บีบี คลินิก คว้ารางวัลสุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอีฯ 

บีบี คลินิก คว้ารางวัลสุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอีฯ 

ผลงานเด่น ต่อยอด ธุรกิจรุกตลาดตะวันออกกลาง ได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI และได้รับรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

บีบี คลินิก  ภายใต้บริษัท บีบี ยูจำกัด เดินหน้าต่อยอดธุรกิจ สถาบันความงามครบวงจร เจาะตลาดกลุ่มตะวันออกกลาง หลังจากที่ได้รับการการันตีคุณภาพ โดยได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI และได้รับรางวัลสุดยอดผู้ประกอบการเอสเอ็มอี

หลังจากยกระดับการเป็นสถาบันความงามครบวงจรเนื่องจากได้รับการรับรองมาตรฐาน JCI  (Joint Commission International) มาตรฐานสถานพยาบาลระดับสากล ที่มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้ป่วยเป็นสำคัญจากสถาบันด้านการประกันคุณภาพแห่งสหรัฐอเมริกามาตรฐาน JCI ล่าสุด บีบี คลินิก ได้รับรางวัลผู้ประกอบการวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม หรือ สุดยอดผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี (Thailand Top SME Awards 2018) จัดโดยธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและ  ขนาดย่อมแห่งประเทศไทย, มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และนิตยสาร Business โดย บมจ.เออาร์ไอพี ทำให้แผนธุรกิจในปีนี้เดินหน้าต่อยอดด้วยการวางแผนขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น

นาง สินีนารถ เองตระกูล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ได้กล่าวเพิ่มเติม เรื่องการต่อยอดธุรกิจไปยังกลุ่มลูกค้าต่างชาติมากขึ้นว่า “เพื่อตอบโจทย์ตรงกับทุกความต้องการของลูกค้า ทาง บีบี คลินิก ก่อนหน้าที่จะได้รับรางวัลได้พัฒนาทุกระบบ เช่น ความปลอดภัยของผู้ป่วย สิ่งแวดล้อม อาคารสถานที่ ฯลฯ การันตีได้ว่า ผู้ป่วยและผู้ใช้บริการได้รับการรักษาพยาบาลที่มีคุณภาพทัดเทียมกับสถานพยาบาลในประเทศยุโรปและสหรัฐอเมริกาและมีมาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุด ล่าสุดคลินิก ได้รับรางวัล สุดยอดผู้ประกอบการ เอสเอ็มอี ทำให้วางแผนเดินหน้าธุรกิจไปกลุ่มลูกค้าต่างชาติมากขึ้น โดยเฉพาะตะวันออกกลาง เพราะความเชื่อมั่นในหลายๆ รางวัลที่ได้รับมา หลังจากที่บีบี คลินิกขยายไปประเทศอาเชียนแล้ว ไม่ว่าจะเป็น ลาว พม่า เวียดนาม กัมพูชา อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และจีน ตอนนี้ก็เริ่มรุกตลาดตะวันออกกลาง ซึ่งเริ่มไปแล้ว ด้วยการออกบูธ โรดโชว์ ในประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โอมาน การ์ตา คูเวต ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มนี้เป็นอย่างดี โดยเริ่มวางแผนเพิ่มเติมเรื่องนวัตกรรมใหม่ ๆ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้ากลุ่มใหม่ ๆ มากขึ้นด้วย”

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บีบี คลินิก  

เอ็ม062-169-9795 / โบ088-768-0245 

  ดวง 091-4414261 (ตัวแทนประชาสัมพันธ์ )