ครั้งแรก! กับขนมไหว้พระจันทร์ไส้มันหวานญี่ปุ่น

ครั้งแรก! กับขนมไหว้พระจันทร์ไส้มันหวานญี่ปุ่น

หลากหลายรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ดังที่ถูกรวบรวมไว้มากที่สุด ตั้งแต่วันที่ 5-24 ก.ย. 61ในงาน Mooncake Festival 2018

 

ฟู้ดฮอลล์ เดอะมอลล์, พารากอน และเอ็มควอเทียร์ ที่สุดของศูนย์รวมอาหารอร่อยที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จัดงาน “มูนเค้ก เฟสติวัล 2018” (Mooncake Festival 2018) ชวนต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์แบบพิเศษกว่าใคร กับครั้งแรก! ของขนมไหว้พระจันทร์ไส้มันหวานญี่ปุ่นจาก Kyo Roll En และอีกหลากหลายรสชาติของขนมไหว้พระจันทร์จากแบรนด์ดังที่ถูกรวบรวมไว้มากที่สุด ตั้งแต่วันที่ 5-24 ก.ย. ศกนี้  มาร์เก็ต ฮอลล์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ วันที่ 13-24 ก.ย. ที่ ควอเทียร์ แกลอรี่, เอ็มควอเทียร์ และเทค โฮม, เดอะมอลล์ ทุกสาขา

เพื่อต้อนรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ ช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองของชาวจีนที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถือเป็นช่วงเวลาที่แสดงถึงช่วงสิ้นสุดการเก็บเกี่ยวในฤดูใบไม้ร่วง การแสดงความขอบคุณต่อเทพเจ้า และเป็นช่วงเวลาให้ครอบครัวและเพื่อนฝูงได้พบปะ สังสรรค์ จิบชา และทานขนมไหว้พระจันทร์พร้อมหน้าพร้อมตากัน ซึ่งนับเป็นช่วงเวลาที่มีค่าของครอบครัว โดยในปีนี้ตรงกับวันที่ 24 กันยายนนี้

ฟู้ดฮอลล์ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, พารากอน และเอ็มควอเทียร์ จึงขอตอกย้ำการเป็นสื่อกลางในการส่งต่อความปรารถนาดีในเทศกาลแห่งความสุขนี้ ผ่านศิลปะแห่งความอร่อย ปรุงแต่งจากวัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์เป็นขนมไหว้พระจันทร์อันประณีต กับครั้งแรก! ของขนมไหว้พระจันทร์สไตล์ญี่ปุ่นจากแบรนด์ขนม ชื่อดังระดับท็อปลิสต์อย่าง เกียวโรลเอ็น (Kyo Roll En) ซึ่งได้ครีเอทไส้ ซัสสึมะ อิโมะ หรือไส้มันหวานญี่ปุ่นแท้นำเข้าจากเกาะคิวชู กลิ่นหอมนวล เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น บรรจุใน กล่องไม้แท้ลายทองสุดหรูที่ได้แรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์ “เซ็น” ของญี่ปุ่นประทับบนดวงจันทร์ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงาน Mooncake Festival 2018 โดยเฉพาะ นอกจากนี้ ภายในงานยังได้ยกทัพขนมไหว้พระจันทร์หลากหลายรสชาติสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากแบรนด์ชื่อดังไว้มากมาย     พร้อมชวนลิ้มลองขนมไหว้พระจันทร์รสชาติใหม่ล่าสุด อาทิ

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มะม่วงน้ำปลาหวาน จากโรงแรมนารายณ์ ให้ได้สัมผัสรสชาติที่แปลกใหม่ของไส้น้ำปลาหวานแบบฉบับไทยแท้ เคลือบด้วยเนื้ออบแห้งของมะม่วงอกร่อง มะม่วงเขียวเสวย และมะม่วงฟ้าลั่นกวนรวมกัน โดยเคี่ยวจนได้ที่เพื่อใช้เป็นเนื้อที่เคลือบผิวและหุ้มด้วยแป้งขนม จะให้รสชาติเปรี้ยวหวานกลมกล่อม หอมมาก และปราศจากวัตถุกันเสีย

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้เมเปลพีแคน จาก Skinni Bears จากแรงบันดาลใจที่มาจากเมเปิลพีแคนพาย จัดทำมาในรูปแบบของขนมไหว้พระจันทร์ จากแนวความคิด "เมื่อตะวันตกผสานตะวันออก" ทำจากเมเปิลไซรัปและถั่วพีแคนอบกลิ่นหอมกรุ่น โอบห่อไว้ด้วยเปลือกมันหวานเผาที่นำไปย่างบนเตาถ่าน ทำให้เกิดปรากฏการณ์ใหม่ของขนมไหว้พระจันทร์ที่เราอยากให้ได้ลิ้มลอง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้พิสตาชิโอ จากโรงแรมดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ ความลงตัวของความมันและ     ชิ้นถั่วพิสตาชิโอ ที่ถูกผสมผสานให้เข้ากับความหอมของน้ำมันมะกอก ทำให้เป็นอีกหนึ่งรสชาติที่แปลกใหม่ของขนมไหว้พระจันทร์ที่คุณไม่ควรพลาด

นอกจากนี้ ยังได้รวบรวมขนมไหว้พระจันทร์ที่ได้รับความนิยมตลอดกาลอย่าง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดไข่แดง ความอร่อยระดับตำนานของโรงแรมเพนนินซูล่า ทุกชิ้นล้วนทำด้วยมืออย่างปราณีตจากฝีมือทีมพ่อครัวของห้องอาหารจีนเหม่ยเจียง รังสรรค์ขึ้นทีละชิ้นตามสูตรต้นตำรับที่ได้รับสืบทอดจากโรงแรมเพนนินซูล่า ฮ่องกง

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้คัสตาร์ดลาวา จากแบรนด์ HONG KONG MX Mooncakes ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนกลายเป็นขนมไหว้พระจันทร์ที่ขายดีที่สุดในฮ่องกงตั้งแต่ปีแรกที่วางจำหน่าย

ขนมไหว้พระจันทร์ไส้อัลมอนด์งาดำ ไส้ใหม่ล่าสุดจากโรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ เพื่อเอาใจคนรักสุขภาพ โดยใช้ปริมาณน้ำตาลน้อยกว่าขนมไหว้พระจันทร์ไส้อื่นๆ ผสานความหอมหวานละมุนจากเมล็ด อัลมอนด์ ความอร่อยที่ลงตัวอย่าบอกใคร

และพบครั้งแรกของ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้ง โรงเเรม โนโวเทล ภูเก็ต โภคีธรา ที่นำมาจำหน่ายภายในงาน ซึ่งขนมไหว้พระจันทร์ไส้โหงวยิ้งเป็นหนึ่งในไส้ยอดนิยมของขนมไหว้พระจันทร์โภคีธรา             ที่อยู่กึ่งกลางระหว่างของคาวกับของหวาน ความกรุบกรอบแบบธัญพืชผสมผสานกับกลิ่นหอมมัน และรสชาติของมันหมูกลายเป็นรสชาติเฉพาะตัวของขนมไหว้พระจันทร์โภคีธรา 

นอกจากนี้ สามารถพบกับขนมไหว้พระจันทร์ความอร่อยระดับตำนานจากแบรนด์และโรงแรมชื่อดังกว่า 20 โรงแรม อาทิ ขนมไหว้พระจันทร์คัสตาร์ด จากโรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียน จากภัตตาคารเชียงการีล่า, ขนมไหว้พระจันทร์ไส้มังคุด จากโรงแรมแกรนด์ ไชน่า, ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ชานม กลิ่นกุหลาบ จากแฮรอดส์, ขนมไหว้พระจันทร์รสเห็ดทรัฟเฟิลดำไส้ไข่แดงและเม็ดบัวระดับพรีเมียม จากโรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ทุเรียนเจ้าแรกของไทย จากกอกใจ ฯลฯ  

ซึ่งทุกแบรนด์ได้คัดสรรวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่สุด สร้างสรรค์ และพัฒนารสชาติให้อร่อย กลมกล่อม รวมถึงใส่ใจในการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่สวยงามเหมาะแก่การส่งต่อแทนความรัก ความปรารถนาดีแด่คนพิเศษในเทศกาลสุดพิเศษนี้

พิเศษ! เมื่อช้อปผ่านการสแกน QR Code ใน SCB EASY App ธนาคารไทยพาณิชย์ ยอดซื้อ 1,000 บาทขึ้นไป/ใบเสร็จ รับฟรี ขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชิ้น มูลค่าสูงสุด 260 บาท (จากแบรนด์ที่ร่วมรายการ) และสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิต / เดบิต SCB M VISA  รับคะแนนสูงสุด 8 เท่า และสมาชิก M Card รับคะแนน       M Point สูงสุด 5 เท่า เมื่อมียอดซื้อ 1,500 บาท/ ใบเสร็จ (จำกัดสิทธิ์รวม 1,000 สิทธิ์/ตลอดรายการ) และสำหรับสมาชิกบัตรไทยไลฟ์การ์ด เพียงแสดงบัตรไทยไลฟ์การ์ดพร้อมบัตรประชาชนที่มีชื่อตรงกัน และลูกค้าที่ซื้อสินค้าในเครือไทยน้ำทิพย์ ที่แผนก Gourmet Market ครบ 199 บาทขึ้นไป เพียงแสดงใบเสร็จ รับฟรีทันที ขนมไหว้พระจันทร์ 1 ชิ้น (จากแบรนด์ที่ร่วมรายการ) นอกจากนี้ งาน Mooncake Festival 2018            พร้อมให้บริการเดลิเวอร์รี่ ส่งขนมไหว้พระจันทร์ถึงหน้าบ้านได้ง่ายๆ อย่างสะดวกและรวดเร็ว ผ่านแอปพลิเคชัน LINEMAN พิเศษ! ฟรีค่าส่ง 75 บาท  (สิทธิ์มีจำนวนจำกัด)

พบหลากหลายรสชาติแห่งศิลปะแห่งความอร่อย ปรุงแต่งจากวัตถุดิบชั้นเลิศ รังสรรค์เป็นขนมไหว้พระจันทร์อันประณีตจากแบรนด์และโรงแรมชื่อดังที่รวบรวมไว้มากที่สุด ในงาน “มูนเค้ก เฟสติวัล 2018” (Mooncake Festival 2018) ตั้งแต่วันที่ 5 - 24 ก.ย. ศกนี้  มาร์เก็ต ฮอลล์, พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์   วันที่ 13 - 24 ก.ย. ที่ ควอเทียร์ แกลอรี่, เอ็มควอเทียร์ และเทค โฮม, เดอะมอลล์ ทุกสาขา

  

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม :  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด โทร. 02-310-1945 / 2181

ยุคลธร  อิ่มไพร (ยุ้ย)                   โทร.097-235-8265       

ชนาภา ณรงค์ทิพย์  (น้ำผึ้ง)         โทร.089-655-8262