่นใจในทุกครั้งที่ถอดรองเท้า มาปรนนิบัติเรียวเท้าให้สุขภาพดีและเปล่งประกายอยู่เสมอด้วย Nelum Foot Care Cream ครีมบำรุงเรียวเท้าจากธรรมชาติแท้ ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรเลื่องชื่ออย่าง “ใบบัวบก” และ “บอระเพ็ด” ผ่านการวิจัยและพัฒนาจนค้นพบพลังแห่งการบำบัด พร้อมปกป้องเรียวเท้าจากอาการแห้ง แตก ลอก และลดกลิ่นเท้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ผสานส่วนผสมของ “วิตามินอี” และ “น้ำมันมะพร้าว” บำรุงเรียวเท้าให้นุ่มชุ่มชื่นและเรียบเนียน “Triclocarban” และ “Tea Tree Oil” ลดการสะสมของแบคทีเรียต้นเหตุของกลิ่นเท้า พร้อมเนื้อสัมผัสบางเบา ซึมเร็ว ไม่รู้สึกเหนอะหนะ สามารถสวมถุงเท้าหรือรองเท้าได้ทันที เพียงบำรุงเป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน ส้นเท้าที่เคยแห้งแตกจะเนียนเรียบอีกครั้ง ให้คุณอวดเรียวเท้าได้อย่างมั่นใจ ไร้กลิ่นกวนใจคนรอบข้าง (390 บาท)

เหมาะสำหรับ:

√ ผู้ที่มีปัญหาผิวเท้าแห้ง ลอก หรือส้นเท้าแตก

√ ผู้ที่มีปัญหากลิ่นเท้าหรือเท้าเหม็น

√ ผู้ที่อยากบำรุงเรียวเท้าให้นุ่มละมุนชุ่มชื่นอยู่เสมอ

√ ผู้ที่ต้องสวมรองเท้าผ้าใบ สนีกเกอร์ คัทชู หรือรองเท้าหนังเป็นประจำ

√ ผู้ที่มองหาครีมบำรุงเท้าที่แห้งเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สวมใส่ถุงเท้าหรือรองเท้าได้ทันที

 

ด้วยพลังธรรมชาติและคุณค่าที่อยู่ในสมุนไพรไทย เนลัมพร้อมคืนความมั่นใจและดูแลเรียวเท้าให้สะอาด สดชื่น และนุ่มละมุนอยู่เสมอ สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดที่ www.nelumthailand.com หรือ www.facebook.com/nelumthailand/ และวางจำหน่ายที่ร้านตำรับไทยทั่วประเทศ

 

หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อได้ที่: 

อภิพร วัชรสินธุ์ (น้อง)

โทร. 091-749-5454

อีเมล์: [email protected]