โกลบอลเฮ้าส์ ฉลองเปิดสาขาที่14 จังหวัดแม่ฮ่องสอน

โกลบอลเฮ้าส์ ฉลองเปิดสาขาที่14 จังหวัดแม่ฮ่องสอน

ความเป็นผู้นำในธุรกิจโมเดิร์นเทรด ด้านวัสดุก่อสร้าง – อสังหาฯ ที่ใหญ่ที่สุดและมีสาขามากที่สุดในเมืองไทย

 

นายอภิสิทธิ์  รุจิเกียรติกำจร (ประธานกรรมการ) นายวิทูร  สุริยวนากุล  (ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร)  บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมมอบโชคครั้งยิ่งใหญ่ ฉลองเปิดตัวโกลบอลเฮ้าส์ ที่จังหวัด แม่ฮ่องสอน บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองแม่ฮ่องสอน  อย่างเป็นทางการ โดยมี นายสิริรัฐ  ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้เกียรติร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีเปิด ซึ่งในงานได้รับความสนใจจากพี่น้องชาวแม่ฮ่องสอนและจังหวัดใกล้เคียงอย่างล้นหลาม ที่เข้ามาเลือกซื้อเลือกหาสินค้าวัสดุก่อสร้าง เครื่องมือช่าง อุปกรณ์ที่ใช้ในงานก่อสร้างของตกแต่งบ้านและสวน พร้อมกิจกรรมจากตัวแทนสินค้าแบรนด์ดังยี่ห้อต่าง ๆ ที่มาร่วมพบปะกับลูกค้า และ กิจกรรม Meet&Greet จากพระเอกหนุ่มสุดฮอต “ซี”  ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์”  ที่มาร่วมสร้างสีสันทำให้บรรยากาศในพิธีเปิดเต็มไปด้วยความสนุกสนาน

 

นายอภิสิทธิ์ รุจิเกียรติกำจร ประธานกรรมการ  บริษัท สยามโกลบอลเฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นจังหวัดที่มีแนวโน้มอัตราการขยายตัวของธุรกิจวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงได้เปิดโกลบอลเฮ้าส์แม่ฮ่องสอน ขึ้นที่ ณ ถนนบายพาสเลี่ยงเมืองแม่ฮ่องสอน  ตำบลปางหมู  อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ภายใต้งบลงทุนกว่า 250 ล้านบาท การเปิดสาขาแม่ฮ่องสอน ในครั้งนี้เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าในจังหวัดแม่ฮ่องสอนและในจังหวัดข้างเคียงที่ต้องการเลือกซื้อสินค้าวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน

 

ปัจจุบันโกลบอลเฮ้าส์มีสาขารวมทั้งสิ้น 60 สาขา  ซึ่งโกลบอลเฮ้าส์แม่ฮ่องสอน ถือได้ว่าเป็นสาขาใหม่ล่าสุดและเป็นสาขาที่14 ในพื้นที่โซนภาคเหนือ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย เมื่อเทียบกับร้านค้าประเภทเดียวกันทำให้โกลบอลเฮ้าส์มีความได้เปรียบในการแข่งขันโดยมีจุดแข็งที่เป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้านขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศ มีการนำนวัตกรรมการค้าระบบโมเดิร์นเทรดใหม่มาปรับใช้ตลอดเวลา รวมทั้งมีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด”

นายอภิสิทธิ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า โกลบอลเฮ้าส์ยังมีแผนที่จะขยายสาขาให้ครอบคลุมทั่วประเทศโดยการเปิดสาขาในแต่ละพื้นที่นั้นทางโกลบอลเฮ้าส์มีนโยบายหลักในการส่งเสริมให้ชุมชนในพื้นที่รอบร้านมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อาทิ นโยบายการจ้างงานคนในพื้นที่ก่อน โดยแต่ละสาขาจะมีอัตราการจ้างงานประมาณ 300 ตำแหน่งงาน และอัตราค่าตอบแทนไม่ต่ำกว่าอัตราค่าจ้างแรงงานขั้นต่ำ นอกจากนี้โกลบอลเฮ้าส์ยังมีแผนทำกิจกรรมช่วยเหลือชุมชนในพื้นที่รอบร้านอย่างต่อเนื่อง 

อนึ่ง โกลบอลเฮ้าส์ นับเป็นศูนย์รวมวัสดุก่อสร้างและของตกแต่งบ้าน ที่มีสินค้าคุณภาพกว่าแสนรายการ นับล้านชิ้นในราคาที่คุ้มค่าบนพื้นที่ขายกว่า 15,000 ตารางเมตร ซึ่งสินค้าแต่ละชิ้นได้รับการคัดสรรมาเพื่อตอบโจทย์ลูกค้าทั้งเจ้าของบ้าน ช่าง ผู้รับเหมา และงานโครงการ รวมถึงเกษตรกร อาทิ ปูนซีเมนต์ เหล็กเส้น เหล็กรูปพรรณ กระเบื้องมุงหลังคา เครื่องมือช่าง สินค้าฮาร์ดแวร์ สุขภัณฑ์ กระเบื้องเซรามิก สีและเคมีภัณฑ์   โคมไฟและอุปกรณ์ไฟฟ้า ท่อประปา ประตูหน้าต่าง เฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้าน สินค้ากลุ่มเกษตร โดยมีสินค้าครบครันสำหรับการสร้างบ้านทั้งหลัง ตามสโลแกน “โกลบอลเฮ้าส์ครบหลากหลาย  ให้บ้านคุณ” ทั้งนี้ โกลบอลเฮ้าส์ยังได้พัฒนาระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Automated Storage Retrieval System) หรือ ASRS

ที่ศูนย์กระจายสินค้าโกลบอลเฮ้าส์ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีพื้นที่จัดเก็บสินค้าได้กว่า 43,000 พาเลท นับได้ว่าเป็นระบบคลังสินค้าอัตโนมัติที่มีพื้นที่จัดเก็บสินค้ามากที่สุดในธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้างของเมืองไทย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและแม่นยำ นอกจากนี้ โกลบอลเฮ้าส์ยังมีระบบสมาชิกโกลบอลคลับ เพื่อให้ลูกค้าได้สะสมคะแนนและรับสิทธิประโยชน์มากมาย