เคลียร์ปัญหาหน้ามันเป็นสิวด้วย All Clear จากเดอะเฟสชอป

เคลียร์ปัญหาหน้ามันเป็นสิวด้วย All Clear จากเดอะเฟสชอป

เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี พร้อมดูแลสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและเป็นสิวให้สามารถโบกมือลาปัญหากวนใจได้ง่ายๆ

 

เดอะเฟสชอป เครื่องสำอางอันดับ 1 จากประเทศเกาหลี พร้อมดูแลสาว ๆ ที่มีปัญหาหน้ามันและเป็นสิวให้สามารถโบกมือลาปัญหากวนใจได้ง่ายๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวในกลุ่ม ALL CLEAR ที่มีให้เลือกทั้ง  

ALL CLEAR ALL-IN-ONE FOAMING CLEANSER (299 บาท) โฟมล้างหน้าทำความสะอาดเพียงขั้นตอนเดียว ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ด้วยออลล์ เคลียร์ คอมเพล็กซ์ และไมเซลล่า วอเทอร์ ที่ช่วยทำความสะอาด มอบสดชื่น โดยไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะและแห้งตึง

ALL CLEAR CLEANSING WATER (349 บาท) เคลนซิ่ง วอเทอร์ ทำความสะอาดเมคอัพที่ติดทนนานเพียงขั้นตอนเดียว ด้วยคุณสมบัติของไมเซลล่า วอเทอร์ มีไฮยาลูโรนิค แอซิด และออลล์ เคลียร์ คอมเพล็กซ์ มอบความชุ่มชื้น และแพนทีนอล ที่ทำให้ผิวชั้นนอกแข็งแรง ผิวหน้าสะอาด สดชื่นโดยไม่รู้สึกแห้งตึง

ALL CLEAR CLEANSING WATER WIPES (349 บาท) ชุ่มด้วยเคลนซิ่ง วอเทอร์ขนาด 300 ml ที่ถูกดูดซับไว้ด้วยทิชชู่ 40 แผ่น ทรงพลังในการขจัดเมคอัพที่ติดทนนานได้หมดจดในขั้นตอนเดียว ด้วยไฮยาลูโรนิค แอซิด และออลล์ เคลียร์ คอมเพล็กซ์ มอบความชุ่มชื้น และแพนทีนอล ที่ทำให้ผิวชั้นนอกแข็งแรง ผิวหน้าสะอาด สดชื่นโดยไม่รู้สึกแห้งตึง

ALL CLEAR LIP & EYE MAKEUP REMOVER (299 บาท) ลิปแอนด์อาย รีมูฟเวอร์ ช่วยขจัดมาสคาร่าชนิดกันน้ำเป็นพิเศษ อายไลเนอร์ที่ติดทนนาน ลิปสติกที่ลบออกยากได้อย่างรวดเร็ว สะอาดหมดจด ด้วยคุณสมบัติของไมเซลล่า วอเทอร์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด และออลล์ เคลียร์ คอมเพล็กซ์ มอบความชุ่มชื้น ไม่ระคายเคืองรอบดวงตา

สาวๆ สามารถเลือกไอเท็มทำความสะอาดผิวที่จะช่วยเคลียร์ปัญหาหน้ามันเป็นสิวได้แล้ววันนี้ที่เดอะเฟสชอปทุกสาขา และสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ www.thefaceshopthailand.com หรือ Line ID: @thefaceshop.th สอบถามเพิ่มเติมที่ FB: thefaceshopthailand, IG: thefaceshopthailand หรือ Line ID: @thefaceshop.th

 

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด โทร. 0 2354 3588 www.incom.co.th

อุษณีย์ ถาวรกาญจน์ โทร. 081 984 5500 Email: [email protected]