Essence by Triumph เปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

Essence by Triumph เปิดตัวคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) คอลเลกชันชุดชั้นในสุภาพสตรี ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน ปี 2018 ค้นหาชุดชั้นในที่จะขโมยหัวใจของคุณได้แล้ววันนี้ที่ไทรอัมพ์

สโรชา ซบินเด้นท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพาณิชย์ บริษัท ไทรอัมพ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ นำเสนอ Essence by Triumph (เอสเซนส์ บาย ไทรอัมพ์) ชุดชั้นในพรีเมียมในเครือไทรอัมพ์ที่ถ่ายทอดผ่านงานผ้าอันหรูหราโดยใช้นวัตกรรมการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อให้ได้รูปลักษณ์ที่ดูสวยงาม เปี่ยมเสน่ห์ชวนให้หลงใหล ตกแต่งด้วยเครื่องประดับรูปปากสีแดงอันเป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ทำให้เป็นชุดชั้นในที่เหมาะกับตู้เสื้อผ้าของผู้หญิงยุคใหม่ทุกคน โดย ลิฟ ไทเลอร์ ยังคงมาถ่ายทอดความมีเสน่ห์เย้ายวนและความมั่นใจในเรือนร่างของอิสสตรีในคอลเลกชันนี้

 

ซีซันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากความเย้ายวน เนื้อสัมผัส และสไตล์ในแบบของผู้หญิงยุค 60 และ 70 ที่สะท้อนผ่านคอลเลกชันฤดูร้อนออกมาถึง 5 แบบ ได้แก่ แคปทิเวทติ้ง (Captivating), ออร์นาเมนทัล (Ornamental), ทรานส์ลูเซนต์ (Translucent) ออสเทนเทเชียส (Ostentatious) และ เอ็นทรานซ์ซิ่ง (Entrancing) เพื่อตอบสนองรสนิยมที่หลากหลายต่างกันไป

 

Captivating Essence (แคปทิเวทติ้ง เอสเซนส์ ) ชุดลูกไม้เนื้อละเอียดอ่อนเต็มไปด้วยความเย้ายวนและความเป็นผู้หญิง ช่วยสร้างการดึงดูดได้ในทุกวันหรือเติมเต็มลุคในยามค่ำคืนให้ออกมาสมบูรณ์แบบ จุดเด่นผลิตภัณฑ์สำหรับคอลเลกชันนี้ ได้แก่ บอดี้สูทสีดำกึ่งเงาที่ประดับด้วยลูกไม้ลายดอก และเสื้อชั้นในดันทรงแบบสเปเซอร์ คัพ ที่ตกแต่งด้วยลูกไม้ลายดอก นุ่มนวล น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย คอเสื้อช่วยเพิ่มมิติของทรวดทรงให้ดูน่าหลงใหล สายบ่าด้านหลังมีการออกแบบที่ทันสมัยสะท้อนถึงเทรนด์ ‘inner outer wear’ (อินเนอร์ เอาท์เทอร์ แวร์) การเผยให้เห็นความเย้ายวนที่ซ่อนอยู่ภายใน สามารถจับคู่กับกางเกงชั้นในลูกไม้ลายดอกบราซิลเลี่ยนคัทขาเว้าขอบสูงเพื่อรูปลักษณ์อันไร้ที่ติ เสื้อชั้นในแบบบอดี้สูทสีดำ 3,290 บาท เสื้อชั้นในมี 4 สี ดำ, ชมพู, ม่วง และน้ำเงิน 2,590 บาท กางเกงชั้นใน 890 บาท

 

Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ชุดชั้นในสไตล์วินเทจประดับด้วยลูกไม้สวยงาม ตัดเย็บประณีตด้วยเทคนิคมาคราเม่ (macramé) การถักเชือกให้เกิดลวดลาย เพื่อเน้นสัดส่วนและทรวดทรงให้ดูโดดเด่น เสื้อชั้นในดันทรง ทรงบัตเตอร์ฟลายสีดำใช้เทคโนโลยีสเปเซอร์เพื่อคัพที่ดูเรียบเนียน บางเบา มาพร้อมกับสายเกี่ยวที่ถอดออกได้ เพื่อเพิ่มความหรูหรา เซ็กซี่ Ornamental Essence (ออร์นาเมนทัล เอสเซนส์) ยังมีเสื้อชั้นในลูกไม้ลายดอก เน้นให้ร่องอกดูอวบอิ่ม สายเสื้อชั้นในสามารถถอดออกได้เพื่อการสวมใส่ที่หลากหลาย เหมาะสวมใส่ภายใต้ชุดเจ้าสาวหรือโอกาสพิเศษต่างๆ ทั้งสองแบบสามารถจับคู่ใส่กับกางเกงชั้นในแบบมินิหรือกระโปรงกระชับสัดส่วนเอวสูงผ้าลูกไม้ทอลาย เพื่อการเก็บกระชับที่เรียบเนียน เสื้อชั้นใน มี 4 สี ดำ, พีช, เขียว และครีมขาว 2,590 บาท กางเกงชั้นใน 890 บาท กระโปรง 3,290 บาท

 

Translucent Essence (ทรานส์ลูเซนต์ เอสเซนส์) ชุดชั้นในร่วมสมัย เน้นความเรียบเนียน ละเอียดของเนื้อผ้าตาข่าย ที่ผ่านการออกแบบการซ้อนทับสร้างเลเยอร์ โดยการนำสีที่แตกต่างกันสามสีมาสร้างความโดดเด่นให้กับเสื้อชั้นในมีทั้งแบบดันทรง และไม่ดันทรง คัพสเปเซอร์เรียบเนียน สวมใส่คู่กับกางเกงชั้นในแบบมินิที่ดูเย้ายวนมีเสน่ห์ เสื้อชั้นในมี 3 สี ส้ม, เนื้อ และม่วง 2,590 บาท กางเกงชั้นใน 890 บาท

 

Ostentatious Essence (ออสเทนเทเชียส เอสเซนส์) เผยให้เห็นความเย้ายวนที่ซ่อนอยู่ภายในได้เป็นอย่างดีนำเสนอเสื้อชั้นในรูปแบบครอปที่มาพร้อมคัพสเปเซอร์ดันทรงเป็นเอกลักษณ์ของชุดชั้นในซีรี่ส์นี้ ประดับด้วยผ้าตาข่ายสีดำปักลายดอก ผสมผสานด้วยผ้าซาตินที่ใช้เทคนิคการถักเชือกแบบมาคราเม่พาดผ่านลำคอเพื่อสัมผัสที่โอ่อ่า หรูหรา สามารถจับคู่กับกางเกงชั้นในทรงฮิปสเตอร์เอวสูงที่มีสายถอดได้ ถักลายดอกบนผ้าตาข่ายสีดำผสมผสานกับผ้าไหมซาติน และเติมเต็มลุคด้วยเสื้อคลุมแบบกิโมโน เสื้อชั้นในรูปแบบครอปสีดำ 3,290 บาท กางเกงชั้นในทรงฮิปสเตอร์ 1,290 บาท เสื้อคลุมแบบกิโมโน 4,990 บาท

 

Entrancing Essence (เอ็นทรานซ์ซิ่ง เอสเซนส์) นำเสนอชุดชั้นในสไตล์แฟชั่นสวยงามด้วยงานเย็บปักที่ประณีต เสื้อชั้นในไม่ดันทรง คัพทรงตัดเย็บแบบไดมอนด์ คัพ (Diamond Cup) ช่วยให้เต้าทรงกลมสวย พร้อมงานปักเย็บสวยงาม และรายละเอียดที่หรูหราเพื่อประสบการณ์สวมใส่ที่แสนประทับใจ มีสไตล์ที่น่าหลงใหล แต่เต็มไปด้วยความสวยงาม ประณีต เสื้อชั้นในมี 2 สี ส้ม และชมพูเบจ 2,890 บาท กางเกงชั้นใน 990 บาท

 

ตามหาชุดชั้นในที่ครองใจคุณได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชุดชั้นในไทรอัมพ์ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป หรือแวะมาที่บูทีคใหม่เซ็นทรัลพลาซา แกรนด์พระราม 9 ชั้น 3 ได้แล้ววันนี้


สามารถดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dropbox.com/sh/k641lpsqusknvf4/AADPIG-m8SIMqXgOANq8zCIoa?dl=0

 

****************************************************************************************

ต้องการสอบถามข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม 

ติดต่อ บริษัท ไนน์ตี้ไนน์ คอมมิวนิเคชั่น เอเจนซี่ จำกัด โทร.02-861-7163, 098-263-9393

คุณธชาษร อัสดาธร (เกล้า) โทร.098-635-6365