“LOVE NOTIFICATION : บริการแจ้งเลิฟ เตือนรัก”

 “LOVE NOTIFICATION : บริการแจ้งเลิฟ เตือนรัก”

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ชวนทุกคู่รัก บอกรักรับวาเลนไทน์ ด้วยบริการ “LOVE NOTIFICATION : บริการแจ้งเลิฟ เตือนรัก”

 

พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์ ต้อนรับวาเลนไทน์ด้วย “LOVE NOTIFICATION : บริการแจ้งเลิฟ เตือนรัก” ชวนทุกคู่รักมาร่วมบอกเลิฟ ผ่านบริการการบอกรักรูปแบบใหม่กับ NOTIFICATION ข้อความแจ้งเตือน รักน่ารักๆ ที่มาพร้อมกับความเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ที่จะทำให้คู่รักประทับใจไม่รู้ลืม พร้อมคัดสรรของขวัญบอกรักชิ้นพิเศษสำหรับเป็นสื่อรักแทนใจมากมาย ตั้งแต่วันที่ 7 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 เฉพาะที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  

เธี่ยร์รี่ เพรโว Chief Business Officer Department Stores บริษัทเดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็น “World-class Shopping Destination” ศูนย์กลางแห่งการช้อปปิ้ง และสถานที่ท่องเที่ยวที่เป็นแลนด์มาร์กใจกลางกรุงเทพฯ และเพื่อต้อนรับเดือนแห่งความรัก พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  จึงได้จัดกิจกรรม “LOVE NOTIFICATION : บริการแจ้งเลิฟ เตือนรัก” โดยมีแนวคิดที่ว่า ในยุคที่อะไร ๆ รอบตัวนั้นเต็มไปด้วยดิจิทัล จนหลายคนอาจลืมให้ความสำคัญกับคนตรงหน้าหรือแม้แต่การบอกรักกันผ่านหน้าจอโทรศัพท์     วาเลนไทน์ปีนี้ทางห้างฯจึงได้จัดกิจกรรมให้การบอกรักพิเศษกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา โดยเฉพาะการมอบความสุขให้กับลูกค้าด้วยการบอกรัก และแสดงความรักต่อกัน ที่ไม่ใช่การบอกรักเพียงแค่ในหน้าจอเท่านั้น ล่าสุดจึงได้นำเสนอการบอกรักรูปแบบใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมกับ NOTIFICATION ข้อความแจ้งเตือนที่ถูกนำมาสร้างบรรยากาศความหวานภายในห้างฯ และความหมายเตือนใจน่ารักๆ ที่จะช่วยให้ไม่ลืมบอกรักกันตลอดทั้งเดือน พร้อมหลากหลายความเซอร์ไพรส์ที่เชื่อว่าทุกคู่รักจะประทับใจไม่รู้ลืม  

พิเศษ! นอกจากนี้ยังได้เปิดให้บริการสำหรับทุกคู่รัก ให้มาร่วมสร้างเรื่องราวความรักแบบประทับใจ พร้อมมอบความเซอร์ไพร์สแบบไม่เหมือนใครให้กับคู่รักของตัวเอง ผ่านกิจกรรม “LOVE NOTIFICATION : บริการแจ้งเลิฟ เตือนรัก” โดยเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2562  เพื่อรับบริการแจ้งเตือนรักฟรี ในวันวาเลนไทน์นี้ วันพฤหัสบดี ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2562 ในรอบเวลา 14.00 น.,16.00 น.,18.00 น. และเวลา 20.00 น.เฉพาะที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์เท่านั้น โดยผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียด และลงทะเบียนที่ โทร. 083-456-6956 ตั้งแต่เวลา 10.00 น.- 20.00 น.

สัมผัสทุกๆเรื่องราวแห่งความประทับใจ มอบให้เป็นสื่อรักแทนใจ ในเดือนแห่งความรัก กับ “LOVE NOTIFICATION : บริการแจ้งเลิฟ เตือนรัก” ตั้งแต่วันที่ 7 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 เฉพาะที่พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์                   

ศรัญจิต ลีลากิจไพศาล (กิ๊ฟ)  โทร. 088-606-0666        ชัยพล ยะถิ่น (โกโก้)                โทร. 089-696-0709