ซิตี้ เผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ “บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ”

ซิตี้ เผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ “บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ”

เติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูหรา สู่โลกแห่งประสบการณ์ใหม่สำหรับผู้ที่รักการเดินทาง

มอบประสบการณ์เหนือระดับที่แตกต่างให้เหล่าสมาชิก ได้ว้าวกับสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางทั่วโลกมาเป็นปีที่ 4 แล้ว สำหรับ “บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ” บัตรเครดิตของซิตี้ที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ระดับโลกให้แก่ผู้ถือบัตร ด้วยสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทางและคะแนนสะสมซิตี้รีวอร์ด

ซิตี้ ประเทศไทย จัดงานเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ พร้อมเผยโฉมรูปลักษณ์ใหม่ของ “บัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ” ผลงานการออกแบบที่รังสรรค์ขึ้น เพื่อสื่อถึงความสง่างาม พร้อมมอบสัมผัสเหนือระดับ และเติมเต็มไลฟ์สไตล์หรูหราให้แก่สมาชิกบัตร ฯ อย่างแท้จริง โดยมี มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ธนาคารซิตี้ ประเทศไทย ร่วมพูดคุยถึงรูปลักษณ์ใหม่ของบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจที่ใช้พร้อมกันทั่วโลก

ภายในงานคับคั่งด้วยบรรดาเซเลบริตี้สาวสวย หนุ่มหล่อ อาทิ ทัตวร สุกัณศีล, สรัญ และ ผาณิต     ลิ้มสวัสดิ์วงศ์, เจย์ และ จริยดี สเป็นเซอร์, วรวิทย์ ศิริพากย์, วสุ สุรัติอันตรา, พีรยา บุนนาค และ แม้ณวาด นาครทรรพ ร่วมสังสรรค์ในงาน และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกภาพแห่งความสง่างาม เหนือระดับแบบเพรสทีจ โดย ลิค ศรีประเสริฐ ศิลปินและช่างภาพสุดชิคแห่งยุค พร้อมรับประทานอาหารกลางวันมื้อพิเศษ ณ ร้าน เลดี้ แอล การ์เด้น บิสโทร บ้านปาร์คนายเลิศ

มร.ซานดีพ บาตระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต และสินเชื่อบุคคลธนาคารซิตี้ ประเทศไทย กล่าวว่า “ในโอกาสเข้าสู่ปีที่ 4 ที่ซิตี้ เพรสทีจ ได้มอบอภิสิทธิ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่สมาชิกบัตรฯ นักเดินทาง ได้สะดวกสบายกับสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะในประเทศไทย หรือเมื่อเดินทางไปต่างประเทศ ล่าสุด ซิตี้ได้ปรับรูปโฉมใหม่ของบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ เพื่อมอบประสบการณ์ที่แตกต่างให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตร ผ่านลวดลายอันประณีต ขณะเดียวกันยังสะท้อนถึงความฉับไว และการตามติดความก้าวหน้าตลอดเวลาของซิตี้ ผ่านการออกแบบอันทันสมัยแต่เรียบง่าย และคงความหรูหราด้วยสัมผัสและน้ำหนักที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร โดยบัตรทำจากวัสดุกึ่งโลหะ เราตั้งใจให้บัตรใบนี้โดดเด่นกว่าใบอื่น ๆ รวมทั้งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความมั่นคงและสมดุล เพื่อให้บัตรใบนี้ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคไปได้อีกหลายทศวรรษ”   

ด้านสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ได้ร่วมแบ่งปันประสบการณ์การใช้บัตรเครดิตที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรักการเดินทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ เริ่มจาก จริยดี สเป็นเซอร์ ผู้หญิงเก่งมากความสามารถ ที่กำลังมีข่าวดีว่าจะมีลูกน้อยมาเป็นเพื่อนเที่ยวเพิ่มขึ้นอีกคน เผยแรงบันดาลใจดี ๆ ที่ได้รับจากการเดินทางว่า “ครอบครัวของเราชอบเดินทางมาก และเดินทางตลอดเวลา ทั้งทำงานและท่องเที่ยว แม้จะมีน้องในท้องที่ตอนนี้อายุครรภ์ใกล้ 3 เดือนเพิ่มอีกคน ก็ยังคงมีทริปเดินทางเหมือนเดิม เพราะการมีลูกไม่ได้เป็นอุปสรรคในการเดินทางของเราเลย เป็นเพียงอีกปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เรามีจังหวะในการใช้ชีวิตที่ต้องคิดมากขึ้น ส่วนตอนนี้กำลังเตรียมเดินทางไปบาหลี และฮ่องกง รวมถึงมัลดีฟส์ด้วย ทุกครั้งที่เดินทางจะได้รับแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการท่องเที่ยวเสมอ แต่ละประเทศ แต่ละจังหวัด มีเสน่ห์ที่แตกต่างกัน และไม่ว่าจะเดินทางไปประเทศใด สถานที่แห่งหนึ่งที่ต้องไป คือ สวนสาธารณะ เพราะเป็นสถานที่ที่เปิดกว้างให้ทุกคนมาใช้ชีวิต ได้เห็นไลฟ์สไตล์จริง ๆ ที่แตกต่างกันไปในสวนสาธารณะแต่ละแห่ง ในแต่ละประเทศ

“การเดินทางไปต่างประเทศ บัตรเครดิตมีความจำเป็นมาก แม้ว่าการมีเงินสดจะทำให้รู้สึกอุ่นใจ แต่การใช้จ่ายผ่านบัตรก็ง่าย และสะดวกสบายกว่า รวมทั้งมีความปลอดภัยกว่า อย่างถ้าบัตรสูญหาย เพียงแค่โทรอายัดบัตรฯ เท่านั้นเอง แต่ถ้าเงินสดหายคงไม่ใช่เรื่องที่จะสบายใจแน่ ๆ หรือการเดินทางไปต่างประเทศ ถ้ากระเป๋าเดินทางหาย บัตรเครดิตก็มีสิทธิประโยชน์ที่ช่วยในแง่ของการประกันการเดินทางด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการลีมูซีนรับ-ส่งสนามบินในต่างประเทศอีกด้วย กับบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ โดยส่วนตัวมีความประทับใจกับบริการเลขาฯ ส่วนตัว เพราะเวลาต้องการความช่วยเหลือต่าง ๆ สามารถโทรได้ตลอด 24 ชม. รวมทั้งช่วยดูแล และแนะนำสิทธิประโยชน์ดี ๆ เพื่อให้เราได้ใช้สิทธิอย่างเต็มที่ค่ะ”   

ญาณินท์ วีระไวทยะ เซเลบริตี้สาวสวยที่เติมเต็มความสุขให้กับชีวิตด้วยการเดินทางไปสถานที่แปลกใหม่เสมอ เล่าถึงสิ่งสำคัญที่ต้องพกติดตัวเวลาเดินทางทุกทริปว่า  “เดินทางท่องเที่ยวบ่อยมาก เฉลี่ย 1- 2 เดือนต่อครั้ง พยายามจะวางแผนไปในสถานที่ที่ไม่เคยไป เน้นท่องเที่ยวเชิงผจญภัย ลุยนิด ๆ เพราะจะทำให้ได้เห็นอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่เราไม่ค่อยได้สัมผัส หรือถ้ามีเวลาไม่มาก ก็จะเลือกไปประเทศใกล้ ๆ เมืองไทย หรือเที่ยวในเมืองไทย แต่ทุกครั้งที่ไปเที่ยว สิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้ คือ บัตรเครดิตที่ต้องพกติดตัวเสมอ เพราะทุกครั้งที่ใช้จ่าย ก็จะได้สะสมคะแนนไปในตัว อย่างเวลาเดินทางแล้วใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต และได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งหลังจากนั้นก็สามารถนำคะแนนสะสมไปแลกของรางวัล หรือสินค้าพิเศษได้อีกด้วย

“เลือกเป็นสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ เพราะมีสิทธิพิเศษเหมาะมากสำหรับคนรักการเดินทาง โดยเฉพาะก่อนขึ้นเครื่องบิน เวลาต้องไปหาที่นั่งก็สามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษในสนามบินได้กว่า 1,000 แห่ง ในกว่า 120 ประเทศทั่วโลก ซึ่งเป็นบริการที่ให้ความสะดวกสบายกับสมาชิกบัตรอย่างมากทีเดียว และถูกใจดีไซน์ใหม่ของบัตรซิตี้ เพรสทีจ ที่มีจุดเด่นเป็นเอกลักษณ์ สวยหรู ดูคลาสสิคมากขึ้นค่ะ”   

พิทักษ์ สภาธรรม สถาปนิกทางการเงิน ผู้ให้ความสำคัญในการใช้จ่ายอย่างคุ้มค่าและมีประสิทธิภาพมากที่สุด เผยว่า “ผมใช้บัตรเครดิตตามไลฟ์สไตล์ เพราะการที่เราเลือกใช้บัตรอย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้เราสามารถใช้สิทธิประโยชน์ได้เต็มที่ ผมเคยถือบัตรเครดิตเยอะมาก แต่พบว่าไม่จำเป็นต้องถือบัตรหลายใบบัตรไหนที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด ให้สิทธิประโยชน์มากที่สุด เราควรใช้ให้เต็มเม็ดเต็มหน่วยดีกว่า  อย่างผมเดินทางไปต่างประเทศบ่อย ๆ  การมีบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์เกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ด้านการเดินทาง อย่างบัตรเครดิตซิตี้จึงตอบไลฟ์สไตล์ของผมได้เป็นอย่างดี ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้ชีวิต เช่น  ได้สิทธิพักฟรีคืนที่ 4 เมื่อพักติดต่อกัน 3 คืน จากโรงแรมที่ร่วมรายการทั่วโลก หรือได้รับแลกไมล์สะสม ทั้งยังเป็นบัตรที่ใช้ได้ทั่วโลกอีกด้วย

“ผมวางแผนเดินทางทุก ๆ 3 เดือน ครั้งละ 1-2 สัปดาห์ เพราะการเดินทางทำให้เราได้ใช้ชีวิต แม้ว่าผมได้รับการปลูกฝังมาจากผู้ใหญ่ว่า ต้องขยัน และอดออม แต่พอมาทำงานเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน ทำให้มองหาวิธีที่ทำให้ไลฟ์ไตล์สนุกขึ้น มองหาเส้นทางที่ทำให้เกิดความสุขในการใช้ชีวิต ซึ่งผมมองว่าการท่องเที่ยวเป็นการผ่อนคลาย และทำให้เรามีพลังในการทำงานได้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ส่วนใหญ่ผมชอบไปนิวยอร์ก  เพราะเป็นเมืองที่มีความทันสมัยและมีการเติบโตที่น่าสนใจ และเป็นเมืองที่ไปแล้วไม่เบื่อเลย อาจจะด้วยลักษณะของบ้านเมืองที่มีความอิสระ ทำให้มีความหลากหลายของผู้คนที่มาจากหลายชนชาติ หลายวัฒนธรรมที่มาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว และในนิวยอร์กก็เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก เดินสนุก และอากาศดีด้วยครับ”

ซิตี้ เพรสทีจมอบสิทธิประโยชน์เหนือระดับมากมาย สู่ประสบการณ์การเดินทางที่ยากจะลืมเลือน ไม่ว่าจะเป็น บริการห้องพักรับรองพิเศษผ่านบัตร Priority PassTM ณ สนามบินชั้นนำทั่วโลกกว่า 1,000 แห่ง ไม่จำกัดจำนวนครั้ง บริการลีมูซีน รับ-ส่ง ณ สนามบินที่ร่วมรายการในเอเซีย แปซิฟิก 2 ครั้งต่อปี เป็นต้น

รวมทั้งมอบคะแนนแทนคำขอบคุณให้แก่สมาชิก โดยผู้ถือบัตรจะได้รับคะแนนสะสมพิเศษประจำปี สูงสุด 5% โดยคำนวณจากยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรฯ รายปีของผู้ถือบัตร และคะแนนสะสมพิเศษประจำปีจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาการเป็นสมาชิก บัตรเครดิตซิตี้ และสมาชิกบัญชีซิตี้โกลด์

เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์สุดหรูหราให้แก่สมาชิกบัตรฯ นักเดินทางตัวจริง ซิตี้ ประเทศไทย ยังร่วมสนับสนุนในการจัดแฟชั่นโชว์ของ VVON SUGANNASIL (วีวร สุกัณศีล) แบรนด์สูทเทเลอร์เมดคุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์ชั้นนำระดับโลก ที่เซเลบริตี้ชื่อดังของเมืองไทยและต่างประเทศ ให้ความไว้วางใจให้เป็นสูทตัวเก่งในงานสำคัญ โดย “วร” ทัตวร สุกัณศีล ดีไซเนอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ที่มาร่วมสร้างสรรค์คอลเลคชั่น ซึ่งออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากบัตรรูปลักษณ์ใหม่ของบัตรเครดิตซิตี้ เพรสทีจ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 8 มีนาคมนี้ ที่ อาคารคิงเพาเวอร์ มหานคร อีกด้วย  

สัมผัสโลกแห่งประสบการณ์ใหม่ ที่รอให้คุณสัมผัสพร้อมด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ สามารถชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.citibank.co.th/th/prestige.

 

ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ

ธนาคารซิตี้ ประเทศไทย

วันวิสาข์ โคมินทร์

โทร. 02-079-3251

อีเมลล์ [email protected]

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด

จิตตาภา อาชาเทวัญ โทร. 089-480-4514

กัณฑิมา วรรณรัตน์ โทร. 087-337-7788

จิตภัทรา ลือขจร โทร. 080-616-5692

โทร. 02-180-0361 แฟกซ์ 02-180-0365