งาน The Roundtable ครั้งที่ 12 เพื่อกลุ่มคนในสาย HR

งาน The Roundtable ครั้งที่ 12 เพื่อกลุ่มคนในสาย HR

M academy เตรียมเผย “เคล็ดไม่ลับสู่ความสำเร็จ “HR Transformation in Disruptive World”ในวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 – 16.30 น.

เชื่อไหม ว่ากลยุทธ์ HR สามารถพาองค์กรให้ฟันฝ่าในกระแสธุรกิจยุคใหม่ได้!!

The Roundtable#12 งานที่เหล่า HR ระดับเทพพร้อมสมาคมจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย เตรียมเผยกลยุทธ์ที่ HR ทั้งประเทศต้องรู้!!

 

 

ศูนย์การเรียนรู้ M academy เตรียมเผย “เคล็ดไม่ลับสู่ความสำเร็จ “HR Transformation in Disruptive World” ในงาน The Roundtable ครั้งที่ 12 เพื่อกลุ่มคนในสาย HR โดยเฉพาะ เผยหมดเปลือกวิธีการอยู่รอดและเติบโตในกระแสธุรกิจยุคใหม่ที่ต้องมีการปรับตัวให้ทันคู่แข่งอยู่เสมอด้วยการบริหาร HR ให้มีประสิทธิภาพ จัดการคนให้เป็นกลายทรัพยากรที่สำคัญของธุรกิจได้

โดยมี 4 ผู้บริหาร HR จากองค์กรรัฐวิสาหกิจและเอกชนผู้นำของประเทศผู้อยู่เบื้องหลังการบริหารคนหลักหมื่นในองค์กรให้กลายเป็นผู้ขับเคลื่อนธุรกิจร่วมกัน อาทิ ดร.ณัฐวุฒิ พงศ์สิริ ผู้ช่วยผู้ว่าการสายทรัพยากรบุคคลและพัฒนาองค์กร ธนาคารแห่งประเทศไทย พรรณพร คงยิ่งยง Chief People Officer แห่งธนาคารไทยพาณิชย์ ดร.บวรนันท์ ทองกัลยา นายกสมาคมการจัดการงานบุคคลแห่งประเทศไทย และทัสพร จันทรี กรรมการผู้จัดการ ทีเอเอสคอนซัลท์ติ้งพาร์ทเนอร์

ทั้ง 4 เทพแห่งฝ่ายบุคคลจะมาร่วมเสวนาแลกเปลี่ยนทัศนะพร้อมให้คำแนะนำเด็ด งัดทุกกลเม็ดและวิธีการช่วยพัฒนากลยุทธ์การบริหารบุคคลเพื่อพาธุรกิจให้แข็งแรงและเติบโตในกระแสธุรกิจปัจจุบัน รวมถึงแนวทางการต่อกรกับความท้าทายของงาน HR พร้อมตอบทุกประเด็นทุกข้อสงสัยที่ฝ่าย HR และผู้บริหารอยากรู้

โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 27 สิงหาคม 2561 เวลา 14.00 – 16.30 น. ที่ศูนย์การเรียนรู้ M academy สนใจข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-250-4681-4, 081-815-6549 เว็บไซต์ [email protected] หรือhttps://goo.gl/forms/hK5dkQvtJWGPiqiG3 เพื่อลงทะเบียนโดยตรง