ช้อปทรงสวย ลดสูงสุด 60% กับช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์

ช้อปทรงสวย ลดสูงสุด 60% กับช้อปปี้ ซูเปอร์แบรนด์เดย์

เตรียมช้อปโปรโมชั่นสุดคุ้มและดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากซาบีนาในแคมเปญสุดพิเศษ   ‘Beauty is Power’  ในวันที่ 24 ถึง 27 กันยายนนี้

ช้อปปี้ ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันตอกย้ำความเป็นผู้นำในหมวดสินค้าเครื่องแต่งกายสำหรับคุณผู้หญิง ร่วมมือกับซาบีนา แบรนด์ชุดชั้นในสำหรับคุณผู้หญิงชั้นนำของประเทศไทย ชวนสาวๆ มาช้อปปิ้งในแคมเปญ ช้อปปี้ซูเปอร์แบรนด์เดย์กับซาบีนา ภายใต้ธีม “Beauty is Power”  ตั้งแต่วันที่ 24-27 กันยายน 2561 พบดีลพิเศษสุดเอ็กซ์คลูซีฟ คูปองส่วนลดมากมาย และส่วนลดสินค้าจากซาบีนาสูงสุดถึง 60%

 

พิเศษสุดเฉพาะในวันดีเดย์วันที่ 27 กันยายนวันเดียวที่ให้คุณได้ช้อปสินค้าจากซาบีนา พร้อมมอบโค้ดส่วนลด 20% เมื่อช้อปขั้นต่ำ 2,000 บาทที่ร้านซาบีนาออฟฟิเชียลช้อปบนช้อปปี้มอลล์สาวๆห้ามพลาดกับโปรโมชั่นต่างๆ อาทิ ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำ!

  • แจกโค้ดสุดเซอร์ไพรส์ 3 เวลาสามารถลดได้ทั้งร้านค้าออฟฟิเชียลของซาบีนา
  • ช้อปรับเงินคืน 5 เท่าในรูปแบบช้อปปี้คอยน์ เมื่อซื้อขั้นต่ำ -

 

นอกจากนี้ยังให้คุณได้ช้อปแบบเอ็กซ์คลูซีฟกับชุดชั้นในรุ่น Soft Doomm Wireless บราดันทรงที่เพิ่มอกสวยอย่างเป็นธรรมชาติแบบไร้โครง สวมใส่สบายแต่ยังคงดันทรงให้อกสวย “เนินชัด” ด้วยฟองดูมลิขสิทธิ์จากซาบีน่า ที่จะมาเปิดจำหน่าย 3 สีพิเศษ สีดำ สีเบจ และสีชมพู เฉพาะที่ช้อปปี้ที่เดียวเท่านั้น พร้อมจัดเซ็ทผลิตภัณฑ์สุดว้าว ให้สาวๆ ได้ช้อปสินค้าจัดชุดคละชิ้น อาทิ เซ็ทชุดชั้นในและกางเกงในจากซาบีนาราคาพิเศษ 399 บาท และชุดชั้นในรุ่น Soft Doomm Wireless พร้อมของแถมสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากช้อปปี้  ในราคาเพียง 559 บาท

 

พลาดไม่ได้กับแคมเปญเพื่อคุณสาวๆ­­­­ตามไปช้อปกับช้อปปี้ซูเปอร์แบรนด์เดย์ซาบีนาได้ที่
https://shopee.co.th/sbd-sabina

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ซาบีนา ออฟฟิเชียลช็อปบนช้อปปี้:

https://shopee.co.th/sabina_thailand
ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้าน   โลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์ม  อีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558   ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียน         เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข้อมูลการติดต่อ

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด  บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

วรารัตน์ ชีวะวิชวาลกุล (อุ๊)     กนกพร  เยาวพงษ์อารีย์ (โอ)

โทร. 093-956-5563    โทร. 061-942-3635

อีเมล์: [email protected]    อีเมล์: [email protected]     

นริศรา อารีรัตนมาศ (เน)       

ณทิพรดา  แก้วมะณี (นุ่น)

โทร.  098-829-2259                                         

โทร. 092-636-6516

อีเมล์: [email protected]                

อีเมล์: [email protected]