Airinum หน้ากากผ้ามินิมอล  เพื่อการหายใจที่ดีที่สุด กับสไตล์ที่คุณเลือก

Airinum หน้ากากผ้ามินิมอล  เพื่อการหายใจที่ดีที่สุด กับสไตล์ที่คุณเลือก

หน้ากากผ้านวัตกรรมจากประเทศสวีเดน ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อการปกป้องที่ดีที่สุด เพื่อการสวมใส่ที่สบายที่สุด และ เพื่อการหายใจที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 

 

แอช เอเชีย อินเตอร์เนชั่นแนล ผู้นำเข้า แบรนด์ Airinum (แอรินัม) หน้ากากผ้านวัตกรรมจากประเทศสวีเดน ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งาน เพื่อการปกป้องที่ดีที่สุด เพื่อการสวมใส่ที่สบายที่สุด และ เพื่อการหายใจที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดดเด่นด้วยวัสดุเนื้อผ้าที่สะท้อนน้ำและกันฝุ่น ผลิตจากนวัตกรรม Polygiene® ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและเชื้อโรคอื่น ๆ ขณะใช้งาน พร้อมเทคโนโลยีฟิลเตอร์ 5 ชั้น เทียบเท่ามาตรฐาน N95 ที่ผ่านการทดสอบจากศูนย์ RISE R&D ในสวีเดน มีอัตราการป้องกันถึง 98% ต่ออนุภาคที่มีขนาดเล็กถึง 0.3 ไมครอน และ 99.99% ต่อต้านมลภาวะ PM2.5 ได้

 

URBAN AIR MASK 2.0 ได้รับรางวัลชนะเลิศ ด้านการออกแบบให้เป็นหน้ากากปกป้องมลพิษทางอากาศที่ทันสมัยที่สุดในประเทศสวีเดน มีระบบ Valve Stopper ช่วยปิดการระบายอากาศออก ลดการแพร่อากาศหายใจออกของผู้สวมใส่ต่อผู้อื่น สายคล้องหู และ สายรัดศีรษะแบบปรับได้ เพื่อความกระชับ รองรับให้พอดีกับใบหน้า และแรงกดที่หูน้อยลง เมมโมรี่โนสโฟม 3D รองสันจมูก ปรับเข้ากับรูปหน้า ลดการรั่วไหลของอากาศ

 

LITE AIR MASK หน้ากากผ้ามินิมอลตัวจริง ที่ได้รับการออกแบบให้มีความยืดหยุ่น เพื่อการสวมใส่ที่สบายที่สุด พร้อมการกรองอากาศ แบบ 2 ทิศทาง สามารถกรองเชื้อโรคในอากาศ อาทิ สารแพร่เชื้อต่าง ๆ ฝุ่นควัน และละอองเกสร ที่มีอนุภาคขนาดเล็ก อีกทั้งยังสามารถป้องกัน รังสี UV และ UPF50+ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เป็นเจ้าของ Airinum ได้ที่ Line my shop: Airinum_TH ( https://shop.line.me/@airinum_th ) และสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Airinum_TH หรือ Instragram: Airinum.th