Diversified ต้อนรับผู้นำคนใหม่ ยกระดับงานลูกค้าสัมพันธ์

Diversified ต้อนรับผู้นำคนใหม่ ยกระดับงานลูกค้าสัมพันธ์

ชาร์ลี ยามาดะ เข้าร่วมงานกับ Diversified ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขาย เป็นผู้นำสำนักงานสาขาโตเกียว



Diversified ผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นเทคโนโลยีระดับนวัตกรรม ประกาศว่า คุณชาร์ลี ยามาดะ จะเข้าร่วมทีมงานของบริษัทในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายขายในญี่ปุ่น โดยในขณะที่บริษัทมีการทำธุรกิจครอบคลุมภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกยิ่งขึ้นหลังจากที่ได้เปิดสำนักงานของ Diversified ขึ้นที่กรุงโซล สำนักงานในกรุงโตเกียวจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง เพื่อช่วยยกระดับการให้บริการภายในภูมิภาคภายใต้การนำของคุณยามาดะ

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นอย่างยิ่ง ที่จะได้เข้าร่วมในบริษัทที่มีชื่อเสียงมากอย่าง Diversified" ชาร์ลี ยามาดะ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย (เอเชียแปซิฟิก) ของ Diversified กล่าว "นอกจากนี้ ผมยังรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ผลักดันบริการและคุณภาพในผลงานของ Diversified ให้เจาะตลาดญี่ปุ่นได้ลึกลงไปยิ่งขึ้น ซึ่งผมเชื่อว่าบริการของเราจะได้รับความต้องการเป็นอย่างดี"

Diversified มีเครือข่ายลูกค้าทั่วโลกที่กว้างขวางอยู่เป็นทุนเดิม การยกระดับธุรกิจระดับโลกของบริษัทให้ลึกลงไปในกิจกรรมโครงการที่มีความต้องการสูงนั้น ทำให้บริษัทสามารถให้บริการอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ และสามารถนำเสนอผลงานโซลูชั่นที่มีความครอบคลุมมากขึ้นของ Diversified ให้กับตลาดในประเทศ ประสบการณ์ของคุณยามาดะจะช่วยทำให้งานด้านลูกค้าสัมพันธ์ในภูมิภาคแข็งแกร่งยิ่งขึ้น เนื่องจากเขาเคยบริหารจัดการลูกค้าข้ามชาติและดูแลด้านพันธมิตรมาแล้วมากมาย

"กลยุทธ์ในการเติบโตของ Diversified เป็นผลมาจากการที่ลูกค้าต้องการหาพันธมิตรให้ช่วยแก้ปัญหาความท้าทาย ในการรับมือกับการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีในระดับโลก" คุณเควิน คอลลินส์ ประธานและซีโอโอของ Diversified กล่าว "ในขณะที่เรากำลังเดินหน้าขยายการทำธุรกิจในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เราสามารถให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้าระดับองค์กรในฐานะพันธมิตรระดับโลกได้อย่างแท้จริง โดยเราสามารถมอบผลงานที่เชื่อถือได้ทั่วภูมิภาคซึ่งเป็นโซลูชั่นสำหรับสื่อที่มีความซับซ้อน"