ยิปรอคเสนอสุดยอดโซลูชั่นส์ในงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018

ยิปรอคเสนอสุดยอดโซลูชั่นส์ในงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป 2018

พบกัน 28 กันยายน – 7 ตุลาคม 2561 ณ บูธยิปรอค HE8 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” เตรียมพร้อมในการปฏิวัติระบบผนังยิปซัมสำเร็จรูปแบบเดิมๆ ด้วยการนำเสนอสุดยอดโซลูชั่นส์การก่อสร้างประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งในเรื่องการบริหารโครงการ การประหยัดพลังงาน และการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของการก่อสร้างในปัจจุบัน ภายใน งานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2018 (Baan & Beyond Expo 2018) ระหว่างวันที่ 28 กันยายน – 7 ตุลาคม 2561 ณ ฮอลล์ EH 101-104 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

 

ยิปรอคเชิญชวนเจ้าของบ้านและช่างรับเหมาในเมืองไทยมาร่วมสัมผัสนวัตกรรมยิปซัมรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบพื้นที่พักอาศัยอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยให้ผู้อยู่อาศัยสามารถรับมือกับปัญหาต่าง ๆ ในการใช้งานอาคารทั้งในเรื่องอุณหภูมิห้อง การป้องกันเสียงรบกวน การนอนหลับที่ดีขึ้น การลดความเครียด การป้องกันโรคภูมิแพ้ และการประหยัดพลังงาน เพื่อสร้างสรรค์ชีวิตที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น โดยผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมแผ่นยิปซัมรุ่นใหม่ได้ที่บูธยิปรอค หมายเลข HE8 ที่งานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป 2018

 

ภายในบูธยิปรอคมีผู้เชี่ยวชาญและทีมงานที่เปี่ยมด้วยอัธยาศัยไมตรี พร้อมให้คำแนะนำที่มีประโยชน์แก่ทุกท่านในการเลือกซื้อแผ่นยิปซัมที่เหมาะสมกับการใช้งานเฉพาะด้าน และวิธีการควบคุมการก่อสร้างให้อยู่ภายในงบประมาณ ตลอดจนเรื่องอื่น ๆ เกี่ยวกับการก่อสร้างตลอดระยะเวลาของการจัดงานบ้านแอนด์บียอนด์ เอ็กซ์โป ครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการออกแบบระบบผนังและเพดานที่เหมาะสมที่สุดทั้งสำหรับอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย รวมถึงเคล็ดลับและเทคนิคเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานและยืดอายุของอาคารให้ยืนยาวยิ่งขึ้น

 

สัมผัสผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นส์การก่อสร้างประสิทธิภาพสูงใหม่ล่าสุดเพื่อมอบความสะดวกสบายในการใช้งานอาคารตามมาตรฐานแนวคิด Multi-Comfortพร้อมรับข่าวสารล่าสุดและโปรโมชั่นพิเศษได้ภายในงานดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocTH