เครื่องสำอางเกาหลี Style HAN รุกตลาดในไทย

เครื่องสำอางเกาหลี Style HAN รุกตลาดในไทย

เปิดตัวสินค้า VTX BTS The Sweet Special Edition พร้อมกันทั่วโลก

เครื่องสำอางเกาหลี Style HAN รุกตลาดในไทย เปิดตัวสินค้า VTX BTS The Sweet Special Edition พร้อมกันทั่วโลก
24 ธันวาคม 2561 ณ Style HAN Cosmetics & Lifestyles Shop บริเวณชั้น 2 ของห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ รามอินทรา มีการจัดโปรโมชั่นเอาใจสาวๆที่รักความงาม พร้อมทั้งเปิดตัว VTX BTS The Sweet Special Edition Set สินค้าลิมิเต็ดเอดิชั่นชื่อดังจากประเทศเกาหลี ซึ่งการเปิดตัวที่ Style HAN Shop ครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก

Mr.JINSU KIM กล่าวว่า "Style HAN Shop นั้นได้มีจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศเกาหลีกว่า 150 แบรนด์ มีสินค้ากว่า 1,000 รายการ ในร้านมีให้เลือกซื้อทั้งกลุ่มเมคอัพ,สกินแคร์,แฮร์แอนด์บอดี้ และบิ้วตี้ ทูลส์ ถึงแม้ว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำจากเกาหลีแต่ก็เป็นที่นิยมของสาวๆที่รักความงามตั้งแต่นักศึกษาจนถึงวัยทำงาน เพราะราคาสินค้าที่จำหน่ายในร้านมีตั้งแต่ 19 บาทจนถึง 3,000 บาท"

"ในด้านนโยบายขยายธุรกิจ ปัจจุบันเปิดมาแล้วทั้งหมด 3 สาขาได้แก่สาขาเซ็นทรัล พลาซ่า เวสเกต, แฟชั่นไอส์แลนด์ และเทอร์มินอล 21 พัทยา ในปีหน้า พ.ศ. 2562 นั้น จะขยายสาขาเพิ่มอีก 50 สาขา เริ่มต้นที่ The Market Bangkok ราชดำริเป็นที่แรก เป้าหมายในไทยจะขยายสาขาให้ได้ครบ 120 สาขาภายใน 3 ปี จากนั้นจะดำเนินธุรกิจในรูปแบบเฟรนไชส์ และจะขยายตลาดเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีออกสู่ตลาดอาเซียน เริ่มจากตลาดประเทศอินโดนีเซียและตลาดประเทศเวียดนาม โดยมีตลาดในประเทศไทยเป็นศูนย์กลาง"

" การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่าง VTX BTS The Sweet Special Edition Set ในวันนี้เป็นหนึ่งในนโยบายการตลาดของเราที่จะนำเอาเครื่องสำอางชั้นนำและลิมิเต็ดเอดิชั่นจากเกาหลีเข้ามาให้คนไทยได้สัมผัสไปพร้อมๆกันกับคนเกาหลี สำหรับสินค้ารายการนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ บริษัท คอสเมกก้า โคเรีย จำกัด ซึ่งได้ลงนามสัญญากับกลุ่มนักร้อง K-pop วง BTS และจะผลิตสินค้า ลิมิเต็ดเอดิชั่นร่วมกันเป็นเวลา 7 ปี ใน VTX BTS The Sweet Special Edition Set นี้ประกอบไปด้วย คูชั่น 21 ไอวอรี่, มูส ลิป ฟลูอิด 01 เวลเว็ท เบอร์กันดี และมูส ลิป ฟลูอิด 02 โรซี่ พีซ รวมทั้งหมด 3 ชิ้น ราคาสุดพิเศษที่ 1,890 บาท"

"สำหรับโปรโมชั่นของ Style HAN Shop ที่ถือได้ว่าพิเศษสุดๆในช่วงปีใหม่นี้คือ เมื่อเข้ามาซื้อสินค้าในร้านตั้งแต่ 300 บาทขึ้นไปจะได้มีสิทธิ์ร่วมลุ้นรางวัลพิเศษสุด รวมมูลค่าทั้งหมดกว่า 1 ล้านบาท" Mr. JINSU KIM กล่าวทิ้งท้าย