ไทยสมายล์คว้ารางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Award 2019

ไทยสมายล์คว้ารางวัล TripAdvisor Travelers’ Choice Award 2019

ไทยสมายล์คว้ารางวัล ‘สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย’ และ ‘สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย’ ประจำปี 2562 จาก TripAdvisor

สายการบินไทยสมายล์คว้ารางวัลTripAdvisor Travelers’ Choice Award 2019ประเภทสายการบิน โดยได้รับยกย่องให้เป็น สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และเป็นหนึ่งใน สายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย ซึ่ง TripAdvisor จะมอบรางวัลสายการบินระดับโลกโดยพิจารณาจากจำนวนและคุณภาพของการรีวิว รวมถึงการให้คะแนนที่รวบรวมจากผู้โดยสารที่ใช้บริการในเว็บไซต์ TripAdvisor ตลอดระยะเวลา 12 เดือน

นางชาริตา ลีลายุทธ รักษาการประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไทยสมายล์แอร์เวย์ จำกัด เปิดเผยว่า รางวัล 2019 TripAdvisor Traveler’s Choice Awards ที่ไทยสมายล์ได้รับสะท้อนให้เห็นถึงความพร้อมในการแข่งขันระดับภูมิภาค ถือเป็นเครื่องยืนยันอย่างดีถึงการทำงานอย่างหนักและความทุ่มเทของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน รวมถึงการให้บริการด้วยหัวใจ ซึ่งเป็นหลักสำคัญขององค์กร อีกทั้งยังคงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าในทุกบริการ นอกจากนี้เราจะพยายามสร้างประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าในทุกๆ เที่ยวบินของไทยสมายล์”

“การที่เราได้รับรางวัล สายการบินยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งของประเทศไทย และหนึ่งในสายการบินยอดเยี่ยมในภูมิภาคเอเชีย ติดต่อกันเป็นปีที่ 3 แล้ว เราภูมิใจกับรางวัลที่ได้รับและรางวัลนี้สะท้อนให้เห็นถึงความพึงพอใจของลูกค้าที่มีต่อบริการของเรา สามารถการันตีได้ถึงความสำเร็จของไทยสมายล์ที่มุ่งเน้นมาตรฐานการให้บริการที่ยอดเยี่ยมควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา รวมทั้งความสะอาดของห้องโดยสาร จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เห็นเป็นรูปธรรมได้ ดิฉันในฐานะตัวแทนผู้บริหารและพนักงานสายการบินไทยสมายล์ทุกคนขอขอบคุณทุกๆ รีวิวจากผู้โดยสารทั่วโลก รวมถึงความทุ่มเทอย่างไม่เห็นแก่ความเหน็ดเหนื่อยของพนักงานไทยสมายล์ทุกคน รางวัลดังกล่าวนี้จะเป็นกำลังใจให้เราเดินหน้าต่อไป ในขณะเดียวกันสิ่งสำคัญที่สุดที่เรายึดถือไว้ตลอดและเป็นหลักในการทำงานของบุคลากรทุกคนเสมอมา คือการบริการจากใจ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอย่างไรที่จะรู้ใจลูกค้าให้มากที่สุด แต่เราก็จะพัฒนาและต่อยอดการให้บริการที่ดีที่สุดอย่างต่อเนื่องของเราเพื่อไปถึงเป้าหมายที่วางไว้” นางชาริตา กล่าวเสริม

มร.ไบรอัน ซอลท์เบิร์ก กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ ธุรกิจด้านการบิน เรือสำราญ และยานยนต์ บริษัท ทริปแอดไวเซอร์ อินคอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า“เราขอแสดงความยินดีกับสายการบินไทยสมายล์ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้รับรางวัล Travelers’ Choice Airlines อีกครั้งในปีนี้ รางวัลอันทรงเกียรตินี้เป็นการยืนยันว่าไทยสมายล์เป็นสายการบินที่เป็นชื่นชอบจากการรีวิวของนักเดินทางทั่วโลก รางวัลจากผู้บริโภคครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงบริการที่โดดเด่น พร้อมคุณภาพระดับโลกและความคุ้มค่าอันน่าทึ่งสายการบินไทยสมายล์จะต้องภาคภูมิใจในรางวัลนี้ เนื่องจากนักเดินทางทั่วโลกกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าสายการบินนี้เป็นหนึ่งในสายการบินที่พวกเขาชื่นชอบเมื่อเลือกเดินทางโดยเครื่องบิน”

หากต้องการอ่านรีวิวและความคิดเห็นของนักเดินทางใน TripAdvisor เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์ สามารถดูได้ที่https://www.tripadvisor.com/Airline_Review-d8729212-Reviews-THAI-Smile-Airways ดูรายชื่อสายการบินทั้งหมดที่ได้รับรางวัล Travelers’ Choice ในปี 2562 ได้ที่เว็บไซต์ https://www.tripadvisor.com/TravelersChoice-Airlines

เกี่ยวกับสายการบินไทยสมายล์

สายการบินไทยสมายล์ เป็นสายการบินในเครือของบริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจสายการบินภูมิภาคในระยะพิสัยใกล้และพิสัยกลาง ภายใต้รหัสสายการบิน“WE” โดยมีเป้าหมายที่จะเป็นหนึ่งในสายการบินภูมิภาคที่สะท้อนความเป็นไทยที่ได้รับความนิยมสูงสุดของทวีปเอเชีย ไทยสมายล์เป็นสายการบินฟูลเซอร์วิส อันเป็นส่วนหนึ่งของสายการบินไทย ที่ให้บริการในระดับภูมิภาคที่มุ่งเน้นในมาตรฐานการให้บริการที่เยี่ยมยอด ควบคู่ไปกับความคุ้มค่าของราคา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้านักเดินทางระยะสั้น แต่ขณะเดียวกันยังคงให้ความสะดวกสบายสูงสุด สำหรับผู้โดยสารที่ต้องการบริการที่เป็นเลิศ ไทยสมายล์ให้บริการด้วยเครื่องบินลำตัวแคบ (Narrow-body Fleet) จำนวน 20 ลำ โดยมีฐานปฏิบัติการบินที่สนามบินสุวรรณภูมิ ดำเนินการบินจำนวนมากกว่า 60 เที่ยวบินต่อวัน ซึ่งให้บริการแก่นักเดินทางมาแล้วมากกว่า 16 ล้านคน ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา สายการบินไทยสมายล์ได้มีการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์การให้บริการในหลากหลายมิติเพื่อสอดรับกับความต้องการของนักเดินทาง โดยปัจจุบันเรามีแนวคิดหลักในการให้บริการ คือ Fly Smart, Fly THAI Smile เพราะทุกการเดินทางของคุณจะมีแต่รอยยิ้ม

ไทยสมายล์เปิดให้บริการใน 10 เส้นทางภายในประเทศ ได้แก่ เชียงใหม่ ภูเก็ต ขอนแก่น เชียงราย หาดใหญ่ อุบลราชธานี อุดรธานี สุราษฎร์ธานี นราธิวาส และกระบี่ นอกจากนี้ ไทยสมายล์ยังให้บริการเส้นทางข้ามภาคระหว่างเชียงใหม่และภูเก็ต พร้อม 16 เส้นทางบินต่างประเทศสู่ ย่างกุ้ง, เสียมราฐ, พนมเปญ, เวียงจันทน์, หลวงพระบาง, กัวลาลัมเปอร์, ปีนัง, ลัคเนา, มุมไบ, กัลกัตตา, เจิ้งโจว, ฉงชิ่ง, ฉางซา, เกาสง, กรุงเทพฯ-ฮ่องกง และภูเก็ต-ฮ่องกง ทั้งนี้ ยังมีแผนการที่จะเพิ่มความถี่เส้นทางบินภายในประเทศและเปิดตัวเส้นทางใหม่ระหว่างประเทศต่อไปในอนาคตอันใกล้

เกี่ยวกับ TripAdvisor

TripAdvisor เป็นเว็บไซต์ท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในโลก* ช่วยให้นักเดินทางได้ปลดปล่อยศักยภาพได้เต็มที่กับทุกการเดินทาง ด้วยบทรีวิวและความเห็นมากกว่า 730 ล้านรายการ ซึ่งครอบคลุมรายการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก ครอบคลุมถึงที่พัก สายการบิน ประสบการณ์การท่องเที่ยวและร้านอาหาร ประมาณ 8.1 ล้านแห่งทั่วทุกมุมโลก TripAdvisor มอบข้อมูลความรู้ของกลุ่มนักเดินทางเพื่อช่วยในการตัดสินใจว่าจะพักที่ไหน เดินทางด้วยสายการบินใด สิ่งที่ต้องทำและสถานที่กิน TripAdvisor ยังเปรียบเทียบราคาจากเว็บไซต์จองโรงแรมมากกว่า 200 แห่งเพื่อให้นักท่องเที่ยวสามารถค้นหาโรงแรมราคาต่ำที่สุดที่เหมาะสมกับพวกเขา เว็บไซต์แบรนด์ TripAdvisor มีให้บริการในตลาด 49 แห่ง และเป็นชุมชนการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของโลกซึ่งมีผู้เข้าชมไม่ซ้ำกัน เฉลี่ย 490 ล้านคนต่อเดือน** ทุกคนต้องการได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเดินทางทุกครั้ง TripAdvisor: รู้ดีกว่า จองไวกว่า เดินทางสะดวกกว่า

018