สมิติเวชคว้าสุดยอดโรงพยาบาลท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลก

สมิติเวชคว้าสุดยอดโรงพยาบาลท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับโลก

โรงพยาบาลสมิติเวช ได้รับเลือกเป็น 1 ใน 10 สถานพยาบาลที่ดีที่สุดระดับโลกรองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical Tourism) MTQUA

 

 

จากการประกาศผลการจัดอันดับ10โรงพยาบาลยอดเยี่ยมระดับโลกสำหรับท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ ปี 2017 โดย the Medical Travel Quality Alliance (MTQUA) เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในงานมหกรรมท่องเที่ยวนานาชาติ (ไอทีบี) 2017 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน โรงพยาบาลสมิติเวช  ได้รับเลือกเป็น  1 ใน 10 สถานพยาบาลที่ดีที่สุดระดับโลกรองรับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Medical Tourism) MTQUA ได้พิจารณาความเป็นเลิศในการให้บริการรักษา และดูแลนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพทั่วโลกทั้งในเอเชีย ตะวันออกกลาง และสหรัฐอเมริกา ด้วยการส่งทีมไปสำรวจและคัดเลือกโรงพยาบาลโดยดูจากคุณภาพด้านการรักษาทางการแพทย์และปัจจัยอื่นๆ อาทิ คุณภาพการดูแลคนไข้ การสื่อสาร การตลาด ความคุ้มค่าเงิน วัฒนธรรม ความเป็นส่วนตัว ความปลอดภัย และนโยบายสนับสนุนการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ

นอกจากสมิติเวช โรงพยาบาลในเอเชียที่ขึ้นแท่น 1 ใน 10 อันดับปีนี้ ได้แก่ Fortis Hospital Bannerghatta, India; Gleneagles Hospital, Singapore; และ Prince Court Medical Center, Malaysiaใ