Ambertime จัดการประชุมสุดยอดระดับนานาชาติด้านบล็อกเชน

Ambertime จัดการประชุมสุดยอดระดับนานาชาติด้านบล็อกเชน

"Ambertime Blockchain Luxury Cruise International Summit" ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม


การจัดประชุมสุดยอดระดับนานาชาติ "Ambertime Blockchain Luxury Cruise International Summit" ประสบความสำเร็จอย่างงดงามเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคมที่ผ่านมา บนเรือสำราญ Ovation of the Seas ของบริษัทเดินเรือ Royal Caribbean International (RCI) การประชุมครั้งนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม "Ambertime: Application Matters Most" โดยการหารือและการอภิปรายส่วนใหญ่ครอบคลุมโปรแกรมของ Ambertime (AMT) และแอปพลิเคชันต่างๆที่เกี่ยวข้อง

ผู้เข้าร่วมการประชุมสุดยอดล้วนเป็นเจ้าของสถาบันและบริษัทที่เกี่ยวข้องกับบล็อกเชน ทั้งจากอุตสาหกรรมการเดินเรือ กีฬา ภาพยนตร์ และอีกมากมาย นับเป็นการรวมตัวกันครั้งสำคัญของเหล่าผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ เพื่อการแบ่งปันข้อมูลล่าสุดในด้านบล็อกเชน และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวของตลาดในปัจจุบัน

แขกผู้มีเกียรติที่เข้าร่วมการประชุมมาจากหลากหลายอุตสาหกรรมและวงการ เช่น คุณเย่จิน จู ซีอีโอบริษัท Shenzhen Yari Media และผู้ก่อตั้ง Philippine Paramount อีกทั้งยังเป็นผู้กำกับและผู้ผลิตภาพยนตร์ รวมถึงผู้ก่อตั้งชมรมกีฬากระดานโต้คลื่น We Are และหัวหน้าผู้ตัดสินกีฬาของสำนักงานกิจการกีฬาแห่งชาติจีน, คุณจือ หยิง ผู้อำนวยการฝ่ายตลาดของ Narwhal Sea Sport Center Hongyu Xu รวมถึงซีอีโอและผู้ก่อตั้ง IYAT, คุณฉ่วย หวัง ตัวแทนจากบริษัทเรือยอชต์ระดับโลก Burgess และเอเจนซี่ของ ROCK และคุณเจียฮุย ฉาน ซีอีโอ Lehuo Group นอกจากนั้นยังมีการเชิญคุณหัวผิน ซั่ว จาก Shenzhen Hanghai Culture Communication Pioneer และคุณซือ เปา ผู้ก่อตั้ง Shenchuang College เข้าร่วมการประชุมด้วย โดยทุกคนต่างตื่นเต้นและยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้

Ambertime เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนแพลตฟอร์มแรกที่มีบริการเทคโนโลยี "One-Key Uplink" และการดำเนินธุรกิจเน้นไปที่สถาบันการศึกษา สถาบันฝึกอบรม บริษัทท่องเที่ยว รวมถึงอุตสาหกรรมคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญาอื่นๆ Ambertime นำเสนอแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชน AMT และโปรโตคอลมาตรฐาน พร้อมมอบพอร์ต API เพื่อเชื่อมต่อการใช้งานเบื้องหน้าของผู้ให้บริการเข้ากับบล็อกเชน AMT วิธีการดังกล่าวทำให้ Ambertime สามารถช่วยเหลือบริษัทและองค์กรต่างๆ ในการปรับเปลี่ยนการดำเนินธุรกิจและการจัดสรรผลประโยชน์ รวมถึงการกำหนดกลยุทธ์ทางธุรกิจใหม่ๆ

คุณซือ เปา ผู้ก่อตั้ง Shenchuang College ได้กล่าวแนะนำสั้นๆ เกี่ยวกับวิทยาลัยแห่งแรกของจีนที่มีการฝึกอบรมด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน วิทยาลัยแห่งนี้ได้นำ AMT มาใช้ และเป็นสถานศึกษาแห่งแรกที่มอบประกาศนียบัตรด้านบล็อกเชนให้กับผู้ที่ผ่านการอบรม โดยมีการเชิญเหล่านักวิชาการ คณาจารย์ และผู้นำธุรกิจคนดังที่มีความรู้ความเข้าใจอย่างลึกซึ้งด้านบล็อกเชน มาร่วมให้การฝึกอบรมแบบมืออาชีพ ให้คำปรึกษา และให้ความรู้แก่สาธารณชน

นอกจากนี้ เพื่อเป็นการขยายอิทธิพลของ AMT จึงได้มีการก่อตั้งโรงเรียนธุรกิจ AMT ขึ้น โดยในการประชุมครั้งนี้ คุณเล่ย เจิง ผู้บริหารโรงเรียนธุรกิจ AMT ได้อธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับโรงเรียนธุรกิจ AMT ซึ่งเป็นสถานศึกษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งในเครือ Ambertime และมีการนำเอาเทคโนโลยีบล็อกเชนของ Ambertime มาใช้ในการลงทะเบียน ตรวจสอบการเข้าชั้นเรียน มอบประกาศนียบัตร และชำระเงินค่าเล่าเรียน โรงเรียนธุรกิจ AMT แห่งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบการศึกษาที่มีความสร้างสรรค์และครอบคลุมที่สุดให้แก่บุคคลทั่วไป ผ่านหลักสูตรที่มีความโดดเด่น เช่น Introduction of Bottom Course รวมถึง Finance Course และหลักสูตรอื่นๆอีกมากมาย โดยมีเป้าหมายในการบ่มเพาะผู้ที่มีความสามารถสูง 5,000 คนภายในหนึ่งปี

ในการประชุมครั้งนี้ คุณเย่จิน จู ซีอีโอของ Philippine Paramount ยังได้บอกเล่าถึงโมเดลธุรกิจของบริษัท และประโยชน์ของเทคโนโลยีบล็อกเชน AMT ที่เข้ามาสนับสนุนการทำงานของบริษัท ทำให้สามารถจัดการกับปัญหาต่างๆได้ ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเงิน การคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา ไปจนถึงการโปรโมทภาพยนตร์ ทั้งนี้ Shark's Mission เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่นำเอาเทคนิคบล็อกเชนมาใช้ในการระดมทุน จัดจำหน่าย และสร้างรายได้ โดยผู้ชมสามารถใช้โทเคน AMTC จ่ายแทนเงินเพื่อชมภาพยนตร์เรื่องนี้