เปิดตัว myCashback.co อีคอมเมิร์ซ สัญชาติไทย

เปิดตัว myCashback.co อีคอมเมิร์ซ สัญชาติไทย

สร้างปรากฏการณ์ช้อปปิ้งสุดคุ้ม ให้เงินคืนสูงสุด ไวที่สุด เตรียมเปิดแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซลุยตลาดเออีซี

นายณภัทร สืบสาย กรรมการผู้จัดการ myCashback.co เปิดตัวเว็บไซต์ที่ให้บริการเงินคืนสำหรับผู้ซื้อสินค้าและบริการออนไลน์สูงสุดอันดับ 1 ของประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “คืนเงินสูงสุด และ ไวที่สุด” โดยตั้งเป้าให้ myCashback.com จะต้องเป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจเว็บไซต์ให้เงินคืนของภูมิภาคอาเซียน ภายในปี 2565 พร้อมเร่งจับมือคู่ค้าพันธมิตรชั้นนำกว่า 100 ราย

คาดว่าในปี 2561 ธุรกิจจะมีอัตราเติบโตราว 500 เปอร์เซ็นต์ คิดเป็นมูลค่า 50 ล้านบาท นอกจากนี้ ยังเตรียมเปิดแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซลุยตลาดเออีซี ได้แก่ อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ เวียดนาม มาเลเซีย ให้แล้วเสร็จภายในไตรมาสแรก ปี 2561 อีกด้วย

ฉลองการเปิดตัวเว็บไซต์ myCashback.co ผู้ที่ลงทะเบียนใช้งานในระบบตลอดเดือนธันวาคมนี้ ทาง myCashback.co จัดโปรโมชั่นมอบเงินคืนทันที 150 บาท พิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อของในครั้งแรกจะได้รับเงินคืน 2 เท่า อย่าพลาดความสนุกและความคุ้มค่าในทุกช่วงเวลาจาก myCashback.co พร้อมติดตามโปรโมชั่นดีๆ ที่จะทำให้คุณยิ่งช้อปยิ่งคุ้ม ยิ่งช้อปยิ่งได้เงินคืนสูงสุด ได้ที่ https://mycashback.co หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ได้ทั้ง ios และ android ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

พัณณิตา จันทร์รัตนกุล (โบว์) Tel 090-636-3639 Email : [email protected]

กัญญารัตน์ เกียรติชัยรินทร์ (กวาง) Tel 064-949-6594 Email : [email protected]

ธัญญลักษณ์ สุจารีย์ (บุ๋ม) Tel 085-065-0004 Email : [email protected]