ผู้บริหารศรีปทุม รับพระราชทานประกาศนียบัตรฯสถาบันพระปกเกล้า

ผู้บริหารศรีปทุม รับพระราชทานประกาศนียบัตรฯสถาบันพระปกเกล้า

คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม สำเร็จการศึกษาหลักสูตร ”การบริหารพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน”รุ่นที่ 4 สถาบันพระปกเกล้า

มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ช่วยศาสตราจารย์เจียมจิต สุวรรณน้อย คณบดีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ในโอกาสสำเร็จการศึกษาหลักสูตร"การบริหารพัฒนาท้องถิ่นที่ยั่งยืน" รุ่นที่4 สถาบันพระปกเกล้า พร้อมเข้ารับพระราชทานประกาศนียบัตรชั้นสูงและเข็มพระปกเกล้า ณ ศาลาดุสิตาลัย พระที่นั่งสวนจิตรลดารโหฐาน พระราชวังดุสิต กรุงเทพฯ

ทั้งนี้สถาบันพระปกเกล้า ซึ่งมีพันธกิจประการหนึ่งในด้านการจัดการศึกษาอบรม ได้ตระหนักถึงความจำเป็นในการพัฒนาความรู้ ศักยภาพ และทักษะทางการบริหารของผู้นำ ผู้บริหาร และผู้มีส่วนสำคัญในการขับเคลื่อนการดำเนินงานระดับพื้นที่ ให้พร้อมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงทางด้านต่างๆในบริบทของสังคมทั้งถิ่นที่ เผชิญอยู่ในปัจจุบัน และสามารถดำเนินการบริหารและร่วมมือพัฒนาท้องถิ่นของตนให้เจริญก้าวหน้า ซึ่งเป็นไปตามการพัฒนาอย่างยั่งยืนตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

โดยสถาบันพระปกเกล้ามุ่งหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะให้ผู้บริหารที่ผ่านหลักสูตรฯและมีความรู้ความสามารถที่จำเป็นการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาท้องถิ่นและการบริหารจัดการที่ดีเพื่อเป็นตันแบบในวงการต่างๆของประเทศสืบไป