กริซ จิวเวอร์รี่ ไทย จัดกิจกรรมรับวาเลนไทน์

กริซ จิวเวอร์รี่ ไทย จัดกิจกรรมรับวาเลนไทน์

ร้านค้าเพชรออนไลน์ www.myglitzjewels.com เปิดตัวแหวนเพชรคอลเลคชั่นใหม่ Bridal Collection พร้อมจัดกิจกรรมรับวาเลนไทน์

 

นางสาวอรทัย  มาฬมงคล กรรมการผู้จัดการ บริษัท กริซ จิวเวอร์รี่ ไทย จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าภายใน 6 เดือนข้างหน้าเศรษฐกิจของไทยโดยรวมน่าจะดีขึ้น และในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้ถือเป็นเดือนแห่งความรัก  ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งช่วงไฮซีซันของตลาดเครื่องประดับเพชรและอัญมณีที่ตลาดโดยรวมน่าจะมีความคึกคักมากขึ้น อีกทั้งยังได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มคู่รักหนุ่มสาวสมัยใหม่ที่มักจะเลือกช่วงเวลานี้ในการจัดงานแต่งงานหรือเริ่มต้นใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่ากลุ่มผู้บริโภคหรือกลุ่มลูกค้าหลักของเรายังมีกำลังซื้อสูง”

 

 

ในโอกาสนี้ร้านค้าเพชรออนไลน์ www.myglitzjewels.com พร้อมเปิดตัวแหวนเพชรคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Glitz Signature Bridal Collection ต้อนรับเทศกาลเดือนแห่งความรัก ประกอบด้วยแหวนเพชรสองวงคู่กันเหมาะสำหรับคู่รักหนุ่มสาวที่จะเข้าพิธีวิวาห์ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์นี้  พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าลดสูงสุดถึง 35 เปอร์เซ็นต์ โดยกลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นคนหนุ่มสาวรุ่นใหม่อายุระหว่าง 24 – 30 ปี ที่กำลังมองหาแหวนหมั้นและแหวนแต่งงานสำหรับพิธีวิวาห์ รวมไปถึงกลุ่มลูกค้าผู้หญิงอายุระหว่าง 24 - 40 ปี ที่นิยมสวมใส่เครื่องประดับเพชรและอัญมณีตามแฟชั่น

 

 

นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดกิจกรรมเชิญชวนร่วมลุ้นรับแหวนเพชรฟรีสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนเพจ www.facebook.com/myglitzjewels ตั้งแต่วันนี้  14 กุมภาพันธ์ 2558  กติกาง่ายๆ เพียงร่วมแสดงความคิดเห็นในหัวข้อ “สิ่งที่คุณคาดหวังจากคู่รัก” โดยบริษัทฯ จะประกาศผลผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัลแหวนเพชร มูลค่า 14,900 บาท จำนวน 1 รางวัล  ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา  17.00 น.   

 

 

สำหรับแผนการทำตลาดช่วงไตรมาสแรกของปีนี้เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า ทางบริษัทฯ เตรียมจัดโรดโชว์เพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ตามศูนย์การค้าต่างๆ รวมทั้งจัดกิจกรรมเล่นเกมแจกของรางวัลทุกสัปดาห์ให้กับกลุ่มลูกค้าที่เป็นแฟนเพจผ่านทางหน้าเฟซบุ๊ก www.facebook.com/myGlitzjewels   

 

 

“บริษัทฯ ยังเชื่อมั่นว่าปัจจัยสำคัญที่จะเสริมให้ธุรกิจออนไลน์นั้นสามารถเติบโตในระยะยาว ได้แก่ การเข้าถึงบริการอินเตอร์เน็ตได้อย่างสะดวกง่ายดายยิ่งขึ้น และจำนวนผู้ใช้อินเทอร์เน็ตหรือสมาร์ทโฟน แท็บเล็ตที่เพิ่มมากขึ้น การใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ที่แพร่หลาย ความสะดวก รวดเร็วในการให้บริการ ช่วยประหยัดเวลา และค่าใช้จ่าย ซึ่งจะส่งผลให้จำนวนผู้ซื้อสินค้าออนไลน์ของไทยนั้นเพิ่มขึ้นไม่น้อยกว่า 10 – 15 เปอร์เซ็นต์ต่อปี  ในส่วนยอดขายของบริษัทฯ ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ตั้งเป้าเติบโตไว้ที่ประมาณ 10 เปอร์เซ็นต์” นางสาวอรทัยกล่าวสรุป