สนุกสุดคุ้มกับ Shopee Shake Shake

สนุกสุดคุ้มกับ Shopee Shake Shake

ช้อปปี้ส่งมอบประสบการณ์ใหม่ ให้สนุกสุดคุ้มกับ Shopee Shake Shake

 

ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซ พร้อมมุ่งพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่องเปิดตัวเกมใหม่ “ช้อปปี้ เชค เชค” (Shopee Shake Shake) เพื่อยกระดับประสบการณ์ของผู้ใช้งานที่มาพร้อมกับความสนุกสุดคุ้มเพียงเชคปั๊บรับ coins ให้ลูกค้าสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดมากมายกับร้านค้าบนแพลทฟอร์มช้อปปี้ มูลค่ารวม กว่า 800,000บาท

อากาธา โซห์ หัวหน้าฝ่ายการตลาดช้อปปี้ กล่าวว่า “Shopee Shake Shake ถือเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนา

เพื่อยกระดับประสบการณ์ ในรูปแบบใหม่ๆ ของการมีส่วนร่วมกับผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง อันเป็นไปตามกลยุทธ์ ของช้อปปี้ที่ให้ผู้ใช้งานเป็นหัวใจหลักในการวางกลยุทธ์ของเรา นอกจากนี้ยังถือเป็นก้าวสำคัญของช้อปปี้ ในการเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์ แบบบริการเบ็ดเสร็จในจุดเดียว ที่สามารถตอบโจทย์ ทุกความต้องการของผู้ใช้งานอีกด้วย สำหรับ Shopee Shake Shake เรามีเป้าหมายที่จะส่งมอบประสบการณ์ ให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมกับเราง่ายๆ เพียงผู้ใช้เขย่ามือถือเพื่อลุ้น coins ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลด โดยมีมูลค่า

ตามจำนวน coins ที่ผู้ใช้ได้รับ ทั้งหมดนี้เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสกับรูปแบบใหม่ของการช้อปปิ้งออนไลน์”

เกม Shopee Shake Shake เคยเปิดตัวมาแล้วปีเดียวกันนี้ในประเทศต่างๆ ได้แก่ สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และ ฟิลิปปินส์ ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบและได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายจากผู้ใช้ ในกลุ่มเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

ที่เข้ามาเขย่าความสนุกสุดคุ้มกันมากมาย ยกตัวอย่างผู้ใช้ในประเทศอินโดนีเซีย ที่เข้ามาร่วมสนุกในช่วง                  3 วันแรกของเดือนรอมฎอนกว่า 500,000 คน รวมมูลค่ารางวัลและส่วนลดสูงถึง 1,300 ล้านรูเปียอินโดนีเซีย

ขั้นตอนร่วมสนุกกับ Shopee Shake Shake เชคปั๊บ รับ Coins

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Shopee

ลงทะเบียนผู้ใช้ (สำหรับผู้ใช้งานครั้งแรก) 

Log in เพื่อใช้บริการ

กดไอคอน Shopee Shake Shake บนหน้าเมนูหลัก

เขย่ามือถือ เชคปั๊บ รับ coins

ใช้เป็นส่วนลดเมื่อซื้อสินค้าบนช้อปปี้

 

เริ่มเขย่าความสนุกกับ Shopee Shake Shake ได้ในช่วงเวลา 12:00 น. และ 20:00 น. ทุกวันตั้งแต่วันที่ 17-22 กรกฎาคม 2561 โดยผู้เล่นสามารถร่วมกิจกรรมได้ 2 ครั้ง ต่อวัน ต่อหนึ่งบัญชีผู้ใช้งาน

 

 เชคนี้โลกต้องรู้ ลุ้นรับ iPhone X และ Samsung Galaxy S9

นอกเหนือจากกิจกรรม Shopee Shake Shake ในแอพลิเคชั่นแล้ว ช้อปปี้ให้คุณได้ร่วมสนุก ลุ้นรับราวัล iPhoneX 1 รางวัลและ Samsung Galaxy S9 1 รางวัล ผ่านช่องทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ง่ายๆ เพียงโพสต์คลิปวีดีโอ ท่าเชคสุดมันส์ของคุณลงบนเฟซบุ๊คหรืออินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเปิด Public และติดแฮชแท๊ก #ShopeeTH #ShopeeShakeShake ร่วมสนุกกันได้ ตั้งแต่วันที่ 17-22 กรกฎาคม 2561 ประกาศผลผู้ชนะในวันที 25 กรกฎาคม 2561 บนเฟซบุ๊คแฟนเพจ ShopeeTH และอินสตาแกรม @shopee_TH


อย่ารอช้า รีบมาเชคปั๊บรับ Coins เพื่อรับสิทธิพิเศษและส่วนลดมากมายกับร้านค้า ทั่วประเทศกับ Shopee Shake Shake ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

-END-

 

 

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์ม ที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์      Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์ม อีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท  

ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และ ได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

 

บริษัท ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด

วรารัตน์ ชีวะวิชวาลกุล (อุ๊)

โทร. 093-956-5563

อีเมล์: [email protected]                                    

นริศรา อารีรัตนมาศ (เน)
โทร.  098-829-2259

อีเมล์:[email protected]

สิกขวัณณ์ โชติประดิษฐ์ (กิฟ)
โทร. 087-390-2159
อีเมล์: [email protected]

บริษัท ทริปเปิล เอท ไอเดียส์ จำกัด

กนกพร  เยาวพงษ์อารีย์ (โอ)

 โทร. 02 6-664-0888 หรือมือถือ. 061-942-3635

อีเมล [email protected]

 

คุณณทิพรดา  แก้วมะณี (นุ่น)

โทร. 02 6-664-0888 หรือ มือถือ.092-636-6516

อีเมล์ natiprada888ideas.com