คาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัว “คาซา เฟอร์รารี่”

คาวาลลิโน มอเตอร์ เปิดตัว “คาซา เฟอร์รารี่”

โชว์รูมรถเฟอร์รารี่จำลองใจกลางเมืองแห่งแรกในประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ปต์เข้าถึงไลฟ์สไตล์คนเมือง ถึง 24 ก.ค.นี้ ณ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “คาซา เฟอร์รารี่” (Casa Ferrari) ที่ย่อส่วนโชว์รูมเฟอร์รารี่ เนรมิตโดย คาวาลลิโน มอเตอร์ ตัวแทนจำหน่าย และซ่อมบำรุงรถยนต์เฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย พร้อมเปิดให้เหล่าสาวกม้าลำพองได้เยี่ยมชมรถเฟอร์รารี่ในฝันอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 18-24 กรกฎาคมนี้ โดยจัดงานเปิดตัว “คาซา เฟอร์รารี่” ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 18 กรกฎาคมนี้ ณ โซน ควอเทียร์ อเวนิว ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

นันทมาลี ภิรมย์ภักดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ใหม่ของ คาซาเฟอร์รารี่ ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างหรูหราเสมือนเป็นโชว์รูมเฟอร์รารี่แบบย่อส่วน ด้วยต้องการให้ แบรนด์ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในไลฟ์สไตล์ของคนเมืองมากยิ่งขึ้น ทั้งยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วไปได้สัมผัสรถเฟอร์รารี่อย่างใกล้ชิด โดยเลือกเปิดตัวครั้งแรกที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์แหล่งช้อปปิ้งที่รวบรวมสินค้าลักชัวรี่แบรนด์ดังระดับโลก ซึ่งเป็นจุดหมายปลายทางของทั้งนักช้อปชาวไทย และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ นอกจากนี้ยังมีแผนจะนำคอนเซ็ปต์โชว์รูมจำลองรูปแบบใหม่นี้ ไปจัดแสดงในสถานที่ต่าง ๆ ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นและตอบโจทย์ความเป็นแบรนด์เฟอร์รารี่ รวมถึงในศูนย์การค้าชั้นนำทั่วประเทศอีกด้วย

สำหรับบรรยากาศภายในคาซา เฟอร์รารี่ ได้รับการตกแต่งให้มีความเรียบหรู สะท้อนภาพลักษณ์ความเป็นลักชัวรี่ซูเปอร์คาร์ โดดเด่นด้วยสีแดงเพลิงอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ โดยพื้นที่ตรงกลางเป็นโซนสำหรับรับรองแขก ขนาบด้วยโซนจัดแสดงรถเฟอร์รารี่ 2 รุ่น ล่าสุด ได้แก่ เฟอร์รารี่รุ่น พอร์โตฟิโน (Portofino) รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว มาพร้อมเครื่องยนต์ V8 ทวินเทอร์โบ เปิดประทุนแบบหลังคาแข็ง และเฟอร์รารี่รุ่น จีทีซี4 ลุซโซ ที (GTC4 Lusso T)  รถสปอร์ตแบบแกรนด์ทัวริ่ง ซึ่งเหล่าผู้ชื่นชอบเฟอร์รารี่จะได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด พร้อมทดลองขับรถเฟอร์รารี่รุ่น 488 สไปเดอร์ (488 Spider) ได้ภายในงาน

เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน มาพร้อมเครื่องยนต์V8ที่มีขุมพลังมากที่สุดในรถแบบconvertible GTให้กำลังสูงสุด 600 แรงม้า และสามารถเร่งความเร็วได้ถึง 100 กม./ชั่วโมง ภายในเวลา 3.5 วินาที สามารถเปิดและปิดหลังคาแข็งภายในเวลา 14 วินาที ในขณะวิ่งความเร็วต่ำ ภายในรถได้ถูกออกแบบมาอย่างลงตัวสำหรับรถ แกรนด์ทัวริ่ง ด้วยที่นั่งที่กว้างสบาย และพื้นที่สำหรับสัมภาระ ยังไม่รวมถึงพื้นที่ 2 ที่นั่งด้านหลัง พร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ที่เป็นนวัตกรรมชั้นยอด คงความหรูหราสไตล์อิตาเลี่ยน

เฟอร์รารี่ จีทีซี4 ลุซโซ ที ถือเป็นรถเฟอร์รารี่ในรูปแบบ 4 ที่นั่ง ในรถประเภทแกรนด์ทัวริ่ง(GT) ของค่ายม้าลำพองด้วยเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบชาร์จ เพื่อผู้ขับขี่ที่มองหารถที่มีความสปอร์ตและสะดวกสบาย สามารถขับได้ทุกวัน ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 3.9 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 610 แรงม้า ที่ความเร็วรอบเครื่องยนต์ 7,500 rpm ขณะที่ให้แรงบิดสูงสุด750นิวตันเมตร (nm)ตั้งแต่ 3,000 ถึง5,250 rpm

นอกจากนี้ คาวาลลิโน มอเตอร์ ยังได้เตรียมโปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ สำหรับลูกค้าบัตรเครดิตกสิกรไทย ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ในการสั่งจองรถยนต์เฟอร์รารี่ เฉพาะที่คาซาเฟอร์รารี่ เท่านั้น รับคะแนนสะสมสูงสุด 1 ล้านพอยท์ทันที !!

ตื่นตากับรถเฟอร์รารรี่ในฝันอย่างใกล้ชิดได้ที่ “คาซา เฟอร์รารี่” แห่งแรกในเมืองไทย ระหว่างวันที่ 18-24 กรกฎาคมนี้ หรือตามไปสัมผัสม้าลำพองคันโปรด ได้ที่โชว์รูม คาวาลลิโน มอเตอร์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-319-6109 ต่อ 0 หรืออีเมล [email protected] หรือเว็บไซต์ www.bangkok.ferraridealers.com

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:คุณนริสา ณ พัทลุง

บริษัท คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด โทร. 02 319 6109 ต่อ 17 หรือ 083 599 8992

ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กรและประชาสัมพันธ์

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด โทร. 02 252 5699 แฟ็กซ์ 02 252 5698

วศินี อ่องจริต 086 559 9198, กัณฑิมา วรรณรัตน์ 087 337 778