นุ่งชุดไทย ใส่ผ้าขาวม้า “สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้า สยามสนุก”

นุ่งชุดไทย ใส่ผ้าขาวม้า “สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้า สยามสนุก”

13-14-15 เมษายนนี้ เที่ยวฟรีตลอดงาน!! เนรมิตลานสยามสแควร์ ให้เป็นสงกรานต์สีขาวศิลปินชื่อดังยกทัพร่วมงานมากมาย

เรียกว่าเป็น 6 ปี แห่งการสร้าง รอยยิ้ม และ เสียงหัวเราะ สนุกสนานไปกับงานประเพณีสงกรานต์แบบไทยๆ ที่ใครๆ ก็อยากเอาอย่าง กระทรวงวัฒนธรรม ร่วมกับ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญร่วมกัน  สืบสานประเพณีสงกรานต์แบบไทยๆ กันอย่างต่อเนื่อง ในงาน “สงกรานต์เมษา ผ้าขาวม้า สยามสนุก” สงกรานต์วิถีไทย ใช้น้ำคุ้มค่า ชีวาปลอดภัย

ภายในงานจะได้ร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ ร่วมสรงน้ำพระ 4 ภาค  เพื่อความเป็นสิริมงคลในวันขึ้นปีใหม่ไทย, อร่อยลิ้มชิมรสไปกับซุ้มอาหารเลิศรสนานาชนิด ที่คัดสรรมาให้ได้ชิมกัน นอกจากอิ่มท้องกันแล้ว ผู้ที่มาเที่ยวชมงานเล่นสงกรานต์กันที่สยามสแควร์ ยังได้      ช้อปสินค้าสุดแนวหลากสไตล์ติดไม้ติดมือกลับบ้านกันไปอีกด้วย และปีนี้พิเศษสุดๆ ทำเอาหลายคนที่มาเที่ยวงาน ต้องตื่นตาตื่นใจกันอย่างแน่นอน ซึ่งเป็นครั้งแรกของใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะได้สนุกสนานไปกับสไลเดอร์ความยาวกว่า 48 เมตร สไลด์ลงมาเข้างานกันได้เลย และร่วมรณรงค์ความเป็นไทย ด้วยการนุ่งผ้าไทย, ชุดไทย, ใส่ผ้าขาวม้ามาเที่ยวงาน พร้อมเนรมิตลานสยามสแควร์ให้เป็น สงกรานต์สีขาว สงกรานต์ปลอดภัย ไร้โป๊ ไร้แป้ง ไร้แอลกอฮอลล์  

และปิดท้ายความสนุก สาดความสุขไปกับเวทีการแสดงโชว์จากศิลปินชื่อดัง ที่ร่วมยกทัพกันมาแจกความสนุกสดใสให้คนไทย และ ชาวต่างชาติที่มาเที่ยวงาน ได้รับความสุข ความสนุกแบบอิ่มเอมใจ นำโดย    กัน นภัทร, โดม จารุวัฒน์, วง ROOM 39, วง POTATO, เอ๊ะ จิรากร, โจอี้ บอย, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, อะตอม  ชนกันต์, ตู่ ภพธร, วง COCKTAIL และ สามน้าจำอวด น้าโย่ง น้านงค์ น้าพวง                     

งานจะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 13 -14 -15  เมษายน 2561 เริ่มสาดความสนุกสดชื่นกันตั้งแต่เวลา  12.00 น. – 19.00 น. ณ สยามสแควร์ งานนี้เที่ยวฟรีตลอดงาน