STRATACACHE ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์

STRATACACHE ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำเอเชียแปซิฟิกในสิงคโปร์

STRATACACHE ตั้งสำนักงานใหญ่ประจำเอเชียแปซิฟิกแห่งใหม่ในสิงคโปร์

STRATACACHE ประกาศการตัดสินใจเปิดสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคแห่งใหม่ในสิงคโปร์ เพื่อเป็นศูนย์กลางการดำเนินงานของกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีการตลาดในเครือ STRATACACHE รวมทั้ง Scala ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยสำนักงานใหม่ซึ่งมีพื้นที่กว้างขวางถึง 3,100 ตารางฟุตนี้ จะช่วยให้ STRATACACHE สามารถรวมศูนย์การปฏิบัติงานและสนับสนุนการขาย การตลาด การพัฒนา การให้บริการ ตลอดจนให้การสนับสนุนลูกค้าในภูมิภาคที่กว้างขวางแห่งนี้

STRATACACHE กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะในส่วนของร้านอาหารจานด่วน การยกระดับวงการค้าปลีก และธนาคารเพื่อธุรกิจรายย่อย อีกทั้งยังเป็นผู้นำอุตสาหกรรมในการนำเสนอโซลูชั่นการมีส่วนร่วมของผู้ซื้อและผู้ชมสู่ตลาด โดยสำนักงานทุกแห่งจะรายงานการทำงานตรงต่อคุณมานิช คุมาร์ กรรมการผู้จัดการและรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ STRATACACHE ซึ่งดูแลการเติบโตในภูมิภาค และเป็นผู้นำการปฏิบัติงานทั้งหมดในสิงคโปร์ STRATACACHE ได้เพิ่มพนักงานจำนวนมากเพื่อรองรับการเติบโตขององค์กรทั่วโลก รวมถึงการควบรวมและรีแบรนด์บริษัทผู้ผลิตแท็บเล็ตอัจฉริยะแบบออลอินวันและอุปกรณ์คอมพิวเตอร์อย่าง Scala China ซึ่งเป็นแบรนด์ชูโรงสำหรับกลุ่มบริษัทในเครือ STRATACACHE ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

คุณคริส รีเกล ซีอีโอของกลุ่มธุรกิจ STRATACACHE กล่าวว่า "Scala ได้สร้างการรับรู้ของแบรนด์ขึ้นอย่างแข็งแกร่งในฐานะแพลตฟอร์มป้ายดิจิทัลที่เป็นตัวชูโรงในภูมิภาค และยังมีศักยภาพที่จะเติบโตได้อีกในปี 2562 ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นเทคโนโลยีการตลาดอัจฉริยะในเครือ STRATACACHE แก่ลูกค้าของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก การย้ายสำนักงานใหญ่ระดับภูมิภาคมายังสิงคโปร์ในครั้งนี้ ช่วยให้เราสามารถปรับปรุงกระบวนการทำงานและสร้างความมั่นใจในการให้บริการที่ดีขึ้นแก่ลูกค้า"

คุณรีเกลเสริมว่า "เครือบริษัท STRATACACHE ทั่วโลกมีผลกำไรที่ดีมากในปี 2560-2561 ที่ผ่านมา จากผลงานของคุณมานิชและทีมงานที่ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้งในอินเดียและทั่วเอเชียแปซิฟิก โดยเริ่มจากการให้บริการและนำเสนอโซลูชั่นให้กับฐานลูกค้าของ Scala ความสามารถในการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญของบริษัทในเครือ STRATACACHE จะช่วยให้ผลักดันการเติบโตของแบรนด์ ตลอดจนกระตุ้นใช้งานเทคโนโลยีการตลาดและสื่อประชาสัมพันธ์ดิจิทัลในภูมิภาคแห่งนี้"

เกี่ยวกับ STRATACACHE

STRATACACHE มอบประสบการณ์ที่ยืดหยุ่นให้กับลูกค้า ช่วยส่งเสริมให้ผู้ค้าปลีกเรียนรู้เกี่ยวกับพฤติกรรมและความพึงพอใจในการซื้อสินค้าของลูกค้าอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้มีปฏิสัมพันธ์กับผู้ซื้อได้เป็นรายบุคคล โซลูชั่นของเรากระตุ้นให้ลูกค้าตัดสินใจ สร้างโอกาสการขายใหม่ และเพิ่มผลกำไรค้าปลีก ด้วยซอฟต์แวร์ที่ใช้งานอยู่กว่า 2 ล้านครั้งทั่วโลก เราจึงเป็นผู้สนับสนุนเครือข่ายดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดสำหรับแบรนด์ที่ใหญ่ที่สุดของโลก กลุ่มธุรกิจโซลูชั่นด้านเทคโนโลยีการโฆษณาและดิจิทัลมีเดียในเครือ STRATACACHE เป็นเจ้าของเทคโนโลยี ความเชี่ยวชาญ และผลงานอันโดดเด่นในการส่งมอบนวัตกรรมค้าปลีกที่นำเสนอผลลัพธ์ซึ่งเกิดขึ้นได้จริง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกลุ่มบริษัท STRATACACHE ได้ที่ www.stratacache.com และทางทวิตเตอร์ @STRATACACHE หรือเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/STRATACACHE

เกี่ยวกับ Scala

โซลูชั่นของ Scala มอบประสบการณ์ด้านการค้าปลีกอันน่าประทับใจด้วยการเชื่อมโยงเครือข่ายสัญลักษณ์ทางดิจิทัล, ตู้คีออส, โทรศัพท์มือถือ, เว็บไซต์ และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต Scala เป็นบริษัทในเครือ STRATACACHE ที่นำเสนอแพลตฟอร์มเพื่อให้นักการตลาด, ผู้ค้าปลีก และนักพัฒนานวัตกรรม สามารถสร้างสรรค์และบริหารการจัดการประสบการณ์การช็อปปิ้งของลูกค้าได้อย่างง่ายดาย ในขณะเดียวกันก็มีความยืดหยุ่นในการปรับใช้ตามสถานการณ์ทางธุรกิจของแต่ละท้องถิ่นและความชื่นชอบของลูกค้าในแต่ละร้านได้อย่างรวดเร็ว ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในด้านความบันเทิง, การมอบข้อมูลข่าวสาร และให้ความรู้แก่ผู้บริโภค Scala เป็นที่ยอมรับในแง่ของนวัตกรรมและการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นในการการวิเคราะห์คาดการณ์และการปรับเปลี่ยนให้เข้ากับยุคใหม่ เพื่อสร้างสรรค์โซลูชั่นระดับรางวัลที่ใช้งานง่ายและสามารถปรับแต่งได้โดยไม่มีข้อจำกัด บริษัทมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใกล้กับเมืองฟิลาเดลเฟีย รัฐเพนซิลเวเนีย และมีเครือข่ายพันธมิตรและนักพัฒนาอยู่ในกว่า 90 ประเทศที่คอยควบคุมจอแสดงผลมากกว่า 500,000 จอทั่วโลก

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/819977/STRATACACHE_Tokio_Marine_Centre.jpg

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/819978/STRATACACHE_Headquarters.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/659530/STRATACACHE_Logo.jpg