ช้อปปี้ส่งโปรโมชั่น“Super Electronics Day”

ช้อปปี้ส่งโปรโมชั่น“Super Electronics Day”

ในวันที่ 9 กันยายน 2561 ในครั้งนี้ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์สินค้าชั้นนำ LG, Dji, Advice, HP, Samsung และอื่นๆอีกมากมาย

 

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ชในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวันยกขบวนสินค้าในหมวดหมู่อิเล็กทรอนิกส์มาลดกระหน่ำ ใน“Super Electronics Day”  วันที่ 5 กันยายนนี้  ซึ่งเป็นหนึ่งใน 11 ไฮไลท์สุดพิเศษจากซุปเปอร์ธีมเดย์ของช้อปปี้ เพื่อพร้อมก้าวเข้าสู่มหกรรมลดราคาครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี Shopee 9.9 Super Shopping Day ในวันที่ 9 กันยายน 2561 ในครั้งนี้ช้อปปี้ได้ร่วมมือกับแบรนด์สินค้าชั้นนำ อาทิ LG, Dji, Advice, HP, Samsung และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อนำเสนอโปรโมชั่นสำหรับสินค้าในหมวดหมู่อิเล็คทรอนิกส์ อย่างจัดหนัก จัดเต็ม ด้วยดีลสุดแรง ลดทะลุพิกัดสูงสุดกว่า 90 %

เตรียมช้อปกับแบรนด์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำในวันที่ 5 กันยายนนี้ ได้ที่  www.shopee.co.th/m/super-electronics-day-sale
และนักช้อปยังสามารถพบกับความพิเศษในหมวดหมู่สินค้าอื่นๆของมหกรรมช้อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปีที่ http://shopee.co.th/99 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 9 กันยายน 2561 นี้       

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

ข้อมูลการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด

วรารัตน์ ชีวะวิชวาลกุล (อุ๊)

โทร. 093-956-5563

อีเมล์: [email protected]                      

นริศรา อารีรัตนมาศ (เน)
โทร.  098-829-2259

อีเมล์:[email protected]

สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟ)
โทร. 087-390-2159
อีเมล์: [email protected]

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

กนกพร  เยาวพงษ์อารีย์ (โอ)

 โทร. 061-942-3635

อีเมล [email protected]

ณทิพรดา  แก้วมะณี (นุ่น)

โทร. 092-636-6516

อีเมล์ natiprada888ideas.com

รินรดา มะปะเข (หน่อย)         

โทร. 095-495-9261     

อีเมล [email protected]