VOODOO สกินแคร์คว้า 2 รางวัล PM Award 2018

VOODOO สกินแคร์คว้า 2 รางวัล PM Award 2018

เกินคาด VOODOO แบรนด์สินค้าสกินแคร์น้องใหม่คว้า 2 รางวัล PM Award 2018 รางวัลทรงคุณค่าสำหรับผู้ส่งออกดีเด่นของไทย การันตีจากนายกรัฐมนตรี

บริษัท บิ๊กไอเดีย คอร์ปอเรท (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์ VOODOO (วูดู) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและสุขภาพ ขึ้นรับมอบรางวัลผู้ประกอบธุรกิจส่งออกดีเด่น ประจำปี 2561” (Prime Minister’s Export Award 2018 หรือ PM Award 2018) จากกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ โดยมีนายปรีชา สันลี ประธานบริษัท ขึ้นรับมอบ ตอกย้ำอย่างชัดเจนว่า ผลิตภัณฑ์วูดู VOODOO เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศไทย ที่มีมาตรฐานในระดับสากล สร้างความมั่นใจให้ ผู้บริโภคทั่วโลก เพราะการรับรองนี้ไม่ได้มาง่ายๆ จะต้องผ่านเกณฑ์การคัดเลือกทั้งคุณภาพสินค้า มาตรฐาน การผลิตในโรงงานในระดับสากล และยังต้องเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศด้วยยอดขายที่เติบโตต่อเนื่องด้วย โดยรางวัลที่บริษัทฯ ได้รับในปีนี้ ถึง 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล Best Thai Brand (รางวัลแบรนด์ไทยยอดเยี่ยม) และรางวัล Best Halal (รางวัลสินค้าฮาลาลยอดเยี่ยม สินค้าอาหาร สินค้าสุขภาพและความงาม) เป็น รางวัลที่มอบให้แก่สินค้าฮาลาลเพื่อการส่งออก ที่ผลิตถูกต้องตามหลักศาสนาอิสลามอย่างมีคุณภาพ และมาตรฐานสากลยอดเยี่ยม

สำหรับรางวัล PM Award  ถือเป็นรางวัลเกียรติยศสูงสุด  ที่ผู้ประกอบการจะได้รับการรับรอง จากภาครัฐ และสามารถนำมาการันตีสร้างความเชื่อมั่นไม่ใช่แค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ที่ผ่านมา ยังเป็นมาตรฐานที่สามารถนำไปใช้ในระดับสากลได้ เพราะเป็นรางวัลที่แสดงถึง “ภาพลักษณ์และคุณภาพ มาตรฐาน” ของสินค้าและบริการไทย โดยได้รับโล่รางวัลจากมือของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี จึงเป็นรางวัลหนึ่งเดียวแห่งเกียรติยศและความภาคภูมิใจของบริษัท บิ๊กไอเดีย (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของแบรนด์วูดูที่ได้รับจากนายกรัฐมนตรีภายใต้การดำเนินงานของกรมส่งเสริมการค้าระหว่าง ประเทศ กระทรวงพาณิชย์

บริษัทบิ๊กไอเดียฯ ขอขอบคุณท่านนายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา และท่านคณะกรรมการ กิตติมศักดิ์ คณะทูตานุทูต แขกวีไอพี และสื่อมวลชน ที่สนใจเข้าเยี่ยมชมและพูดคุยกับเรา ที่บูท VOODOO ของเราในครั้งนี้