งาน “เทสต์ ออฟ โคเรีย”

งาน “เทสต์ ออฟ โคเรีย”

“ทูตเกาหลี” ชวนสัมผัสหลากรสชาติความอร่อยสไตล์เกาหลี ตั้งแต่วันที่ 11 – 26 กันยายน นี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์

 

กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ ร่วมกับ บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก และบริษัท จีดูบัง เอเซีย จำกัด จัดงาน เทสต์ ออฟ โคเรีย” (Taste of Korea) ชวนสัมผัสหลากรสชาติความอร่อยสไตล์เกาหลี กับวัตถุดิบที่ดีที่สุดของฤดูกาลนี้ อาทิ ปลิงทะเลเกาหลี, หอยเป๋าฮื้อ, ต้นโสมสด, ผลไม้ และสินค้าขึ้นชื่อเกรดพรีเมี่ยมอีกมากมาย ให้ได้เลือกอร่อย จุใจ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลี ตั้งแต่วันที่ 11 – 26 กันยายน นี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์

ระเทศเกาหลีใต้ นับเป็นอีกหนึ่งประเทศในโลกที่ขึ้นชื่อเรื่องวัฒนธรรมอาหารอันมีความเป็นเอกลักษณ์ หลากหลาย และรสชาติจัดจ้านถึงใจ จนได้รับความนิยมจากนักชิมทั่วโลก นอกจากนี้ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหารทะเลที่สด ใหม่ สินค้าแปรรูป และผลิตภัณฑ์ด้านอาหารที่มีให้เลือกอร่อยอย่างหลากหลาย กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ จึงได้ร่วมกับ บริษัท เอที เซ็นเตอร์ แบงค็อก และ  บริษัท จีดูบัง เอเซีย จำกัด บริษัทชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าสินค้าจากประเทศเกาหลี จัดงาน“เทสต์ ออฟ โคเรีย” ชวนสัมผัสหลากรสชาติความอร่อยสไตล์เกาหลี ด้วยเทศกาลอาหารและสินค้าขึ้นชื่อเกรดพรีเมี่ยมส่งตรงจากแดนโสม ที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล และยังพิถีพิถันในขั้นตอน      การขนส่ง จึงสามารถการันตีได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์จะยังคงสด ใหม่ ให้ได้เลือกอร่อย จุใจ

โดยในพิธีเปิดงานได้รับเกียรติ จาก เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลีประจำประเทศไทย ฯพณฯ โน ควัง อิล ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมชวนลิ้มลองรสชาติของอาหารทะเลเกาหลี คุณภาพระดับพรีเมียม ที่มีขนาดใหญ่อย่าง ปลิงทะเลเกาหลี ของขึ้นชื่อที่ได้รับความนิยมจากนักชิมในแดนโสมเป็นอย่างมาก ที่นำมาจำหน่ายภายในงานใหญ่พิเศษถึง 30 เซนติเมตร การันตีความสด มีคุณค่าทางโภชนาการสูง มีโปรตีนมาก ช่วยด้านพัฒนาการของกล้ามเนื้อ และเลื่องชื่อเรื่องสรรพคุณทางยา

ซึ่ง ฯพณฯ โน ควัง อิล ได้แนะนำอีกว่า นอกจากปลิงทะเลแล้ว ภายในงานนี้ยังมีสินค้าไฮไลท์จากประเทศเกาหลีที่ได้คัดสรรที่สุด หอยเป๋าฮื้อเกาหลี ที่อุดมไปด้วยคุณค่าทางสารอาหาร, วิตามิน, แร่ธาตุต่างๆ ซึ่งช่วยบำรุงร่างกายได้เป็นอย่างดี และเอาใจสาวก Oyster ด้วยหอยนางรมเกาหลี หอยนางรมขนาดใหญ่ เนื้อแน่นเต็มคำ รสหวานละมุน นุ่มลิ้น  พร้อมไฮไลท์จากแดนโสมอย่าง ต้นโสมเกาหลีสด สมุนไพรที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ช่วยบำรุงร่างกายที่อ่อนเพลีย บรรเทาอาการเหนื่อยล้า และช่วยให้เจริญอาหาร ทางการแพทย์มีการวิจัยมาว่า โสมมีสรรพคุณในการช่วยกระตุ้นเยื่อหุ้มสมอง ช่วยรักษาสมดุล และต่อต้านริ้วรอยได้เป็นอย่างดีอีกด้วย นอกจากนี้ ยังส่งตรงผลไม้ที่ดีที่สุดของฤดูกาลอย่าง ลูกพีช, องุ่นเคียวโฮเกาหลี, แอปเปิ้ล ฯลฯ รวมถึง ผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่ออย่าง ชาผลไม้, ซุปเกาหลี และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้าน ชัยรัตน์ เพชรดากูล ผู้อำนวยการใหญ่บริหารสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ต บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “กูร์เมต์ มาร์เก็ต ในฐานะ World Class Gourmet Destination ที่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งการช้อปปิ้งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า เราได้ให้ความสำคัญในเรื่องคุณภาพของสินค้าความปลอดภัย และสินค้าต้องดีที่สุดพร้อมเสิร์ฟให้กับลูกค้า เราจึงได้ร่วมกับบริษัทชั้นนำที่เชี่ยวชาญด้านการนำเข้าและขนส่งสินค้าจากประเทศเกาหลี เพื่อจะมั่นใจได้ว่าสินค้าทุกชิ้นมีคุณภาพ ส่งตรงจากฟาร์ม    ที่ได้รับการรับการรับรองมาตรฐานในระดับสากล และต้องพิถีพิถันในขั้นตอนการขนส่ง จึงสามารถการันตีได้ว่าทุกผลิตภัณฑ์ภายในงาน Taste of Korea มีคุณภาพ สด ใหม่ และปลอดภัยอย่างแน่นอน”

ร่วมสัมผัสหลากรสชาติความอร่อยสไตล์เกาหลี กับสินค้าขึ้นชื่อเกรดพรีเมี่ยมมากมาย ให้ได้เลือกอร่อย จุใจ แบบไม่ต้องบินไปไกลถึงประเทศเกาหลี ในงาน Taste of Korea” ตั้งแต่วันที่ 11 - 26 กันยายน นี้ ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาเอ็มควอเทียร์ และติดตามความเคลื่อนไหวของกิจกรรม    สุดเอ็กซ์คลูซีฟได้ก่อนใครที่ www.facebook.com/gourmetmarketthailand

 

 

 

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โทร. 02-310-1945 / 2181

ศรัญจิต ลีลากิจไพศาล (กิ๊ฟ)        โทร.099-782-4646

ยุคลธร  อิ่มไพร (ยุ้ย)                   โทร.097-235-8265       

ชนาภา ณรงค์ทิพย์  (น้ำผึ้ง)         โทร.089-655-8262