งานสัมมนา Marketing in Retail

งานสัมมนา Marketing in Retail

ตีโจทย์การตลาด สู่ขุมพลังค้าปลีกยุคใหม่ โดย สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทยระหว่างวันที่ 19 - 21 กันยายน 2561 อาคาร 3-4 อิมแพ็คเมืองทองธานี

เจ้าของแบรนด์และนักการตลาดต้องปรับตัวอย่างไร ในโลกค้าปลีกที่มีสินค้ามากมาย
- อะไรคือหัวใจสำคัญ ที่ทำให้แบรนด์ “รุ่ง” หรือ “ร่วง”?
- ออนไลน์ หรือ ออฟไลน์ เราผสมผสานช่องทางการขายอย่างไร?
- ในยุคที่ลูกค้าเป็นใหญ่ พวกเค้าเปลี่ยนไปอย่างไร?

มาพบกับทุกคำตอบ ที่จะพาคุณก้าวสู่ความสำเร็จในโลกรีเทลยุคใหม่ไปพร้อมกัน ในวันศุกร์ที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 09.00-17.00 น. ณ ห้องประชุมแอมเบอร์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี สามารถดูรายละเอียดค่าใช้จ่ายและสำรองที่นั่งได้ที่ http://www.marketingthai.or.th/marketing-in-retail/

งานสัมมนา “Marketing in Retail” ในครั้งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของ Retail EX Asean 2018 งานแสดงสินค้าและการประชุมด้านการค้าระหว่างประเทศนานาชาติ เป็นเสมือนตลาดครบวงจรที่ทันสมัยที่สุด สำหรับผู้ซื้อที่มองหาสุดยอดเทคโนโลยีและทุกโซลูชั่นล้ำสมัยสำหรับการสร้างแบรนด์และส่งเสริมการขายในช่องทางค้าปลีก เน้นการเรียนรู้เกี่ยวกับแนวโน้มเทรนด์ล่าสุด และสุดยอดเทคนิคในตลาดค้าปลีก ซึ่งจะช่วยให้สามารถมองเห็นโอกาสในการปรับขนาดธุรกิจ ขยายการเติบโตผ่านกรณีศึกษาเชิงปฏิบัติ และข้อมูลเชิงลึกจากเหล่ากูรูผู้เชี่ยวชาญและประสบความสำเร็จในอุตสาหกรรมนี้ จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 19 - 21 กันยายน 2561 อาคาร 3-4 อิมแพ็คเมืองทองธานี

พิเศษ !! สำหรับผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมงานสัมมนา Marketing in Retail สามารถเข้าชมงานแสดงสินค้าและนวัตกรรมเพื่อขยายการเติบโตช่องทางธุรกิจค้าปลีก ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย โทร.02-679-7360-3 อีเมล์ [email protected] / ID Line: @matsociety