“หมอปาล์ม” ปลื้ม! “เซเลบ-คนดัง” ยกนิ้ว!

“หมอปาล์ม” ปลื้ม! “เซเลบ-คนดัง” ยกนิ้ว!

“หมอปาล์ม” ปลื้ม! “เซเลบ-คนดัง” ยกนิ้ว! “ดรีม เลก” นวัตกรรมสุดเทพ อันดับ1 ของไทย

เกิดเป็นผู้หญิงไม่มีคำว่า “ยอมหยุดสวย” แต่จะสวยแค่ไหนถามใจตัวเองอย่างเดียวไม่ได้ ต้องถามคุณหมอด้วยว่า ฝีมือขั้นเทพแค่ไหน? ที่สำคัญต้องคำนึงถึงความปลอดภัยขั้นสูงสุดด้วย ถึงจะทำให้สวยใสไร้ที่ติในแบบฉบับของความเป็นจริง และหนึ่งในคลินิกแถวหน้าของเมืองไทยที่ใครต่อใครต่างยกนิ้วให้เป็น “อันดับต้นๆ ของวงการบิวตี้เมืองไทย” ต้องยกให้ สำหรับ “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม” (Infinity​ Clinic​  by​ Dr.​ Palm)​ ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 โดย “คุณหมอปาล์ม-แพทย์หญิงชวนัฐดา เกยานนท์” แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังและความงาม ที่ขึ้นชื่อและล่ำลือว่าสวยยิ่งกว่าดารา

ไม่ใช่เฉพาะความสวยที่ “คุณหมอปาล์ม” พกมาเต็ม 100 แต่ความเก่งของคุณหมอ บอกเลยว่าเด็ด เพราะเป็นผู้นำเทรนด์ นวัตกรรมลดน่อง “Dream​ Legs (ดรีม เลก)”​แห่งแรกและแห่งเดียวของเมืองไทย ที่เปลี่ยนน่องใหญ่ น่องปูด น่องไม่สวย ให้เรียวเล็กสวยได้รูปด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลี จนได้ฉายา “หมอปาล์ม-น่องเทพ” พิสูจน์ได้จากดารา-เซเลบ ทั่วฟ้าเมืองไทยที่ต้องการมีขาเรียวสวยไร้การปูด ต่างพากันพาเหรดมาขึ้นเตียงให้ “หมอปาล์ม” เปลี่ยนน่องให้สวยเรียวสะพรึง อาทิ “จันจิ-จันจิรา” หวานใจ “มาริโอ้ เมาเร่อ”,ไฮโซเพ็บ น้องสาว คุณแพร วาทานิกา,สาวๆ ผู้เข้าประกวด Miss YB Thailand 2019,นารา เน็ตไอดอลชื่อดัง หรือแม้กระทั่งสาวสาวฮอต “ใบเตย-อาร์สยาม” และ  “เฌอเบลล์-ลัลณ์ลลิน” ดาราสาวที่ต้องใส่ส้นสูง และต้องโชว์เรียวขาอยู่บ่อยๆก็ให้ความสนใจเทคนิคนี้อย่างแรง

โดย “คุณหมอปาล์ม” เผยว่าเหตุผลที่ใครๆ ยกนิ้วให้เทคนิคดรีม เลก เป็นสุดยอดนวัตกรรมแห่งขาเรียว เพราะไม่เจ็บ ไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลทันที สาวๆ ก็เลยชอบ นวัตกรรมลดน่อง Dream​ Legs (ดรีม เลก) ตอนนี้มีสาวๆ ให้ความสนใจเยอะมาก เพราะไม่ต้องผ่าตัด ไม่เจ็บ ไม่ต้องพักฟื้น ลดจริง เห็นผลทันที และน่องจะเรียวที่สุดภายใน 3 เดือนค่ะ” และนอกจากนวัตกรรมลดน่องที่กำลังมาแรงอยู่ในใจคนไทยทุกคนแล้ว “คอร์สรักษาสิวหลัง 4 สเตป” โดยหมอผิวหนังโดยตรง รักษาตรงจุด ถูกวิธี และได้ผลจริงก็กำลังมาแรง และมีโปรโมชั่นสุดโดนเอาไว้ให้สาวๆได้โชว์หลังสวยๆ รับแดดซัมเมอร์

รวมไปถึงโปรโมชั่นสุดฮอต ประจำเดือนเมษายน  “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม” (Infinity​ Clinic​  by​ Dr.​ Palm)​ จัดหนักจัดเต็มราคาเบาๆ ด้วยร้อยไหมLock ทั่วหน้าราคา 12,999 บาท เฉพาะ 20 ท่านเท่านั้น จากราคาปกติเส้นละ 4,000 บาท เรียกว่าเป็นโปรสะท้าน สาวๆหัวใจสะเทือนกันสุดฤทธิ์ เพราะฉะนั้นหนุ่มสาวที่อยากสวยปัง แบบปลอดภัย ไร้กังวล โดยผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและผิวหนังที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล “อินฟินิตี้ คลินิก บาย ดร. ปาล์ม Infinity Clinic by Dr. Palm ถ.วิภาวดีรังสิต ซอย 2 พร้อมให้คำปรึกษา โทร 02-276-5881, 095-524-6669 / Line @infinityclinic/ Instagram : infinityclinic_bydrpalm หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมทาง FB: Infinity Clinic by Dr. Palm ได้เลยจ้า

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จริงใจ ครีเอชั่น จำกัด โทร.02-733-6461

ธนัชชา (ปอนด์) โทร.061-414-5059 / ศิริพร (ก้อย) โทร.061-414-2950 / ศิริลัคณา (ฝน) โทร. 093-651-5544

/ณัฐดนัย (โดนัท) โทร. 061-414-2595