BookingSuite เปิดตัว RateIntelligence

BookingSuite เปิดตัว RateIntelligence

ผู้ให้บริการที่พักสามารถรับข้อมูลเชิงลึกที่เชื่อถือได้เกี่ยวกับความต้องการของตลาด และราคาของคู่แข่งโดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

BookingSuite เปิดตัว RateIntelligence เครื่องมือใหม่ด้านการตลาดที่ชาญฉลาดเพื่อช่วยให้ที่พักคู่ค้าของ Booking.com จากทั่วโลกสามารถตัดสินใจเรื่องการตั้งราคาได้อย่างมีประสิทธิภาพและดำเนินการได้ทันทีโดยอาศัยข้อมูลด้านความต้องการของตลาดและข้อมูลราคาของคู่แข่งซึ่งสามารถดูข้อมูลล่วงหน้าได้นานสูงสุดถึง 1 ปี ทั้งนี้ RateIntelligence คือนวัตกรรมล่าสุดจาก BookingSuite ซึ่งเป็นหน่วยงานในกลุ่มบริษัทของ Booking.com ซึ่งอุทิศตัวในการพัฒนาเทคโนโลยีอันชาญฉลาดและมีประสิทธิภาพสำหรับผู้ให้บริการที่พัก เพื่อให้บรรดาที่พักสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าและช่วยให้ธุรกิจเติบโตขึ้นไปพร้อมๆ กัน

 

RateIntelligence เป็นเครื่องมือเดียวในกลุ่มเครื่องมือประเภทเดียวกันที่สามารถให้ข้อมูลอัปเดตรายวันแก่ที่พักเกี่ยวกับข้อมูลเชิงลึกด้านความต้องการของตลาดและราคาที่พักได้ถึง 360 วันล่วงหน้า ยิ่งไปกว่านั้น ที่พักคู่ค้าที่ลงทะเบียนใช้ RateIntelligence ก่อนวันที่ 30 กันยายน 2016 จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษในการใช้เครื่องมือดังกล่าวฟรี ตลอดระยะเวลาที่เป็นคู่ค้ากับ Booking.com

 

“ทุกวันนี้ผู้ให้บริการที่พักต่างมองหาเครื่องมือที่ช่วยให้พวกเขาสามารถตอบสนองความเปลี่ยนแปลงของตลาดและคู่แข่งได้อย่างทันท่วงที” นายร็อบ แรนสัม (Rob Ransom) Global Director ของ BookingSuite กล่าว “และด้วย RateIntelligence ทำให้ขณะนี้คู่ค้าของเราสามารถเข้าถึงเครื่องมือที่จะช่วยให้พวกเขาสามารถตัดสินใจด้านราคาได้ดียิ่งขึ้น โดยใช้เวลาน้อยลง”

 

ทั้งนี้ เครื่องมือดังกล่าวไม่ต้องอาศัยการเชื่อมต่อกับ XML หรือ PMS อีกทั้งยังมีฟีเจอร์สำหรับแสดงข้อมูลโดยรวมในรูปแบบปฏิทินที่สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย การแจ้งอัปเดตตามที่คู่ค้าต้องการ และการรีเฟรชข้อมูลอัตโนมัติตามช่วงเวลาดังต่อไปนี้ ข้อมูลสำหรับ 15 วันข้างหน้า (รีเฟรชทุกชั่วโมง)ข้อมูลสำหรับ 360 วัน (รีเฟรชทุกวัน)

 

แพลตฟอร์มของ BookingSuite ได้ผสานระบบการจอง, Channel Manager,  ช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ รวมไปถึงระบบจัดการที่พักเข้าด้วยกัน เพื่อให้ที่พักประสบความสำเร็จในโลกดิจิทัลที่ซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วอยู่เสมอ นอกจากนี้ RateIntelligence ยังเหมือนกับผลิตภัณฑ์แบบคลาวเบสทั้งหมดของ BookingSuite ที่สามารถติดตั้ง ใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยไม่มีความเสี่ยงใดๆ และไม่จำเป็นต้องมีการติดตั้งซอฟต์แวร์เพื่อใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าว นอกจากนี้ ผู้ให้บริการที่พักสามารถยกเลิก RateIntelligence ได้ทุกเมื่อ หากรู้สึกไม่พอใจเกี่ยวกับการทำงานของเครื่องมือนี้ ทั้งนี้ หากท่านต้องการทราบรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม suite.booking.com/rateintelligence.