“Lucy Park” ดาวรุ่งดวงใหม่จากอังกฤษ

“Lucy Park” ดาวรุ่งดวงใหม่จากอังกฤษ

ดาวรุ่งดวงใหม่จากอังกฤษกับบทบาทใหม่ในประเทศไทย

Lucy Park สาวชาวเกาหลีที่เปี่ยมด้วยพลัง และแรงบันดาลใจ มีความรักในการแสดง ศิลปะ และบทเพลง มีความสามารถอันหลากหลาย จบการศึกษาด้านการร้องเพลง ป๊อป แจ๊ส ณ Seoul Institute of the Arts และจาก สถาบันอันโด่งดัง อย่าง Mountview Academy of Theatre Arts ก่อนที่จะเดินทางมาตามความฝันและฝึกฝนตัวเองที่ลอนดอน จนเริ่มเป็นที่รู้จัก และเริ่มโด่งดังเหมือนในปัจจุบัน มีผลงานอันโดดเด่น ซึ่งเวลาเพียงไม่นานก็สามารถสร้างชื่อเสียงได้ทั่วทั้งเกาะอังกฤษ

ผลงานในลอนดอนของ Lucy Park ที่ผ่านมาไม่นานอย่างเช่น ‘The List’ เป็นโชว์เดี่ยวบอกเล่าถึงเรื่องราวนักแสดงหญิงชาวเกาหลี ซึ่งฆ่าตัวตายจากการถูกทารุณทางเพศกว่า 30 ปี ดป็นการผสมผสานระหว่างดนตรีเกาหลีเข้ากับการเต้นแบบเฉพาะตัว

ในปีนี้เดินทางมาทัวร์ประเทศไทย นักแสดงและนักร้องชื่อดัง “Lucy Park” ตัดสินใจเดินทางมาทำการแสดงในมหกรรมการแสดงมิวสิคัล Disney ‘The Princess Medley Party’ เมื่อเร็วๆนี้ ณ Yamaha Music School The Regents

การมาครั้งนี้ผู้ชมได้รับความสุขในการรับฟังเพลงอันหลากหลาย รวมถึงเพลงดังอันเป็นที่รักของคนไทยอย่าง ‘Let it Go’ ทั้งในแบบฉบับภาษาอังกฤษ และภาษาเกาหลี รวมถึงบทเพลงอื่นๆอีกมากมาย รวมถึงโปรดักชั่นสุดยิ่งใหญ่ และการแสดงอันยอดเยี่ยมตลอดทั้งคืน

Lucy Park ถือเป็นหนึ่งในนักแสดงและนักร้องระดับโลกที่มีความสามารถพร้อมทั้งเสียงอันทรงพลังระดับโซปราโน รวมถึงความสามารถอื่นๆ ซึ่งเป็นที่น่าจดจำอย่างยิ่ง อย่างการเต้น และการแสดงอื่นๆบนเวทีอีกด้วย